เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SfumatoAsharch
Marking
  • ฉันกำลังอยู่ในห้องนอนยามเช้ามืดแสงที่เล็ดลอดผ่านผ้าม่านเข้ามาในห้องฉันทำให้บรรยากาศภายในห้องสว่างสลัวๆ


    ในมือฉันมีกระจกอยู่หนึ่งใบ


    เป็นกรอบพลาสติกธรรมดาสีหมองหม่น


    ฉันมองเข้าไปยังกระจกเห็นตัวเองเป็นภาพบิดเบี้ยว แตกหัก ราวกับกระจกนั้นแตกเป็นเสี่ยงๆ ของเหลวสีแดงที่ถูกฝากเอาไว้ไหลลงมาตามผิวหนัง

     
    แต่ช่างน่าแปลกใจ ที่กระจกนั้น ไม่มีแม้กระทั่งรอยขีดข่วนหรือสีที่เปรอะเปื้อน

     

    สิ่งที่แตกหักนั่นคือตัวตนของเราเอง

     

    ฉันแค่กำลังสงสัยอยู่อย่างหนึ่งระหว่างความฝันและความเป็นจริง

     

    ความฝันก็คือคุณอยู่บนเตียงฉัน กำลังเกยขาใหญ่บนขาของฉันแขนแข็งแรงทั้ง 2 ข้างที่ก่อนหน้านี้ยันตัวอยู่เหนือฉันบัดนี้ก่ายบนตัวอันเปลือยเปล่า ร่างกายเราทั้งสองถูกห่อหุ้มด้วยผ้านวมหนาในห้องแอร์เย็นฉ่ำ เป็นความรู้สึกชวนฝันของหลายๆคน

     

    แต่ความเป็นจริงคือเราทั้งคู่ไม่มีสิ่งใดผูกมัดกัน ทั้งหมดเกิดขึ้นโดยการตอบสนองของสัญชาตญาณความต้องการของมนุษย์

     

    และข้อสำคัญ ฉันยังไม่ต้องการใคร

     

    "ขอจูบได้ไหม" คุณถามถึงความต้องการของตัวคุณเอง

     

    ฉันส่ายหน้า "ตามข้อตกลงไม่จูบ"

     

    เพราะมันทำให้ฉันนึกถึงครั้งสุดท้ายที่ฉันจูบกับเขาคนนั้นขมปร่า และเจ็บปวด บาดแผลฉกรรจ์ที่เขาสร้างไว้ มันยังคงเป็นแผลสดใหม่เสมอแม้จะผ่านมานานเท่าไร แต่เหมือนตัวเขาคนนั้นจะไม่รับรู้ถึงสิ่งที่กระทำลงไป

     

    คุณถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย ก่อนจะลุกขึ้นจากเตียง "บุหรี่ไหม"

     

    ราวกับภาพซ้อนทับในความทรงจำของฉัน..หลังจาก sex เขาคนนั้นมักสูบบุหรี่

     

    "ไม่หล่ะ พยายามเลิกอยู่" ฉันตอบเลี่ยงๆ พร้อมกับขยับตัวเพื่อให้คุณลุกขึ้นมานั่งบนเตียง

     

    ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเคยทำให้ฉันในวัยสาวๆใจสั่นแต่ตอนนี้ฉันแก่เกินกว่าจะรู้สึกอะไรเช่นนั้นแล้ว

     

    อย่างน้อยก็พยายามไม่ให้รู้สึกอะไรกับคุณ

     

    "ถ้าจะสูบ ไปสูบระเบียง เดี๋ยวห้องเหม็น" ฉันคว้าเสื้อคลุมมาสวม หยิบเบียร์ Heineken เย็นๆในตู้เย็นเพื่อเตรียมตัวออกไปนั่งที่ระเบียงคอนโดย่านสีลมชั้น 27 กับคุณ

     

    เราทั้งสองคนต่างไม่มีใคร

     

    คุณหยิบไฟแช็คขึ้นมาจุดบุหรี่ Dunhill แดง ทำให้นึกถึงเขาคนนั้นที่ชอบบุหรี่ Marlboro Black Mental แม้จะไม่ใช่ยี่ห้อเดียวกันแต่กลิ่นและนิสัยในการสูบบุหรี่เหมือนกับเขาคนนั้น คนที่ฝากแผลฉกรรจ์ไว้ในตัวฉัน คุณพ่นควันบุหรี่ใส่ท้องฟ้าสีดำสนิทราวกับก้อนเมฆสีครึ้มท่ามกลางฟ้ายามราตรี เป็นภาพที่สวยงาม อย่างน้อยก็ในความคิดของฉัน


    "รู้ไหมว่ามีผู้ชายมาขอ LINE ฉันในบาร์" ฉันเกริ่นนำ ทำลายความเงียบงัน

     

    "ฮอทนะเนี่ยเรา"

     

    ฉันหัวเราะแห้งๆแต่ไม่รู้ทำไมคำหัวเราะนั่นดูเต็มไปด้วยเสียงสิ่งเสียดแทงจิตใจฉัน

     

    "แล้วได้คุยกันหรือเปล่า" คุณถาม

     

    "แน่นอน"

     

    "ก็ดี..จะได้มีคนรักแบบเป็นตัวเป็นตนสักที" คุณพ่นควันสู่ท้องฟ้าอีกครั้ง ก่อนจะสูดเอาสารก่อมะเร็งเข้าปอด

     

    ฉันมองภาพอันงดงามตรงหน้าข่มความรู้สึก ข่มภาพความทรงจำ ที่พร้อมจะซ้อนทับกับคุณตลอดเวลา

     

    "ฉันว่าน่าเบื่อออก" ฉันซดเบียร์กระป๋องเข้าไป ก่่อนจะถอนหายใจออกมา

     

