เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
THE HIDDEN SHIPfanggnidaa
DAY 3 : กรีดร้อง
  • DAY 3 : กรีดร้อง

    Paring : Kim Jaehwan x Lee Daehwi

     

     

                    23:46

     

     

                    อีแดฮวีกำลังประสบปัญหานอนไม่หลับ ก็จะอะไรซะอีกล่ะ ถ้าไม่ใช่…

     

     

                    “ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”

     

                   

                    อืม ก็นั่นแหละ เสียงกรีดร้องโหยหวนประหนึ่งลูกหมาโดนน้ำร้อนลวก แล้วลูกหมาโดนน้ำร้อนลวกเสียงมันเป็นยังไงน่ะเหรอ แดฮวีไม่รู้หรอกก็อยากจะให้คำนิยามไอ้คนข้างห้องแบบนี้นี่หน่า              เหมาะสมดี

     

                   

                    เป็นประจำทุกคืนแดฮวี จะต้องตื่นมากลางดึกเพราะเสียงของ  คิมแจฮวาน พี่ชายข้างห้องที่รักการดูหนังแนวสยองขวัญเป็นชีวิตจิตใจ กลัวนะ แต่ก็ชอบดู พี่แจฮวานเคยบอกกับแดฮวีแบบนี้ อันที่จริงถ้าพี่แจฮวานจะดูหนังเขาก็ไม่ว่าเลย คือไม่คิดจะยุ่งกับชีวิตของพี่แจฮวานอยู่แล้ว แต่การที่พี่จะดูแล้วกรี๊ดเสียงดังไม่เกรงใจใครแบบนี้มันน่าหงุดหงิดเสียเหลือเกิน

     

                    ไม่รู้หรือไงว่าผนังห้องมันบางมันไม่เก็บเสียงโว้ย!

     

     

                    ใช้เวลาเคาะประตูห้องพี่แจฮวานเพียง 4 ครั้ง พี่ชายข้างห้องที่หน้าจืดเหมือนเต้าหู้ค้างคืน ก็มาเปิดประตู

     

                    “อ้าว มีไรอ่ะน้อง พี่ก็คิดว่าผีมาเคาะห้องแล้วนะ”

     

                    “ผีบ้านพี่ดิ”   ยังกล้าว่ากูเป็นผีอีก

     

                    “เออก็นี่ห้องพี่” 

     

                    “กวนตีน”

     

                    “อ่ะ มีอะไรรีบๆพูด พี่พอสหนังเอาไว้ เดี๋ยวไม่อิน”  ยังอีก ยังมีหน้ามาพูดอีก แสดงว่าไม่รู้ตัวจริงๆสินะว่าพี่กำลังรบกวนห้องอื่น

     

                    “คืองี้พี่”  แดฮวีถือวิสาสะเดินเข้ามาในห้องของแจฮวานถือโอกาสสำรวจห้องเสียหน่อย กวาดสายตาไปรอบๆ ก็พบว่ามีโปสเตอร์หนังติดอยู่เกือบทุกมุมของผนังห้อง ดูท่าจะชอบดูหนังจริงๆสินะ

     

                    “เมล่อนหรือพีช”  พี่แจฮวานหมายถึงว่าแดฮวีจะกินไอศกรีมรสเมล่อนหรือรสพีชน่ะ

     

                    “พีช”   แดฮวีชอบกลิ่นหอมหวานของพีชมากกว่า

                   

                    แต่พี่แจฮวานยื่นไอศกรีมรสเมล่อนมาให้แดฮวี

     

                    กวนตีน

     

     

                    “สรุปมีอะไร?”

     

                    “อ่อ คือพี่เสียงดังนะ รู้ตัวเปล่า”

     

     

                    “’งั้นเหรอๆ ห้องไม่เก็บเสียงเหรอวะ”  พี่แจฮวานเกาหัวและพึมพำกับตัวเอง แต่คือห้องก็แค่นี้แดฮวีก็ได้ยินอยู่แล้ว

     

      


                    “เออผนังบางขนาดนี้”

     

                   

                   

                    “มันมี Jumpscare อ่ะน้อง พี่ตกใจ”

     

     

                    “Jumpscare คืออะไรวะ”  อันนี้แดฮวีเกาหัวและพูดกับตัวเอง พี่แจฮวานก็น่าจะได้ยิน

     

     

     

                    “งั้นก็มานั่งดูด้วยกันดิ จะได้รู้ว่ามันคืออะไร”

     

     

                    “….”

                   

     

     

     

                    “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”

                   

     

                    ไม่ใช่เสียงของพี่แจฮวานนะเสียงแดฮวีเอง

     


    Words ; 511

    #Novelber2017

    #ffnvb


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in