เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - ห้วงเสน่หา : จั้นชิง


  • เรื่องย่อหลังปก
    ทุกคนในจวนอ๋องต่างก็รู้ดีว่าหากเขา 'ฉีเอ่อร์เล่อ' ผู้เป็นนายเหนือหัวหงุดหงิดขึ้นมาเมื่อไร ไม่ว่าใครก็หาทางเอาตัวรอด หลบลี้หนีหน้าหายไปกันหมด ดังนั้นจะไม่ให้เขาแปลกใจได้อย่างไรเมื่อสาวใช้คนใหม่ที่ไม่รู้ว่ามาจากที่ใดกลับทำตัวตรงกันข้ามกับผู้อื่น เขาโมโหทีไรเป็นต้องเห็นเธออยู่ใกล้ๆ ให้เขาได้หาเรื่อง ได้ระบายความโกรธใส่เสียทุกครั้ง แต่ยิ่งเขารังแกเธอมากเท่าไร ไฉนเขายิ่งรู้สึกไม่แน่ใจว่าเป็นเขาหรือเธอที่ต้องเป็นฝ่ายเจ็บใจกันแน่

    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องนี้เป็นมากกว่ารักเล่มเดียวจบค่ะ เป็นภาคสองของนาวาหัวใจ ซึ่งเราไม่เคยอ่านนาวาหัวใจ แต่ไม่เคยอ่านก็อ่านได้นะคะ เราว่ามันไม่จำเป็นต้องรู้เรื่องของภาคแรกมาก่อนก็ได้ พระเอกนางเอกก็คนละคน ตามประสานิยายชุดแบบเล่มเดี่ยวของแจ่มใสอะค่ะ ที่มันจะอ่านแยกกันได้ เนื้อหาของพระนางเล่มแรกก็จบไปแล้วด้วย

    เรื่องนี้ก็คือตามด้านหลังเลย นางเอกความจำเสื่อม ถูกคนทำร้าย แล้วจับยัดเข้ามาในจวนพระเอกในฐานะสาวใช้ อยู่ไปอยู่มาพระนางก็สปาร์กกัน พระเอกเป็นสไตล์ผู้ชายปากแข็ง ใจร้าย หัวร้อน ส่วนนางเอกเป็นคนมีเหตุมีผลใจเย็น ตัวละครไม่ได้กลมดิกอะไรมาก ก็แบนๆ แต่ก็แบบเข้าใจว่าเล่มเดียวจบ พลอตเองก็ไม่ได้หวือหวา แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังรู้สึกว่าช่วงครึ่งแรกสนุกดีนะคะ แต่จนมาช่วงครึ่งหลังที่ความสัมพันธ์พระนางเริ่มขมวดเข้ามานั่นแหละ เราถึงรู้สึกว่าพระเอกนี่ช่างโง่เง่าจริงๆ 55555555 เรื่องก็จบแบบง่ายๆเลยค่ะ นางเอกความจำกลับมา กลับไปบ้านตัวเอง พระเอกไปตามง้อ อ่านได้สบายๆ ไม่มีดราม่าค่ะ เล่มเดียวจบไม่หนาอะไรมาก

    รีวิวแยกตามสนพ: Home

    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก : CLICK!
    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก(ฉบับปกคน) :CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in