เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dating App ReviewAORAOR
รีวิวแอป Tinder [❌ No Sponsored]
  • สมัยนี้ใคร ๆ ก็หาแฟนกันง่ายขึ้น (?) หลายคนเริ่มจากแอดเฟรนด์ แอดไลน์ ฟอลไอจี ความรู้จักผ่านอินเทอร์เน็ต นัดเจอ ไปเดทกัน บางคู่คลิิกกัน ได้ไปต่อ แต่หลายคู่เองก็ไม่พ้น friend zone brother zone หรือ sister zone ?

    ในฐานะผู้ใช้ Tinder คนนึงที่เคยเล่น (แต่เลิกเล่นไปตั้งแต่เดือน ต.ค. 2020 ) แล้วได้แฟนจากแอปนี้ทั้ง 2 ครั้ง เราจะมาเผยทุกวิธี ทุกทริคโดยไม่ต้องใช้ Tinder gold แนะนำแบบหมดเปลือก สำหรับผู้ใช้แอปหาคู่ ทั้ง Tinder หรือ แอปอื่น ๆ เองก็ตาม

    ขอแนะนำตัวให้รู้จักกันสักเล็กน้อยนะคะ เราชื่อ ออ ตอนนี้ 23 ปีแล้วค่ะ ?
    1️⃣ จุดเริ่มต้นของการเล่น Tinder ครั้งแรกคือ เราเลิกคุยกับคนๆนึง แบบต่างคนต่างหายกันไป ตรงกับช่วงที่เราฝึกงานที่สมุทรปราการ เห็นเพื่อนลงสตอรี่ไอจีว่า Tinder มันดีมาก ได้เจอผู้ชายจาก Tinder แหละ ว่าง่าย ๆ คือเราสงสัยนะ ว่ามันได้จริงหรอวะ 555555 
    คืนนั้นก็สมัครเลยจ้า ปัดจน Tinder ร้องขอชีวิต ปัดจนต้องอีก 12 ชม. ถึงจะปัดใหม่ได้ (คนมันห้าว) เล่นไปประมาณเดืือนนึง ก็ได้เจอคนที่คลิกกัน นัดเจอกัน 3 ครั้งติด จนได้คบกัน จึงปิดบัญชีทิ้ง พอเลิกกับคนนี้ จากนั้นก็โสดมาอีก 10 เดือนเลย แต่ในระหว่างนี้ก็มีคนมาคุยด้วยตลอด แต่มันไม่คลิกอ่า จะให้ทำไงเล่า!!

    2️⃣ กลับมาใช้ Tinder รอบที่สอง ก็คื้อออ หาเพื่อนคุย ไม่ได้คาดหวังว่าจะมีแฟน เราได้งานที่กทม. ตามประสาคนเหงาอะเนอะ โหลดมาใช้อีกและ 555555 แต่ครั้งนี้เราโตขึ้น เราก็มีเล่ห์เหลี่ยมมากขึ้น เล่นไปเกือบเดือน ก็ไม่โสดอีกแล้ว แต่ยังเก็บบัญชีไว้เขียน content นี้แหละ ได้แฟนจากแอปนี้เป็นครั้งที่ 2 ละ ต้องตีแผ่ทุกความจริงละปะ (ตอนนี้มี 165 คู่แมตช์ ณ 31 ม.ค. 2564)
    เกริ่นมาเยอะแล้ว เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า เพื่อสาว ๆ จะไม่ได้ไม่เหงาอีกต่อไป หนุ่ม ๆ ก็เอาวิธีบางอย่างไปใช้ได้น้า หรือใช้วิธีการของน้องออในการเฟ้นหาแม่ยอดหัวใจได้ด้วย

    1. โหลดแอปเลยจ้า มีทั้ง IOS และ Android
    หน้าตาแบบนี้เรย เปลวไฟอันลุกโชน ?

    2. พอลงทะเบียนแล้ว สำหรับผู้ใช้ใหม่ แอปจะให้เราตั้งค่า เพศของเรา เพศที่เราสนใจ วัน เดือน ปีเกิด อายุ ตั้งชื่อผู้ใช้ บลา ๆ เราก็ลืมไปละว่า มีอะไรบ้าง เราขอหยิบตั้งค่าของเราให้เพื่อน ๆ ดูแทนละกัน
    เราลงทะเบียนโดยใช้เบอร์โทร มีรหัส OTP ส่งตามหลังมาแบบรวดเร็วทันใจ ?

