เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryI-Nude(ไอ้หนวด)
เรามักส่งต่อสิ่งที่เราชอบ ให้กับคนที่เรารัก
  • ทุกคนล้วนแต่มีสิ่งที่ชอบที่รัก บ้างชอบวาดรูป ชอบอ่านหนังสือ ชอบออกกำลังกาย ชอบเล่นดนตรีร้องเพลง ชอบแต่งตัวหล่อๆสวยๆ และชอบในสิ่งของสะสมต่างๆนาๆอีกมากมาย และก็ไม่รู้ทำไมเวลาเราชอบอะไรเราก็ชอบส่งต่อความชอบของเราไปสู่คนที่เรารู้สึกดีด้วย ง่ายๆก็คนที่เรารักนั่นแหละ ส่วนตัวเรามีเรื่องชอบก็มากอยู่ ส่วนใหญ่ก็จะเกี่ยวเนื่องกับศิลปะ อย่างแรกเราชอบฟังเพลงมีเพลงชอบเยอะๆ เราก็ได้ส่งต่อเพลงที่เราชอบไปให้กับคนที่เรารักและเราก็ได้รู้ว่าเพลงรักเนี่ยมีน้อยเหลือเกินเราส่งมันวันล่ะเพลงสองเพลง ส่งไปร่วมครึ่งปีก็หมดมุกเลยต้องแต่งมันเองซ่ะเลย...ถัดมาก็เราชอบวาดรูปแต่ด้วยอะไรก็ไม่รู้จะด้วยการงานหรือเวลาที่หายไปทำให้เราหยุดวาดไปนานแต่เราก็ไม่ลืม พอได้แรงบันดาลใจเราก็กลับมาวาดเราวาดรูปคนที่เรารัก วาดหลายรูปเลย และทำให้รู้ว่าเราวาดรูปในขนาดกระดาษแผ่นเล็กๆได้ดีกว่าตอนสมัยที่วาดขนาดกระดาษใหญ่ๆเหมือนตอนวาดสมัยเด็กที่แบกกระดานวาดรูปเท่ๆเดินอวดสาวตั้งแต่มัธยม เราวาดและก็ส่งให้คนที่เรารักได้ดู...ต่อมาเราก็พอจะชอบอ่านหนังสือบ้างแต่มันมีไม่กี่เล่มที่เราชอบมากๆ และเราก็เก็บรักษามันอย่างดี มีความเชื่อบางอย่างว่ามันมีค่า เหมือนในหนังเรื่องThe Book of Eli เล่มที่อ่านแล้วชอบมากคนที่อยู่บนฟ้าเค้าก็ชอบ ก็คือ หนังสือชื่อ...

    "The Samurai’s Garden ซามูไรในสวนสน" 

    ผลงานการเขียนของเกล สึกิยามะ แปลโดยยุทธชัย

    แล้วเราก็ส่งต่อหนังสือเล่มนี้ไปสู่คนที่เรารัก กับอีกเล่มคือ เคนอิจิโร่ นี่ก็หนังสือที่ชอบรองลงมา คือเราก็อยากให้คนที่เรารักได้อ่าน และมาคุยกันถึงความรู้สึกเมื่ออ่านจบ...

    แต่สุดท้ายเราไม่รู้ว่าคนที่เรารักอ่านจบมั้ยเพราะว่าความรักที่เกิดขึ้นมันจบไปเสียก่อน...ตลกดีครับแต่ก็รู้สึกว่าเหมือนได้ส่งต่อความสุขเล็กๆออกไป เชื่อมั้ยครับผมกลับไปตามหาหนังสือเล่มนั้นตามที่ขายหนังสือต่างๆ ปรากฎว่ามันไม่มีขาย แล้วกลายเป็นหนังสือมือสองหายากไปซ่ะงั้น มันเลยมีค่าขึ้นมาเลยมีค่าต่อจิตใจเราที่ได้ส่งของมีค่าต่อใจเราไปสู่คนที่เรารัก แม้ทุกอย่างมันจะเปลี่ยนแปลงไปแต่เราก็ยินดี...และเราอยากอ่านมันอีกสักครั้งนึง...

    คุณเคย ส่งต่อสิ่งที่คุณชอบ ให้กับคนที่คุณรักกันมั้ยครับ...

    15.05.63
    เราชื่อบอย แต่เราไว้หนวด เลยเรียกตัวเองว่า "ไอ้หนวด" ใช้ภาษาอังกฤษว่า I-Nude

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in