เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Rejio timemyworld52255157
ณ ครั้งแรกที่รีจิโอ ไทม์
  • กราบสวัสดีนักอ่านทุกท่าน เนื่องจากเป็นบทแรกเลยจะขอแนะนำเกี่ยวกับรีจิโอ ไทม์ ก่อน


    'Rejio time คืออะไร?'


    Rejio มาจากคำว่า Read ในภาษาอังกฤษและคำว่า Rajio ในภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า Radio หรือถ้าจะให้อธิบายมันก็คือรายการวิทยุในรูปแบบที่ต้องอ่าน 

    บทความเรื่อง Rejio time เป็นสิ่งที่เราตั้งใจสร้างมาเพื่อสนองความอยากของตัวเองที่ชอบเป็นนักเล่าเรื่องและนักฟังเพลง  เนื่องจากเป็นเด็กจบใหม่ที่ยังไม่รู้หนทางของตัวเองจึงอยากเริ่มต้นกับ 'สิ่งที่ชอบทำ' มากกว่า 'สิ่งที่ชอบ' เราเลยเลือกหยิบสิ่งที่ชอบทำ ซึ่งอาจจะดูเล็ก ๆ น้อย ๆ ขึ้นมาทำให้มันเป็นชิ้นเป็นอันบ้าง  นอกจากการอยากเริ่มต้นกับสิ่งที่ชอบทำแล้ว แรงบันดาลใจอีกอย่างของเรามาจากโควทของหนังเรื่องนึงค่ะ


    'ความสุขจริง ๆ จะเกิดขึ้นได้เมื่อเราได้แชร์มันกับคนอื่น'  พอนึกขึ้นได้ดังนั้น เราเลยอยากจะขอแชร์ความสุขกับนักอ่านที่ไม่เคยได้เห็นหน้าค่าตากันในชีวิตจริงบ้าง

    เพราะเป็นรายการวิทยุแบบที่ต้องอ่าน ดังนั้นรายการวิทยุคลื่นนี้อาจจะแตกต่างไปจากปกติสักหน่อย ตรงที่เราไม่สามารถฟังไปพร้อมกับทำอย่างอื่นไปได้ คงอาจจะต้องขอความกรุณาท่านผู้ฟัง เอ้ย! ผู้อ่านสละเวลาให้กับมันสักเล็กน้อยนะคะ


    แม้รายการของเราไม่เหมือนการได้ฟังวิทยุจริง ๆ แต่เราก็หวังว่าอย่างน้อยนักอ่านทุกท่านจะได้มีช่วงเวลาดี ๆ เช่นเดียวกับการได้ฟังวิทยุสักคลื่น 



    ยินดีต้อนรับสู่ Rejio time




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in