    ตำแหน่งที่ตั้งสำคัญมากกก เวลาใช้ Tinder ต้องเปิด GPS ทุกครั้งนะ ม้นจะช่วยค้นหาคนแถว ๆ นั้นที่ใช้แอปจ้า ถ้าไม่เปิด มันไม่ให้ปัด มู้แง
    ? ฟีเจอร์ท่องโลก แอปเปิดให้เองค่ะ ช่วงโควิด สามารถท่องโลกได้ตามใจเรา แต่เราไม่ได้ใช้เพราะชอบหนุ่มเอเชีย อิอิ
    ? ภาษา แล้วแต่จะ set เลยจ้า พูดได้เท่าไหร่ ก็ใส่เท่านั้น เปิดโอกาสให้ตัวเองได้อีก
    ระยะทางสูงสุด ตั้งได้ถึง 100 ไมล์ หรือ 161 ก.ม.เลยจ้า ข้ามจังหวัดกันเลยทีเดียว ที่เราตั้ง 21 ก.ม. เพราะว่า range ขนาดนี้ เราสามารถนัดเจอได้ โดยไม่ลำบาก และๆๆๆๆ ภายใน 21 ก.ม. นี้จะมีใครเห็นเราเหมือนกัลล ถ้าเกินกว่านี้คือไม่เห็นและ 


    แสดงให้เห็น ผู้ชาย ผู้หญิง หรือ ทุกเพศได้ แอปนี้เขาเหมาะกับทุกเพศจีงๆ ? ? 

    ✔️ อายุ จะเรียกว่า highlight เด็ดก็ว่าได้ ถ้าตั้งดี ๆ มีสิทธิ์เจอคนที่ตรงใจมากขึ้น ต่ำสุด 18 ปี สูงสุด 100+ ปี (ใครจะเล่นถึงอะ เอาดี) เรา set ประมาณนี้แหละ ไม่ใกล้ ไม่ไกลจากตัวเราดี                            

    *** แต่เด็กบางคนลัักไก่ โกงอายุตัวเองเพื่อเล่น Tinder นะ

    ? เล่นวิดีโออัตโนมัติ ถ้าเราเลือกวิดีโอสั้น ๆ มาใส่ในโปรไฟล์ มันก็เล่นเองเลย สะดวกมั่กๆ เผื่อใครจะภาพนิ่งไม่บาดใจ ตัวนี้เริ่ด เขาอาจจะหลงเราจากวิดีโอก็ได้ค่า



    ⭐️ Top Picks อันนี้ ดือมากกก คัดเลือกหนุ่ม ๆ สาว ๆ สุดฮอตให้เราปัด แต่เขาปัดตอบไหม อันนี้ไม่รู้วบ์ 5555
    ✨ Prime Time คือ แสดงโปรไฟล์เราในช่วงที่คนเล่นเยอะที่ซู้ดดด เพิ่ม % ในการจับคู่
    สถานะการใช้งานล่าสุด คือ โชว์ว่าคนๆ นั้น online หรือ offline นี่แหละ คล้าย Facebook


    สองรูปสุดท้ายนี้ไม่มีอะไรละ setting ปกติของแทบทุกแอปเลย เราก็ไม่กล้าแตะด้วย ถ้า เลื่อนไปนิดนึง เป็นปุ่ม ลบบัญชี แล้วค่ะ ถ้า content นี้เผยแพร่ออกไป เราลบบัญชีทันทีค่ะ

    อ่านหน้าต่อไปกันเล้ย ?????

  • 3. เลือกรูปให้สวย ปัง ดึงดูดใจแก่ผู้พบเห็น 
    คือเราว่าการเล่นแอปหาคู่ เหมือนเป็นการทำ Digital Marketing ให้ตัวเองนิสนึง สำรวจตลาดหนุ่ม ๆ ที่ชอบสไตล์แบบเรา จะได้เจาะกลุ่มถูกนะค้า
    เป็นขั้นตอนที่เราใช้เวลานานสุดละ ตัดสินใจยาก เพราะสวย (มั้ง) จะใช้ฟิลเต้อหรือสวยธรรมชาติก็ลงได้ เอาที่เราพอใจที่สุด 


