เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryI devil
ขอคืนได้ไหมความรู้สึกฉัน
  • อยู่ดีๆก็ต้องมาอัพเรื่องนี้ก่อนเรื่องที่ตั้งใจไว้ งงกับตัวเองเหมือนกัน ว่าทำไมต้องมาเขียนอะไรแบบนี้ในวันที่ความรู้สึกมันแย่ขนาดนี้ แต่ก็มาคิดอีกที ตรงนี้คือดีที่สุดแล้วไม่ต้องมีคนที่รู้จักมารู้หรือมาอ่านอะไรที่มันเขียนขึ้นเพราะความรู้สึกที่แย่ที่สุด ณ ตอนนี้ มีคำถามเกินขึ้นมากมายว่าทำไม ทำไม ทำไม และทำไม แปลกจักนะกับคำสั้นๆว่าทำไม กับไม่มีคำตอบอะไรให้กับคำถามที่ว่าทำไม งงว่าทำไมต้องมารับรู้อะไรแบบนี้ในตอนนี้ ต้องมารู้สึกอะไรตอนนี้ มีคนเคยตั้งคำถามว่าเคยคาดหวังอะไรไว้แล้วไม่ได้อย่างหวังไหม ตอนนั้นรู้สึกเฉยๆกับคำถามนี้ แต่ตอนนี้รู้แล้วว่ายิ่งคาดหวังว่าจะเป็นแบบนั้นแบบนี้ แต่พอไม่เป็นไปตามหวัง มันเลยมีคำว่า " ผิดหวัง " เข้ามาแทนที่ความหวังนั้นทันที จะว่าแย่มันก็แย่ จะว่าเจ็บก็เจ็บ จะว่าจุกก็จุก จะว่าไม่เข้าใจก็ไม่เข้าใจ งงเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นตอนนี้ แล้วตอนนี้ฉันต้องเดินไปทางไหนต่อ จะเดินหน้า ถอหลัง หรือฉันต้องหยุดอยู่กับที่ เมื่อตอนนี้มีแต่คำว่าทำไมเต็มไปหมด มีคนบอกกับฉันว่า " การเสียน้ำตาให้แฟนมันไม่เท่ากับการเสียน้ำตาให้เพื่อน " แต่สำหรับฉันฉันว่ามันต่างกัน แฟนเสียก็แค่น้ำตา แล้วพอผ่านไปก็เริ่มต้นใหม่ แต่กับเพื่อนมันเสียทั้งน้ำตาเสียทั้งความรู้สึก เสียไปโดยที่เวลาผ่านไปก็เริ่มต้นใหม่ได้ยากขึ้น หรือบางทีรากที่ยึดลำต้นมันอาจตายจนเริ่มใหม่ไม่ได้แล้ว เมื่อตอนนี้มันมีแต่คำถามมากว่าทำไมเขาถึงคิดแบบนี้ ถึงรู้สึกแบบนี้ ถึงพูดแบบนี้ ทำไมกันนะ การที่คนคนหนึ่งมีเพื่อนฉันคิดว่าบางคนก็คงรักเพื่อนตัวเองและยินดีที่จะรักและห่วงใยเพื่อนทุกคนเหมือนคนในครอบครัว เพราะสำหรับบางคนเพื่อนสำหรับเขา มันคือทุกอย่างในชีวิตเขา เพื่อนคือครอบครัวของเขา และฉันเป็นหนึ่งในบางคนที่คิดว่าเพื่อนคือทุกสิ่ง ถ้าขึ้นชื่อว่าเพื่อนมันก็เหมือนกับคนในครอบครัว เรารักครอบครัวยังไง เราก็รักเพื่อนเราอย่างงั้น เป็นห่วงครอบครัวยังไงก็เป็นห่วงเพื่อนอย่างงั้น เพราะเรารักและเป็นห่วงมากเกินไปวันนี้ถึงมีคำถามในใจว่า "ทำไม"
    ตอนนี้ไม่รู้ว่าควรคิดหรือรู้สึกยังไงกับสิ่งที่เจอและเผชิญอยู่ตอนนี้ ความรู้สึกมันเคว้งคว้างและวังเวงไปหมด ? อยู่ตรงนี้ต่อไปมันดีแค่ไหนกัน ทำไมอยู่มาตลอดมันไม่มีค่าอะไรเลย มันดีมาตลอดทำไมวันนี้มันแย่
    ปล.ขอแทรกเรื่องนี้ก่อนจะถึงเื่องเพื่อนที่จะอัพแล้วกัน ตอนแรกจะอัพเรื่องความรู้สึก 4 ปี ที่มีมา แต่ขอเรื่องนี้ก็เพราะอยากระบายออกไปก่อนจะบอกว่ารู้สึกยังไงกับเพื่อนแต่ละคน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in