เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#รีวิวนิยายวายKK.
รีวิว+สปอย | #คุณผู้ช่วยสถาปนิก เล่ม2,3,4 จบ
  • เป็นการ(สปอยมากกว่า)รีวิวเล่ม2,3,4 จาก4เล่ม จบ

    สายค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์ เป็นSilce of life เป็นเรื่องง่ายๆที่อ่านแล้วเขินมากแบบว่าทุกอย่างที่พี่ให้มีสตอรี่ทั้งหมดแต่น้องคิดไม่ถึง แต่คนอ่านก็คือ...แก อย่าไปคิดมากก เขาชอบกันคำเดียวจบ ทำขนาดนี้ไม่ต้องคิดให้เปลืองสมองแล้ว มันดียยยย์

    ทดลองอ่านเล่ม2  จิ้มลิงค์


    เม้าท์เบาๆ - เล่ม2
    • ใครหวังความหวานมีแน่นอน เขินมากด้วย
    • เจิ้นจั๋ว(หมา)ได้พ่อคนใหม่ด้วยจ้ะดีงาม
    • แต่ตอนที่หน่วงๆก็มีนะ อยากจะโอ๋น้อง มีแต่ไม่นานยังไงเล่มสองก็ตัดแบบhappy
    • มีตอนความในใจของกู้เซียวแทรกมาเป็นระยะๆช่วงกลางๆเล่ม คือดี ได้รู้จักคนคลั่งรักมากขึ้น
    • ได้มีการเยี่ยมบ้าน รู้จักคนที่บ้านของแต่ละฝ่าย ถ้ามีการรับรู้จะออกหัวหรือก้อยต้องรอลุ้นเล่มต่อไป
    • มีจูบมีกอด ยังไม่มากกว่านั้น ถามว่าใครดูนีดแน่นอนว่าน้องปฏิกริยาออกมากกว่า ส่วนพี่นั้นเก็บอาการอยู่ 5555
    • ตัวละครใหม่พี่เพิ่งเข้าบ.มีน่าสงสัยว่าจะมีบทมากกว่านี้ไหม เหมือนจะดูมีบทบาทต้องรอเล่ม3
    • เล่ม3คือคาดว่าหวานๆละแหละเพราะท้ายเล่มนี้ก็แบบ รำคาญญญญ หมั่นไส้กู้เซียวมากก แต่จะมีเรื่องอะไรมาเพิ่มนิดิคิดหนักเพราะเล่ม2เริ่มดูจะเข้าที่เข้าทางละ 



    สปอยล้วนไม่มีวัวผสม

              เปิดฉากมาก็คือเกินมาก กู้เซียวถามน้องเรื่องเวลากลับบ้านตรุษจีนเผื่อจะกลับพร้อมกันแบบว่าจองรถไฟกี่มอง ไอ่น้องก็รนไปสิ แบบว่าใจตึกตักแอบคิดไม่ซื่อละก็เลยโกหกเบี่ยงๆตอบไป ปรากฏว่ามันเป๊นเวลาที่รถไฟไม่มีขายตั๋ว พปไปบอกว่ายังไม่จองจองไม่ได้ที่เต็มกู้เซียวเลยเสนอว่าจะไปส่งเพราะมีรถแต่ต้องไปนอนค้างที่บ้านนะเพราะจะออกแต่เช้า แบบว่าตีสามจะไม่วนรถไปรับ ก็เอาเลยจ้ะนอนเตียงเดียวกัน ก็คิดว่าจะไม่มีอะไรแต่มันก็จนได้!!! นึกคึกนอนไม่หลับเลยเล่นจริงหรือกล้า น้องก็กล้าไปเยอะเพราะอีพี่ถามเรื่องหีวใจก็ไม่กล้าตอบดิเลยโดนทำโทษไปให้ถอดเสื้อผ้า ละคือใส่แค่3ชิ้น!!! โดนน ละอีพี่ก็ยังไม่หยุด เล่นต่อคราวนี้น้องแพ้แล้วเอากกน.ตัวเองไปให้น้องใส่ คือ.....กูตาย