    Tinder สามารถใส่รูปได้มากถึง 9 รูป ใครที่รูปสวย ๆ เยอะ ได้เปรียบมากค่ะ สวยให้โลกรู้
    สังเกตรูปเราดี ๆ มีทั้งเซ็กซี่ ยั่วบด เซลฟี่แบ๊วกรุบ สวยสุด แจกยิ้มหวาน โชว์ความต๊อง ฟิลเต้อ IG 
    AA Trick: ✔️ ให้เลือก match คนที่มีหลาย ๆ รูป ไว้ดูความหล่อ สวย หลาย ๆ มุม 
                     ✔️  match คนที่มีรูปหน้าตรงได้ยิ่งดี คนที่ลงรูปยิ้มนี่ได้ใจเราเต็ม ๆ 
    ❌ คนที่ลงรูปแบบนี้ เราไม่แนะนำให้เลือกนะ กลัวโดนจกตา (ไม่บังคับจ้า)
    ❌ ทั้งโปรไฟล์รูปเดียว
    ❌ ใส่แว่นดำ (ดวงตา คือหน้าต่างของหัวใจอะเนอะ)
    ❌ ลงรูปคู่กับเพื่อน หรือ group shot คือเราหาคุณไม่เจอเว้ยย
    ❌ รูปเก่า สมัยดึกดำบรรพ์ (ใช้รูปที่ใกล้เคียงปัจจุบันหน่อยจ้า)
    *** คนที่ใส่หน้ากากอนามัยถ่ายรูป คือมันเห็นดวงตาก็จริง แต่ถอดหน้ากากมา อาจจะไม่ตรงกับที่เราคาดหวังก็ได้น้า ทำให้เราลังเลมากกว่าจะปัดขวาดีไหม 

    สมาร์ทโฟโต้ เปิดไว้เถอะค่ะ อย่าปิดมันเลย มันโชว์รูปที่ดีที่สุด เวลามีคนเลือกเรา (ไม่แน่ใจว่า รูปที่สมาร์ทโฟโต้เลือกจะโชว์เป็นรูปแรกไหมน้า ?)

    4. เขียน Bio แสดงความต้องการของตัวเอง 

    ชอบคนแบบไหน ต้องการความสัมพันธ์แบบ long term หาคนคุย เพื่อนคุย เพื่อนเที่ยว Friend With Benefit (FWB) One Night Stand (ONS) บางคนทำขายตรง เทรนเนอร์ มาหาลูกค้าในนี้ก็มีจ้า ***ก่อนปัดต้องอ่าน Bio ทุกครั้งนะ อันนี้เตือนด้วยความหวังดี

    ความสนใจ มีให้เลือกเยอะมากกกกกก ล้านแปดอัน แต่เป็นข้อดีนะ ทำให้เรารู้ว่าคนที่เราจะปัดขวา เขามีความชอบที่ตรงกับเราไหม เป็นแผนตีเนียนหาเรื่องคุย ทำความรู้จัก

    ***ตำแหน่งงาน บริษัท โรงเรียน อาศัยอยู่ที่ไหน อยากให้คำนึงถึง Privacy ของตัวเองก่อนใส่นะคะ 

    AA Trick: Tinder เชื่อมต่อกับ IG และ Spotify ของเราได้ด้วย คนที่อ่าน Bio ของเรา จะเห็นไลฟ์สไตล์ รสนิยมการฟังเพลงได้ด้วย เกียมเปิด Public ใน IG ไว้ได้เลย 

    AA Trick: เวลาใช้ Tinder เราอยากให้แสดงอายุ กับระยะทาง เอาไว้นะ ให้อีกฝ่ายประเมินเราก่อนปัด 
    เราว่าการแสดงอายุ มันสื่อถึงความจริงใจนิดนึงด้วยแหละ ไม่อยากหลอกใคร แต่บางคนก็ปิดบังตัวตนจริง ๆ กลัวเจอคนรู้จัก 555555 (อันนี้แล้วแต่บุคคลน้า บัญชีของเรา จะ set ยังไงก็ได้)


    ใส่ครบแล้ว หน้าตาออกมาแบบนี้เลยจ้า ?

    ***ชอบเพศตรงข้าม ผู้หญิง หลายคนงงมาก คำมันกำกวม ก็คือเราชอบเพศตรงข้าม 

    เราเป็นผู้หญิง เราอยากให้ Tinder แก้ตรงนี้ด้วยซ้ำ มันสร้างความงงแก่ผู้ใช้เด้อ

    IG บางทีมันก็ไม่แสดงรูป แอปอาจจะอ๊องนิดหน่อย แต่ความจริงมันโชว์น้า

    สร้างโปรไฟล์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้เวลาตามหาคนในฝัน ปัดรัว ๆ จ้า ?????