    "ความรักเหมือนกับเรากำลังเล่นเกมประสาทกับอีกฝ่าย" ฉันอธิบายตามความนึกคิดของตน

     

    "ต้องลองเชิงอีกฝ่าย ดูท่าทีอีกฝ่ายอ่านเกมว่าจะมาทางไหน แล้วสุดท้ายก็รุกฆาต ทั้งหมดทั้งมวลนี้ ถ้าหากเดินผิดไปสักตารับรองว่าเกมจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังเท้า"

     

    ซึ่งดูเหมือนฉันจะเเพ้ในเกมที่แล้ว

     

    "มาซะยากเชียว" คุณหัวเราะ

     

    "ต้องดูจังหวะ รีบร้อนไม่ได้แต่สุดท้ายแล้ว เกมนี้จะสร้างความเจ็บปวดให้กับฝ่ายที่พ่ายแพ้.. แล้วสำหรับคุณความรักเหมือนกับอะไร" ฉันถามอีกฝ่าย เพื่อเปิดบทสนทนา

     

    "สำหรับผมหรอ..ความรักเหมือนกับก้อนเมฆ" คุณมองควันบุหรี่ที่เพิ่งพ่นออกจากปากไปใบหน้าครุ่นคิด

     

    "ก้อนเมฆ?" ฉันทวนคำ

     

    คุณพยักหน้า

     

    "ลอยอย่างอิสระบนท้องฟ้าเล่นกับแสงแดด หยอกเย้ากับแสงจันทร์ ก่อตัวเป็นรูปร่างแล้วให้คนที่อยู่บนดินคอยจินตนาการว่าเป็นรูปร่างอะไร

    ความรักก่อเกิดขึ้นเองอย่างเป็นธรรมชาติไร้สุ่มเสียง แค่เกิดขึ้นมา โดยที่เจ้าตัวยังไม่รู้ตัว"

     

    ฉันกระดกเบียร์เฮือกใหญ่

     

    "หวังว่าก้อนเมฆนั่นจะถือกำเนิดกับคุณสักวันหนึ่ง"ฉันพูดกับคุณ

     

    คุณยิ้ม

     

    แค่แว้บเดียว

     

    "คุณคือก้อนเมฆของผม"

     

    มือหน้าค่อยๆประคองเข้ากับใบหน้าของฉันไม่รู้ทำไม เขาจึงดูอ่อนโยนกว่า sex ดิบๆที่เกิดขึ้นกับฉันทุกครั้งใบหน้าที่ค่อยๆโน้มเข้าหากัน ลมหายใจอุ่นที่ติดกลิ่นควันบุหรี่ จมูกสันโด่งที่ชนจมูกของฉัน

     

    ฉันหลับตา

     

    ริมฝีปากบางของคุณประกบเข้ากับของฉันอย่างเชื่องช้า ประกบกันนิ่งๆราวกับใบไม้ที่ร่วมสัมผัสผิวน้ำ ฉันเอื้อมใบหน้าตอบรับจูบของคุณ ก่อนที่เราดูดดื่มกันราวกับกระหายมาเนิ่นนาน

     

    ลาก่อน

     

    ฉับพลัน ฉันผลักคุณ

     

    "..ทำไม?"

     

    มันเจ็บปวดเกินกว่าที่ฉันจะรับได้คล้ายคลึงกับจูบสุดท้ายของเขาคนนั้น

     

    ที่สำคัญ

     

    ใบหน้าของคุณ คล้ายคลึงกับเขาคนนั้นอาจเพราะเช่นนี้ ฉันจึงเลือกคุณเป็นตัวแทนของคนที่ไม่มีวันหวนกลับมา

     

    "อย่าลืมสิ เรา sex buddy" ขอบตาฉันร้อนผ่าว ฉันกลืนน้ำตาลงไป

     

    "แต่ผมต้องการมากกว่านั้น ผมชอบคุณและผมรู้ว่าคุณเองก็มีใจให้ผม"

     

    "เปล่าเลย"

     

    เปล่าเลย

     

    เขาคนนั้นต่างหาก ที่ฉันมีใจให้

     

    เขาคนนั้นที่คล้ายคลึงกับคุณเหลือเกินทั้งบุหรี่ ทั้ง sex ดิบๆ ทั้ง สีผม ทั้งนัยน์ตาทั้งความมุ่งมั่น ทั้งความคิด

     

    "..." คุณนิ่งเงียบ

     

    ความเจ็บปวดสะท้อนออกทางนัยน์ตาของคุณ

     

    "คุณต้องจัดการความรู้สึกตัวเองแล้วหล่ะถ้าหากเรียบร้อยแล้ว .. โทรมา"

     

    ฉันเดินกลับเข้าไปภายในห้องเพื่อสวมเสื้อจัดการแต่งตัวให้เรียบร้อย โดยลงมือให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเคยทำมา

     

    คุณเดินมาส่งฉันหน้าประตู

     

    "ผมขอเป็นคนรักษาคุณได้ไหม..แผลฉกรรจ์ที่คุณเคยว่าไว้"

     

    "แผลของฉัน .. ฉันรักษาเอง"

     

    ฉันปิดประตูอย่างแผ่วเบา เพื่อไม่ให้รบกวนเพื่อนข้างห้องผู้น่ารำคาญ รองเท้าส้นสูงสีดำดังกระทบพื้นดังถี่ขึ้นเรื่อยๆ

     

    ถี่ขึ้น

     

    ถี่ขึ้น

     

    ถี่ขึ้น

     

    ไม่รู้ทำไม ฉันได้ยินเสียงสะอื้น

     

    จากข้างในของฉัน

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in