เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Life as Au Pair in AmericaMy life as Noel
My Life As Au Pair in Birmingham, Alabama (Say goodbye BHAM)
  •          จากวันแรกที่มาอยู่ที่ Birmingham จนมาถึงตอนนี้ที่กำลังเขียนบล็อคอยู่ เราอยู่ที่ Birmingham มาเกือบ 5 เดือนแล้ว เวลาผ่านไปเร็วมากและเราก็มีช่วงเวลาที่โคตรดีๆมากเหมือนกัน :) แต่วันนี้เป็นวันที่เราต้องบอกเพื่อนทุกคนที่เรารู้จักที่นี่ว่าเราจะต้องย้ายไปที่ Tampa, Florida เร็วๆนี้ เราไม่ได้เปลี่ยนโฮสแฟมมิลี่แต่โฮสแฟมิลี่เราจะย้ายบ้านไปอยู่ที่ Tampa โฮสบอกเราไว้ตั้งแรกแล้วก่อนที่เราจะแมชกับโฮสไว้ว่า อาจจะต้องได้ย้ายบ้านนะ...ภายในปีนี้นี่แหละแต่ยังไม่รู้เดือนไหน เราก้โอเคกับเรื่องนี้เพราะถือว่าเราได้ประสบการณ์อยู่สองรัฐภายในหนึ่งปี ซึ่งก็โชคดีกับเราเหมือนกัน! 

    28 กรกฎาคม 2562
              
              หลังจากที่เพื่อนทุกคนรู้ว่าเราจะย้ายไป Tampa ในวันพรุ่งนี้และก็เป็นวันสุดท้ายที่เราจะได้อยู่ที่ Birmigham ด้วย เราเลยอยากจะ Hang out กับทุกคนเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อบอกลากันและหวังว่าจะได้เจอกันอีก โฮสก็ใจดีให้เราได้ weekend off  เราเลยพอมีเวลาเก็บของและออกไปเที่ยวเล่นบ้าง เราเลยนัด Valentina ว่าไปหาอะไรกินกัน ส่วนคนๆอื่นบอกไม่ว่างซะงั้น Valentina เลยชวนเราไปบ้าน Kelly ไปว่ายน้ำ อาบแดด เอาขนมไปกินที่สระว่ายน้ำกัน บ้านของโฮสแฟมิลี่ของ Kelly เป็นอาพาร์ทเม้น มีสระว่ายน้ำให้เล่นฟรี ก็ถือว่าเป็นสถานที่ Hang out ที่ชิลๆดี ไม่ต้องเสียเงินด้วย!

           พอเรามาถึงที่สระว่ายน้ำที่อาพาร์ทเม้น Kelly เรากลับเห็น Daniela และก็เพื่อนอีกสองคนอยู่ข้างในพร้อมกับถือถาดโดนัทอยู่ในมือ เราได้ยินเสียง Daniela ตะโกนเสียงดังภาษาสเปนกับ Valentina ซึ่งเราก็ฟังไม่ออกว่ามันพูดอะไรกัน 555555 เรามองเห็นบนโต๊ะมีลูกโป่งหลากสีห้อยเต็มไปหมด เพื่อนอีกสองคนกำลังเป่าลูกโป่งคือเพื่อนออแพร์อีกคนหนึ่งที่เพิ่งมาที่ Birmingham ได้เดือนกว่าๆ ชื่อ Dania มาจากโคลอมเบีย ส่วนอีกคนคือเพื่อนของ Daniela ชื่อ Heidi เรียนและทำงานอยู่ที่นี่ สรุปคือทุกคนอยู่ที่นี่เพื่อมาทำ Surprise ให้เรา!! (Awwww so cuteeeeeeeeeee <3)

           เราเองก็ไม่ได้คิดว่าจะมี Surprise หรือคาดหวังว่าจะได้อะไรก่อนบอกลาพวกนาง แต่ก็เป็นช่วงเวลาดีๆ 5 เดือนที่ทำให้เราได้เจอเพื่อนต่างประเทศ พูดคนละภาษา แล้วก้ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนมาเป็นเพื่อนกันได้ ช่วงแรกๆที่มาที่นี่ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะมีเพื่อนเป็นกลุ่มหรือจะเจอเพื่อนที่นี่เหมือนกัน ถือว่าตัวเองโชคดีนะที่ได้เจอและมีเพื่อนที่ดีที่นี่ :)  
           มันก็ทำให้เรารู้เสียดายเหมือนกันบางทีที่ต้องไปเริ่มต้นใหม่ หาเพื่อนใหม่ ไปปรับตัวใหม่กับที่ใหม่ทั้งตื่นเต้นและไม่ตื่นเต้น กลัวว่าตัวเองจะได้สนุกเหมือนตอนที่อยู่ Birmingham แต่ก็นั่นแหละเราก็เลือกอะไรไม่ได้เพราะฉะนั้นก็เปิดรับกับประสบการณ์ใหม่ที่ Tampa ละกัน!
    .
    .
    .
    .

    To all the people I've met in Birmingham, 

            Thanks for being a part of my memories here. Some of you that we are still talking, I'm glad that we still keep in touch. By the way, all of you will be missed and remembered! :D 

    See you in the new chapter when I move to Tampa, Florida! ✌?

    - - - - - - - - - - - - - - 
    สุดท้ายแล้วถ้าชอบก็ฝากติดตามต่อด้วยนะคะ เรามีเรื่องเล่าให้ฟังอีกเยอะแยะเลย 555ถ้าเนื้อหาผิดพลาดตรงไหน ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ภาษาไทยอาจจะแปลกๆงงๆบ้าง อย่าถือสากันนะ
    .
    .
    มีคำถามหรืออยากรู้อะไรเพิ่มเติม direct IG มาก็ได้เน้ออออ 
    เหงานิดๆ ว่างหน่อยๆ เดี๋ยวมาเล่าให้ฟังอีก :D 
    Instragram: @noel_styles (mylifeasnoel) 



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in