  • 5. จะเรียกว่าอะไรดีอ่า 55555 หน้าแรกละกันเนอะ

    เริ่มจากปุ่มแรก บนสุด เรียงจากซ้ายไปขวา
    ?  คือหน้าแรก ที่มีผู้ใช้อื่น ๆ รอให้เราปัด
    ✨ คือคนที่กดไลก์เรา แมชต์เรา ซูเปอร์ไลก์เรา กลุ่มคนเหล่านี้รอการปัดขวาตอบจากเราอยู่นั่นเอง และมีหน้า Top Picks ด้วย จำกัดวันละ 1 ครั้งเท่านั้นจ้า
    ? หน้ารวมคนที่เราแมชต์แล้ว แชทต่าง ๆ 
    ? โปรไฟล์ของเรา เพิ่มรูป อัพเดต Bio ได้ที่นี่

    มาดูแถบข้างล่างกันบ้าง
    ? ปุ่ม reverse หรือ ปุ่มย้อนกลับ เมื่อเผลอปัดซ้ายไป สามารถกดปุ่มนี้ เพื่อเรียกคนนั้นที่เราป้ดทิ้งคืนมาได้จ้า สำหรับ free account ปุ่มนี้จะถูกจำกััดการใช้ ซึ่งเราเคยใช้แล้ว มันเลยเป็นสีเทา แหะๆ
    ❌ ปุ่ม dislike ไม่ชอบคนนี้ ไม่อาว ๆ = ปัดซ้าย
    ⭐️ ปุ่ม superlike เพื่อบ่งบอกว่า เราชอบเค้ามากกกกกกก ปัดขวาชั้นเถอะ ไรงี้ อีกฝ่ายจะเห็นเหมือนกันว่าเรา superlike มา เพิ่ม % การปัดขวาซึ่งกันและกัน
    ? ปุ่ม like ถูกใจใช่เลย = ปัดขวา
    ⚡️ ปุ่ม boost ลัดคิวให้เราเป็นโปรไฟล์แรกใน area ที่เราอยู่ เพิ่มโอกาสในการแมตช์ (free account น่าจะใช้ได้ครั้งเดียว)

    ตัวอย่างการปัดขวา ปัดซ้าย ??


    ตัวอย่างโปรไฟล์จากผู้ใช้คนอื่น ถ้าเรากดดู

    ไม่อยากกดดูแบบตัวอย่างด้านบน เราสามารถแท๊บเบา ๆ ที่ด้านขวาของรูปได้  ตัวอย่างงับ ?

    Tinder จะโชว์รูปถัดไป และ Bio เพิ่มเติมของผู้ใช้ ไปพร้อมกัน

    ทั้ง 3 รูปด้านบนนี้ มีจุดสังเกตมากมายเลยค่า ถ้ารู้ ชีวิตจะง่ายขึ้น

    AA Trick: เครื่องหมาย Verify (tick สีฟ้า) มั่นใจได้ว่า เล่นจริง ไม่มีแอบอ้างแน่นอน
    มีความสนใจในเรื่อง "เพลง" เหมือนเรา ดูจากช่องวงรี 5 อัน  
    รู้ได้ไงว่าคนนี้แมชต์เรา จำระยะทางที่เราตั้งได้ไหม ออตั้งไว้ที่ 21 ก.ม. ถ้ามันมากกว่า 21 แสดงว่า คนนี้แมตช์เราแน่นอนจ้า ปัดขวาไปได้เลย ไม่นก (แต่ออเปิดฟีเจอร์ท่องโลกไว้ คุณคนนี้ยังไม่ขึ้นแมตช์กับเราเลย)

    ถ้าเราปัดขวาไป แล้วเจอคนฮอตใน Tinder (ไม่รู้ว่าวัดจากอะไร) แอปจะแนะนำให้เรากด superlike ไม่กดก็ได้ ตามใจเลา ?

    แมชต์กันแล้ว ขึ้นแบบนี้น้า ? (เคสที่เขาไลก์เราก่อน)

    หน้าแรกและการจับคู่มีแค่นี้ เราไปดูหน้าคนที่กดไลก์เรา กับ Top Picks ดีกว่า ???

