เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - อรุณMarina Book Blog
รีวิว - การกลับมาของนางฟ้า : เยว่เซี่ยเตี๋ยอิ่ง

  • เรื่องย่อหลังปก
    นิยายปัจจุบันเรื่องใหม่จาก เย่ว์เซี่ยเตี๋ยอิ่ง
    เรื่องราวของรั้ววงการบันเทิง
    ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน!
    เมื่อดาราสาวคนหนึ่งตัดสินใจไปอยู่ในค่าย
    ที่มีเรื่องราวอาถรรพ์ว่า ดันนักแสดงหญิงยังไงก็ไม่ปัง!
    เธอจึงต้องฝ่าฟันทั้งอุปสรรคในการทำงาน
    รวมถึงแก้ไขอาถรรพ์นี้ร่วมไปกับประธานค่าย พระเอกขี่ม้าขาวคนนี้
    ความปั่นป่วนนี้จะกวนทั้งวงการ
    หรือจะพาดผ่านหัวใจให้ใครสักคนเต้นแรงกว่าที่เคยหรือไม่
    ติดตามต่อได้ใน การกลับมาของนางฟ้า


    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องนี้เราค่อนข้างชอบ คือเราเป็นแฟนนักเขียนอยู่แล้ว เขียนอะไรมาเราก็อ่านนั่นแหละค่ะ 
    ก็เรื่องนี้มีความซีเรียสกว่าเรื่องอื่นแนวปัจจุบันของคนเขียนนะเราว่า แบบว่ามีน้ำมีเนื้อมากกว่า แต่ยังคงคอนเซปต์โคมไฟเหมือนเดิม เล่มนี้เป็นโคมไฟของจริงเลย แบบว่าโคมไฟกลิ้งตกหลุนๆ 5555
    เป็นเรื่องแนววงการบันเทิงค่ะ นางเอกเป็นดาราตอนสมัยมัธยมเคยถูกบูลลี่ด้วยสาเหตุที่แบบไร้สาระมาก แต่จริงๆมันเป็นไปได้มากๆ เลยอะ คืออ่านแล้วสงสารนางเอกมากๆ คือเรื่องมันบานปลายแบบสุุดๆ ที่สำคัญคือคนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็มีน้อยคนมากที่รู้สึกผิดจากใจจริง
    นางเอกกลับมาจากเมืองนอกมาเป็นดาราเพื่อที่จะหาจังหวะแก้แค้น แบบรวมข้อมูลเอาไว้หมดแล้ว ส่วนพระเอกคือประธานฉาง ฉางสือกุย พระเอกดีมาก เป็นสไตล์พระเอกประธานบริษัทผู้แสนดีค่ะ ชอบนางเอกมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว เคยให้จดหมายรักนางเอกด้วยแต่นางเอกไม่ทันได้อ่านเพราะว่าตอนนั้นเกิดเรื่องขึ้นพอดี มาเจอนางเอกอีกครั้งก็ตามจีบอีกรอบ ตามจีบแบบมีความเงอะงะซื่อบื้อหน่อย แต่ก็ตรงนี้แหละที่น่ารัก
    แล้วก็ชอบความเพื่อนหญิงพลังหญิงในเรื่องมาก อย่างไป๋ลู่ที่พอเจอนางเอกก็ถูกชะตา ถูกกอดไปทีหนึ่งอีก แอบชอบซีนที่นางเอกกอดไป๋ลู่มาก แบบอ๊ากกก น่ารักจังเลยยยยยย

    สรุปโดยรวมคือ ชอบ!

    E-Book: CLICK!
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in