เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryI-Nude(ไอ้หนวด)
เค้าตายจากเรา...หรือเป็นเราที่ตายจากเค้า
  • คนที่ตายจากกันไปเค้าจะมีความทรงจำอะไรเหมือนคนเป็นมั้ย เราคนที่เป็นกับมีความทรงจำถึงคนที่ตายจากไปเหมือนว่าเค้าก็ไม่ได้ไปไหน เหมือนเค้าไปนอกบ้าน ไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศ ไม่ได้ติดต่อกัน เหมือนโดนบล็อกช่องทางติดต่อ แค่ความรู้สึกว่าเค้ายังอยู่ไม่ได้ไปไหน ภาพจำต่างๆยังอยู่ที่คนเป็น เค้าไม่ได้ตายจากเราไปไหนเลย บางครั้งบางที เสียงของเค้าก็แว่วๆอยู่ข้างๆหูเราในประโยคเดิมๆที่เคยได้ยิน...แล้วจะบอกว่าเค้าตายจากเรามันเลยดูไม่ค่อยจะถูกต้อง...

    กลับกันถ้าไปยื่นในฝั่งคนที่ตายไป จากไปจริง ดับหายไปจริง เค้าจะมาจำอะไรแบบคนเป็นมั้ย อาจจะไม่ และถ้าเป็นแบบนั้น มันก็เหมือนกลับกันเป็นเราต่างหากที่ตายจากเค้าไป เค้าอาจจะไม่ต้องจำอะไรแล้วผ่านโลกนี้ไปสู่ภพภูมิใหม่ เราก็หายจากความทรงจำเค้าไปจะด้วยเหตุทางธรรมชาติใดๆก็ตาม นั่นแหละจึงเกิดข้อสงสัยว่าจริงๆ คนที่ตายจากเราไป จริงๆแล้วเราคนเป็นต่างหากที่ตายจากเค้าไป...

    และในอีกแบบกับคนที่หายไปจากชีวิตเรา...แบบหายไปเลยติดต่อไม่ได้สาบสูญ ไม่รู้เป็นตายร้ายดี และชาตินี้ก็อาจจะไม่ได้เจอกัน แบบนี้เราจะเรียกได้ว่าเค้าหรือเราได้ตายจากกันในอีกสถานะนึงหรือป่าว...แต่ถ้าเราจำ เค้าจำ ในบางช่วงเวลาต่างฝ่ายต่างคิดถึงกัน แต่อีกฝ่ายไม่รับรู้ความคิดถึงนั้น อันนี้ยังเรียกว่าเรายังไม่จากกันไปจริงๆใช่มั้ย...เพราะเราต่างฝ่ายต่างเป็นภาพจำของกันและกัน...

    23.05.63
    เราชื่อบอย แต่เราไว้หนวด เลยเรียกตัวเองว่า "ไอ้หนวด" ใช้ภาษาอังกฤษว่า I-Nude

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in