  • 6. หน้ากดไลก์เรา แม้มันจะชัดแค่ 144p แต่สามารถเดาได้ว่าใครปัดขวาเราบ้าง จะได้แมตช์กันไวขึ้น

    เห็นมุ้ยย ทุ้กคนนน วิธีนี้มันได้ โดยที่เราไม่ต้องซื้อ Tinder Gold (เราปัดซ้ายคนนี้ เราไม่ชอบ FWB)

    7. Top Picks ไอพวกต้าวน่ารักทั้งหลาย มีให้เลือกเป็น catalog เลยทีเดียว 

    *** free account ได้เลือกแค่วันละ 1 คนนะ อย่าลืม และดูได้แค่นิดเดียวด้วย


    8. หน้าแชทรวม แล้วคนที่เราแมตช์แล้ว ?

    แชทล่าสุดจะอยู่ด้านบนเลยจ้า ของเราที่ดูเยอะ เพราะ เราไม่ได้เข้าตั้งแต่ กลางเดือนตุลาแล้ว Tinder เอาแชทเก่า ๆ ขึ้นมาเป็นแจ้งเตือนด้วย

    ไลก์ 99+ ก็คือ คนที่กดไลก์เรานั่นแหละ ดูจากหน้ากดไลก์ที่บอกไป


    9. หน้าโปรไฟล์ของเราเอง ?

    มี setting ให้เพิ่มรูป edit bio ได้ตลอดเว

    ใกล้จะหมดแล้ววว ขอบคุณนะคะที่อ่านกันมาถึงตรงนี้ รูปเยอะมั่ก

    พาร์ทหลัง ๆ นี้จะเน้นสรุป บอกทริคการคุย มีแต่ตัวอักษรแล้วเด้อ 55555 ???


  • 10. ติดอาวุธครบมือแล้ว ไปตามล่าคนที่ถูกใจกันเล้ย!!
    ก่อนปัดทุกครั้ง อยากให้ถามใจตัวเองว่า เราเล่นแอปนี้เพื่ออะไร? จะหาแฟน หาเพื่อน หาที่ระบาย หา ONS หา FWB หรืออะไรก็แล้วแต่ เพราะ คนเล่น Tinder มีหลายรูปแบบ ร้อยพ่อพันแม่เนอะ 
    ประเด็นเรื่องโดนหลอกก็อาจจะมีได้ มาเล่น Tinder ก็ต้องรับความเสี่ยงให้ได้ด้วยนะ 

    AA Trick: ปัดขวาคนที่สะดุดตาเรามากที่สุด
    รูปภาพใน Tinder คือสิ่งแรกที่เราเห็น แล้วเราถึงมาอ่าน Bio ดู detail อื่น ๆ 
    ปัดขวาคนที่เราชอบไปเลยค่ะ (แต่ไม่รับประกันว่าเขาจะปัดขวากลับไหมนะ) เพราะยังไงการปัดขวาของเรา จะไปอยู่หน้าแรกของเขาอยู่ดี
    บางคนเขียน Bio สั้นนิดเดียว ถ้าเขาลง social account อื่น ๆ ให้รีบไปตามเลยจ้า อย่ารอช้า!! 

    เราค่อนข้างมั่นใจว่าหลายคนตั้งสเปกไว้ดิบดี พอมาเล่น Tinder ก็ได้รู้ว่าตัวเองชอบคนแบบไหนมากกว่าเดิม (เราเองก็เป็น แหะ ๆ)
    ในช่วงที่โสด แอบสังเกตตัวเองเล็กน้อยว่า เราชอบปัดผู้ชายสาย artist เช่น ช่างภาพ สถาปัตย์ กราฟิก หนุ่มแว่น และไอต้าวน่ารักงุ้ย ๆ คนแบบนี้ค่อนข้างดึงดูดเราเป็นพิเศษ 
    ❌ ส่วนผู้ชายไม่ชอบ ไม่ปัดแน่ ๆ คือ ตำรวจ ทหาร และผู้ชายขี้เพ้อลง Bio 
    ถือเป็น Self-awareness ตอนปัดไปละกันเนอะ จะได้เจอคนที่ถูกใจไว ๆ แต่อย่าปัดเพลินล่ะ ระวังอดปัด 12 ชม.แบบเรา แง   

    ? จากที่เล่ามานอกจาก หน้าตา เป็นปัจจัยหนึ่งในการปัดขวาแล้ว อาชีพ สถาบันศึกษา สาขาที่เรียน ความสนใจ ไลฟ์สไตล์ รวมถึง เพลง นักร้องที่ชอบ ก็นับเป็นสิ่งที่ดึงดูดให้ฝั่งตรงข้ามปัดขวา 
    ใครที่ปล่อย Bio ว่างไว้ รีบไปเติมให้ครบเลย เตือนแร้วนะ!!!

