เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าคนใจหม่นWewi Suttida
ยาตัวใหม่
  • เราจะมาเล่าอาการหลังจากที่ได้ลิ้มลองยาตัวใหม่แหละ venlafaxine  37.5 Mg กับ Risporidone 1 Mg. แล้ว เราว่าเราถูกกับยาตัวนี้อย่างบอกไม่ถูกจริงๆ ตอนรับยาเราจำได้ว่าเภสัชบอกว่ายาตัวนี้จะทำให้มีพลัง เออ เราก็รู้สึกว่า ห้าวันที่ผ่านมาเราอารมณ์ดีขึ้นแบบมากๆ แต่มันดิ่งก้ดิ่งแบบสุดๆไปเลยนะ 
    เมื่อวาน เราขี่มอไซค์ มันนึกอยากร้องไห้มันก็ร้องเว้ย เอออันนี้ปกติ
    แต่ที่เราสังเกตุตัวเราอะ เราอารมณ์ดีีขึ้นและ ซึ่งเพื่อนสนิทเราก้บอก 
    วันนี้นะเราไปเที่ยวงานดอกเสี้ยวบานในอุทยานฯแจ้ซ้อนมา นั่นแหละ 
    เรารู้สึกว่าเราขับรถได้โดยที่ไม่หงุดหงิดเลยสักนิด เราหัวเราะกับครอบครัวเราได้ตลอดการเดินทาง
    เพราะหมอเพิ่ม โดส ริสพอริโดนเป็น 1 mg เราว่าแม่งโคตรจะโอเครเลย ไม่หงุดหงิดบ้าบอ พ่อกับแม่ก้สังเกตุอาการเราแหละ ว่าเราดีขึ้นมาก 
    อย่างที่สอง เราไปเดินเส้นทางศึกษาธรรมชาติ ที่น้ำตกมา ด้วยระยะทาง สองกิโลเห็นจะได้มั้ง 
    เราเดินขึ้นลงจากน้ำตกรวมๆก้เกือบร่วมส่ี่กิโลนะ เพราะพ่อจอดรถไว้ตรงน้ำพุร้อนซึ่งมันไกลจากน้ำตกเกือบโลเห็นจะได้ เดินไปเดินกลับก็เกือบสอง เดินขึ้นน้ำตกอีก 
    ปกติแล้วเราเดินเยอะๆเราจะขาสั่นนะ เหนื่อยง่ายมากเวอร์ ถ้าเท้าความย้อนหลังมันก็จะแย่ๆหน่อย 
    ดอยผ้าห่มปก เดินไปสามร้อยเมตร ขาสั่น เดินกลับเต๊น
    ไปเขาวงพระจันทร์ เดินได้ 1000 ขั้นจาก 3790 ขั้น แล้วเดินกลับ ทุกๆ ห้าร้อยขั้นจะหยุดพัก
    เอาเป็นว่า ยาตัวนี้เราถูกกับมันแหละ ไม่งั้นเราไม่พูดมาก เหมือนเดิม 
    หงุดหงิดน้อยลง เรารู้สึกอยากอ่านหนังสือสอบ เราอยากกลับมาทำสิ่งเดิมๆ 
    มันดีๆจริงๆเลยนะ ยาตัวนี้ เพิ่มพลัง นี่หมอแอบโดพยาเรารึป่าวนะ ก็อาจจะ รอดูต่อไปนี่แค่ห้าวันแรกเท่านั้น แต่ถ้าเราหยุดยาเราไม่แน่ใจว่าเราจะอยากตายอยู่มั้ย ๕๕ ยังจะร้องไห้เหมือนเดิมมั้ย
    ขอบคุณ venlafaxine 
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน 
    เอาเป็นว่ายาตัวนี้อาจจะทำให้เรากล้าที่จะใส่หน้ากากเข้าหาทุกคนนั่นแหละนะ 


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in