                พอมาส่งบ้านทางบ้านก็เลยอยากให้น้องไปตอบแทนพี่บ้าง แบบไปเยี่ยมบ้านเขาเอาของไปไหว้ปีไหม่ ทางอีพี่ก็มีเตาะไป1ดอก เบาๆ 
    ก็คือ... เอิ่บบ
              พอไปบ้านได้มาเจอกับน้องสาวกู้เซียวที่ชื่อกู้เหยาก็เหมือนกับประสบพบเจอเพื่อนร่วมชะตา ทางน้องสาวก็เหมือนโดนพี่ข่มมาตลอด555 มีความเก็บกด คุณพี่ไม่ได้ปากร้ายแค่กับน้องไปน้องสาวก็เป็นไปด้วยทำให้ทางท่าเม้ามอยของสองคนนี้ไปเตะตาอีพี่เข้าให้ว่าเออ ทำไมสนิทกันเร็ว เพิ่งเจอกันครั้งแรกหารู้ไม่ว่าที่คุยกันคือเม้าเรื่องตัวเองทั้งนั้น5555 มากไปกว่านั้นก็เจอคุณพ่อกู้เผยความลับที่ว่าระหว่างกู้เซียวกับจางซืออี้รู้จักกันมาแต่เด็กแล้ว เคยเจอกันมาก่อนหน้าแล้ว เพราะทางพ่อเป็นสถาปนิกที่ทำโครงการรัฐด้วยส่วนทางพ่อจางซืออี้ก็เป็นคนทำงานราชการแบบมีหน้ามีตาแล้วก็อยู่เมืองเดียวกันก็เลยมีการติดต่อกัน ครั้งนั้นอีพี่ก็แอบปล่อยมุกไป1ดอก ก็คือขำๆ 5555

              ระหว่านั้นน้องสาวก็มีความตาดีเห็นฉากอีพี่แบบแอบโอบ แอบใกล้ มีอมยิ้มแบบที่คุยกับคนในโทรศัพท์ซึ่งน้องสาวสงสัยมากว่าจีบไครอยู่หนือเปล่า แล้วก็โป๊ะ ปากนิยิ้มมุมเดียวกันเลย ใช่แน่ๆ แล้วก็คือไม่ธรรมดานาจาาา มีความป๋ามากอีน้องจ่ายอั่งเป่าให้ลูกพี่ลูกน้องแบบไม่คิดแล้วผลคือกรอบ ทางพี่เลยให้อั่งเป่าแบบบวกเพิ่มไปอีกและบังคับให้ใช้บัชญีรายรับรายจ่ายอีก หนักๆเลยคือจำรายรับที่น้องได้ทุกรายการเกินไหม เกินไปไหม เป็นคนถือกระเป๋าตังค์ให้เขาหรอ จำแม่นมากกก ละหนักไปกว่าเมื่อวีแชทของกู้เซียวโพสต์แล้วทางน้องกดถูกใจคนเดียว ไม่ใช่อะไวจ้ะ ก็คคือตั้งให้เห็นคนเดียวไง น้องสาวที่ว่าสงสัยว่าพี่โพสต์อะไรก็คือไปดูดความลับมาแล้วว่าต้องใช่แน่ๆ มันเป็นอะไรที่พูดยากต้องให้กู้เซียวมาแก้ 5555
    ใครจะไม่คิดถามหน่อยเถอะ เกิ๊นเบอร์
              จะมาว่ามีแต่หวานๆเขินๆก็ไม่ใช่ มีช่วงที่หน่วงเหมือนกันอย่าตอนที่บ.รับคนใหม่เข้ามาเป็นรุ่นน้องของกู้เซียวและยังจบโทเมืองนอกเข้ามา ทางกู้เซียวก็คือหวังให้มาช่วยแนะนำน้องเพราะจบนอกเหมือนกันจะได้แบบก้าวหน้าอาจจะคุยรู้เรื่องเข้าอกเข้าใจกันมากกว่าเพราะเป็นเด็กจบนอก แต่พอน้องมาเจอก็คือไม่ชอบหน้ากลายๆเพราะสนิทกับกู้เซียวเกินไปก็อารมณ์ห่วงนั้นแหละ กลายเป็นว่ากดดันตัวเองตั้งใจทำงานสุดๆเอางานกลับไปทำบ้านไม่ค่อยคุยกับกู้เซียวแล้วก็มาตึงเมื่อท้ายแล้วกู้เซียวมาบอกว่างานที่น้องทำต้องยกเลิกนะลูกค้าไม่ทำแล้วน้องก็เฟลไปดิ แบบว่าตั้งใจมากงานแรกของตัวเองที่จับแบบเต็มรูป  คือทางกู้เซียวก็ถามเรื่อยๆนะว่างานเป็นไงแต่น้องก็แบบงอนๆอะตอบผ่านๆไม่ได้ลงดีเทลว่าใกล้เสร็จแล้วก็เลยตึงเลย วันถัดมาขาดงานกู้เซียวก็ไปตามถึงห้องเลย เพราะนอกจากเรื่องงานก็มีเรื่องเพื่อนอีกที่เป็นรูมเมทที่บ้านล้มน้องต้องหาห้องใหม่ก็เครียดแหละเงินไม่มี ห้องก็ต้องหาเพราะจ่ายห้องนี้ไม่ไหวแน่ๆแล้วต้องหาที่แบบเอาเจิ้นจั๋วไปอยู่ด้วยได้อีก แล้วยิ่งมีรุ่นพี่ที่เคยสนิทกันมาชวนไปทำงานที่แบบได้เงินเยอะมากแต่ติดที่ไม่ใช่สายงานแบบที่ทำอยู่ก็เลยแบบจะตัดใจ แล้วก็เรื่องชอบกู้เซียวอีกปวดหัวคิดหนักไปหมดเลยไม่ไหวอยากลาออก อีพี่ก็ขึ้นเลยแต่สุดท้ายก็เคลียร์ได้ Happy จากหมาหงอยกลายเป็นร่าเริง 
    หน่วงสุดก็ตอนนี้แหละ ฮือออออ