    รู้ตัวแล้วว่าชอบคนแบบไหน ก็เดินหน้าปัดยาว ๆ หรือลองปัดคนที่ดูน่าสนใจ ฉีกแนวจากที่เราชอบก็ได้ 

    11. ปัดขวาจนพอใจ เริ่มคุยสักทีเถอะแม๊!!!
    ตอนที่เล่น Tinder เราเริ่มทักผู้ชายก่อนแทบทุกครั้ง มีตอบบ้าง ไม่ตอบบ้าง
    แต่คราวนี้ เราไม่ทักใครก่อนเลย รอให้อีกฝ่ายทัก ฟีลแบบหยิ่ง ๆ อยากคุยก็ทักมาเส้ รอตอบสวย ๆ
    ถ้าเขาทักมา เราก็ตอบเป็น GIF น่ารัก ๆ น้องหมาโบกมือไรงี้ 5555 โชว์ความน่ารักไปก่อน
    AA Trick: ชวนคุยในสิ่งที่อีกฝ่ายสนใจ 
    ช่วงเริ่มคุยใหม่ ๆ จะเจอคำถามพวก ทำงานอะไร อยู่แถวไหน ชอบทำอะไร ชอบกินอะไร ทำนองนี้
    มันเป็นช่องให้เรา ถามต่อได้อีกเยอะแยะ เพื่อยืดการคุยไปอีก คอยหาจังหวะดี ๆ พูดถึงสิ่งที่เขาสนใจด้วยนะ + หยอดนิดหน่อย รับรองว่า ได้คะแนนชัวร์ ๆ ?
    หึ้ยแบบ จะรู้ได้ไงว่าเขาสนใจอะไร เป็นคนแบบไหน อ่าน Bio ไงคะ มีประโยชน์จะตาย ถ้าเขาไม่เขียนก็ถามตรง ๆ ไปเลยค่ะ เราเป็นผู้หญิงยุคใหม่ กล้าได้กล้าเสีย

    AA Trick: Tinder ไม่เด้งเลย ไปคุยในไหนดีอะ??
    มุกนี้ เราใช้บ่อยมากกกก ทำไมหรอ ? ก็ Tinder แจ้งเตือนห่วยน่ะสิ ไม่ค่อยเด้ง เนียน ๆ ขอช่องทางอื่นในการคุย + มีความสนใจอยากคุยต่อ เผื่อได้สาน 3000
    ? ผู้ใช้ Tinder หลายคนน่าจะเจอปัญหาแบบเรา คื้ออ แจ้งเตือนไม่ค่อยเด้งง ทำให้เราตอบช้า ดูไม่ใส่ใจ ไม่มีใจอยากตอบอีกฝั่ง แต่มันไม่ช่ายยย
    ถ้าจะขอช่องทางอื่น ไว้คุยกัน เราแนะนำให้ขอ IG เพราะอะไร ทำไมต้องเป็น IG ??
    เพราะ เป็นแอปที่ได้คุย ได้เห็นไลฟ์สไตล์ ผ่านรูปภาพ สตอรี่ เห็นตัวตนมากขึ้น ตัดสินใจได้ง่ายด้วย ว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้
    ทำไมถึงไม่ให้ LINE อันนี้ คหสต.นะ เราคิดว่า LINE ค่อนข้าง private เราจะให้ ID LINE กับคนที่สนิท ๆ และด้วยตัว platform อีก LINE คือโปรแกรมแชท IG คือ โปรแกรมที่เน้นการโชว์รูปภาพ วิดีโอมากกว่า
    ***ถ้าไม่เล่น IG แลก Facebook ก็ได้เนอะ ขอรู้จักเธอเพิ่มขึ้นอีกนิสนุง
    ถ้าคุยใน Tinder นานเกินไปแล้ว เขาอาจจะไม่อยากรู้จักคุณมากกว่านี้ก็ได้นะ ทำใจได้เลย 

