เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงความรักaduangth
ทำไมคนแต่ละราศียังต้องอยู่โสดๆ ให้ใจโดดเดี่ยว

  • ทำไมคนแต่ละราศียังต้องอยู่โสดๆ ให้ใจโดดเดี่ยว

    จริงๆ ชีวิตตอนนี้มันก็ดี แต่จะดีกว่านี้ถ้ามีคนข้างกายให้ใจได้ฟูฟ่องเหมือนก้อนเมฆในอากาศ เคยแอบสงสัยกันไหมเอ่ยว่าทำไมกันนะ คนน่ารักๆ แบบเราถึงยังต้องอยู่เป็นโสด ถ้าอยากรู้แล้วไปดูพร้อมๆ กันเลย

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    ที่คุณยังอยู่เป็นโสดแบบนี้ ก็เพราะว่าในตอนนี้คุณกำลังตกอยู่ในสถานะคนแอบรัก คุณอาจไปเจอคนในที่ทำงานหรือได้เกี่ยวข้องกันในเรื่องงานแล้วเกิดความประทับใจ แต่คุณก็ได้แต่แอบชอบ แอบมองเขาไปอย่างนั้น ไม่ได้ลงมือทำอะไรเสียที

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    ถ้าคุณโสด แบบโสดสนิทจริงๆ ช่วงนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีอะไรมากุ๊กกิ๊กๆ หัวใจ แต่สำหรับคนที่มีคนคุย หรือแอบชอบคนอื่น บอกเลยว่าอยากจะมีรักต้องออกตัวแรง ต้องทำอะไรสักอย่าง

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    จริงๆ แล้ว อาจมีรักเข้ามา แต่คนไม่รู้ตัวมากกว่า เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะมีคนเข้ามาพูดคุยด้วย แนะนำว่าหากอยากมีรักต้องเปิดใจ ถ้าคุณยังทำตัวนิ่งๆ ทำตัวหยิ่ง ความรักครั้งนี้อาจจะผ่านพ้นไปก็ได้นะ

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    ใจจริงแล้ว คุณก็อยากมีความรัก มีคุณแฟนแบบคนอื่นๆ เขาบ้าง แต่ก็ไม่ได้อยากจะมีถึงขนาดดิ้นรนตามหา เรียกว่าปล่อยทุกอย่างไปตามธรรมชาติ อยู่เป็นโสดชิลๆ รอบุพเพสันนิวาสดีกว่า

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    ถ้าคุณยังมีคนที่คุยๆ อยู่แล้ว และกำลังคิดจะตกลงปลงใจ พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟน ยังไม่ควรรีบประกาศออกสื่อ ไม่เช่นนั้นอาจจะมีปัญหากันได้ แต่ถ้ายังโสดสนิท ก็อยู่กับตัวเองได้ชิลๆ ไม่มีปัญหาอะไร

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    สำหรับคนโสดชาวราศีเมถุน คุณอาจจะได้เจอคนที่ถูกใจ เข้ามาคุยมาขอเบอร์ แต่ที่ยังทำให้คุณยังก้ำกึ่งว่าจะโสดต่อไป หรือจะเลิกโสดดีนะ นั่นก็เป็นเพราะว่าคุณแอบสงสัยว่าเขาจริงใจกับคุณจริงๆ หรือเปล่าบอกเลยว่าเขาเทใจให้คุณเต็มๆ รักครั้งนี้มีลุ้นนะ

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    เป็นเพราะช่วงนี้คุณกำลังโฟกัสแต่เรื่องงานเป็นหลัก จึงทำให้คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักสักเท่าไรนัก แต่ถ้าใจเริ่มเหงาๆ อยากจะมีคนข้างๆ บ้างแล้ว ลองพักจากงานไปเที่ยวเปิดหูเปิดตา หรือแม้แต่เปิดโอกาสให้ตัวเองหน่อยก็ดีนะ

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    สาเหตุที่คุณยังโสดอยู่ทุกวันนี้ นั่นก็เพราะว่าคุณเกิดอาการหวงความโสดเป็นที่สุด ตอนนี้เหมือนอารมณ์หวานๆ จิ้นๆ หดหายไปหมด เพราะมัวแต่ไปโฟกัสเรื่องงานและเรื่องของตัวเอง

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    จริงๆ แล้วที่คุณยังโสด เป็นเพราะตัวคุณเองยังรู้สึกว่าคนที่เข้ามายังไม่ใช่ ซึ่งแต่ละคนที่เข้ามา มีแต่คนที่ดูน่าสนใจ ดูโดดเด่นทั้งนั้น แต่ก็พอเข้าใจได้แหละ ถ้ามันใช่ มันก็ใช่ไปตั้งนานนแล้วล่ะเนอะ

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    สำหรับคนโสดชาวราศีตุล คุณยังรู้สึกเอ็นจอยกับชีวิตในตอนนี้อยู่ แต่ในช่วงนนี้คุณอาจจะได้เจอคนเก่ากลับมาพูดคุย หรือคนเคยคุยเก่าๆ กลับมาทักคุณอีกรอบ ถ้าคุยให้ใจได้กระชุ่มกระชวยก็คุยได้ แต่ถ้าคุยเพื่อสานสัมพันธ์ ก็ต้องดูกันไปยาวๆ

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    ขอแสดงความยินดีกับคนโสดชาวราศีพิจิกด้วย ในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะไม่ต้องเหงาๆ โดดเดี่ยวอีกต่อไป เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอรักหรือพบคนถูกใจจากการเดินทางไกลๆ ไปต่างจังหวัด หรือ พบรักจากการเดินทางไปต่างประเทศได้เหมือนกัน

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    จริงๆ แล้วก็มีคนเข้ามาสนใจคุณเหมือนกันนะ หรือคุณอาจเข้าไปพูดคุยกับคนที่ถูกใจ ดูเหมือนจะไม่โสดอีกต่อไปแล้ว แต่ก็อย่าเพิ่งไปทุ่มเทความรักมากไป เพราะมีเกณฑ์ที่ความรักครั้งนี้อาจเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ ถ้าเป็นแบบนั้น อยู่เป็นโสดไปก่อนก็ไม่ได้แย่นะ

    .

    .

    ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 3–9 พ.ย 2562 By แม่หมอ Myrtle (ไมร์เทิล)
    ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1–15 พฤศจิกายน 2562 โดย Miss Lily
    ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.แบงค์ เคลียดวง
    เปิดดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง



    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in