    12. เบื่อแล้วคอลไลน์ คอลนัดเจอเลยละกัน!!
    คุยกันมานาน คอลกันก็บ่อย ขอเจอตัวจริงสักหน่อย เราไม่รู้นะว่า แต่ละคนตั้งเกณฑ์แแบบไหน ต้องคุยนานเท่าไหร่ ถึงจะเจอกัน เอาที่สบายใจกันทั้งสองฝ่ายดีกว่าเนอะ
    AA Trick: หาเพื่อนเที่ยวแบบไม่ต้องชวน
    อย่าลืมว่า Bio ของเรา แก้ได้ตลอดเวลา จะไปเที่ยวแต่ไม่มีเพื่อนไป ก็เขียนบน Bio ทิ้งไว้เลย
    เช่น ๆๆ หาเพื่อนไปงาน cat 2 วัน หรือ 10/10 see me at .... ก็ว่าปาย เผื่อได้เพื่อนไปเที่ยวด้วย

    สถานการณ์โควิดย่ำแย่แบบนี้ จะไปเที่ยวไหน เซฟตัวเองกันดี ๆ ด้วยนะคะ ล้างมือ ใส่แมสก์ตลอดเวลา
    ? เจอกันครั้งแรก เราแนะนำให้หาสถานที่ที่ทำ activity ร่วมกันได้ แบบไปถ่ายรูป เดินเล่น ชมนกชมไม้ ดูหนัง ให้ได้คุยกัน แลกเปลี่ยนความเห็น เผื่อคลิกกัน
    ? เจอกันครั้งแรก แต่งชุดเก่งของเราไปเลย ขอแบบมั่นใจที่สุดในชีวิต 
    ? เจอกันครั้งแรก อย่ากินก๋วยเตี๋ยว อาหารจำพวกเส้น อาหารที่ต้องใช้มือ เดี่ยวเลอะเทอะ ไมใช่อะไร
           ไอศกรีมเลอะมุมปากได้ น่ารักกรุบ ๆ เปงคลโก๊ะ ๆ 

    AA Trick: เป็นตัวเองพอประมาณ
    โชว์ด้านดี ๆ น่ารัก ๆ ให้เห็น ยิ้มเยอะ ๆ หัวเราะให้เยอะเข้าไว้ ปล่อยพลังงานบวกเยอะ ๆ ทำให้เราดูน่าเข้าหา ดูมีเสน่ห์ x100 (ส่วนตัวแล้ว เราชอบคนที่ยิ้มเก่งค่ะ เลยแนะนำให้ทำแบบนี้)

    เขียนมาซะเหยียดยาว สรุปสั้นๆเลยละกัล
    1. ใช้รูปสวยๆ ใส่มันให้ครบ 9 รูป เน้นรูปปัจจุบัน
    2. ปัดไปก่อน เลือกปัดคนที่ถูกใจมากที่สุด ถ้าลังเลให้ปัดทิ้งเลย 
    3. คุยใน Tinder สักพัก ต้องเริ่มออกไปคุยแอปอื่นได้แล้ว เพราะตัวแอปไม่ได้ดีขนาดนั้น มันแค่ทำให้คนมาเจอกันเฉย ๆ
    4. คุยหลายคนไปเลยจ่ะ ไม่ต้องกลัว ถ้าเจอคนที่ใช่แล้ว ค่อยหยุด
    5. การเจอกันคือคำตอบที่ดีที่สุด ก่อนพัฒนาความสัมพันธ์
    6. เซฟตัวเองนิดนึง อย่าบอกอะไรไปหมดเปลือก อย่าเพิ่งเชื่อจนหมดใจ


    หมดแล้วว ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ เราขอบคุณมาก ๆ เลย นี่เป็นบทความแรกที่เราตั้งใจเขียน อยากแชร์ประสบการณ์การเล่น Tinder ของเรา ถ้าเขียนงง อ่านไม่เข้าใจ คอมเม้นท์กันมาได้นะคะ ?

    ห้ามก๊อป ห้ามนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ นี่คืองานที่เราเขียนเองล้วน ๆ ถ้าเจอน้าา ทุบหลังแอ่นแน่ จะรีโพสต่อ แชร์ต่อ แชร์ผ่านเว็บได้เลยค้าบ 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in