    จย้าาาาา เป็นให้เธอได้ทุกอย่างงง
    และแน่นอนว่าสุดท้ายน้องก็รู้สักทีว่าพี่ชอบ 555 นึกว่าจะไม่รู้ซะละ 5555 แล้วปัญหาเรื่องไม่มีที่จะอยู่ก็คลี่คลายด้วยการย้ายไปอยู่กับพี่จ้าาาา จ้าาา ถามก่อนเลยว่าใครรอเวลานี้มานานที่สุด 5555

    เจิ้นไจ๋นั้นเอง อ้าวไม่ใช่หรอ 5555
    และแล้วก็เผยความในใจจ้าาาา หวานมากกก จะเอาทุกอย่าง เอาทุกอย่างของเธอไปเรย มักมากสุดๆ 5555 ถึงพี่จะบอกตัดหน้าก่อน แต่ไวโอลินที่น้องซ้อมเล่นมานานเพื่อจะให้พี่ฟังก็ต้องใช้ความพยายามไม่ใช่น้อย


    ประโยคกินใจ กินไส้กินพุง 

    "จางซืออี้ ฉันจะบอกให้ว่าชอบของฉันเป็นยังไง ความรักที่ฉันต้องการไม่ใช่ความรักแบบเด็กๆแต่เป็นแบบผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว ฉันหวังว่านานและฉันจะมีเป้าหมายในอาชีพและเสนทางเดินของชีวิตเหมือนกัน...มันไม่ใช่ความรักบริสุทธิ์และเรียบง่ายแบบเพลโตนิคเลิฟหรือแค่การมีเซ็กซ์เฉยๆ"


    "จิตวิญญาณของนาย หัวใจของนายรวมถึงร่างการของนายคือทั้งหมด

    ที่ฉันต้องการ"


  • #คุณผู้ช่วยสถาปนิก เล่ม3


    เม้าท์ - เล่ม3
    • ผิดหวังมากกับการที่ได้อ่านเล่ม3แล้วไม่ได้อ่านเล่ม4ทันที ฮือออออ มันดียยยย์
    • เล่ม1,2 ใครว่าธรรมดา ถ้าได้อ่านเล่มนี้ก็คงจะมีความสุขทะลุโลกไปแล้ว ถ้าใครยังดองจนรอเล่ม4ออกก็ยินดีด้วยคุณจะยาวไป ยาวไปปป แต่ก็เสี่ยงกับการดองยาวนะเอาจริงเพราะช่วงนี้นิยายออกเยอะมาก
    • ปริ่ม ปริ่ม ใจฟูมากกกกกก


    สปอยล้วนไม่มีวัวผสม
    • เปิดเรื่องมาจางซืออี้ก็พบกับความลับของกู้เซียว นั้นคือสมุดที่กู้เซียวสเก็ตช์ทุกอย่างไว้มีทั้งแบบและมีทั้งรูปของจางซืออี้ยังไม่พอมีข้อความไปอีก ทำให้รู้ว่า อีพ่อหลงน้องมานานจริง 55555 
    แงงงง อีพ่ออออ เป็นเอามากกก ไม่ผิดหวังที่ฉันคิดไปเยอะในช่วงแรกๆแม้จะไม่ออกอาการก็เถอะ
    • จางซืออี้ที่พอเห็นสมุดสเก็ตช์แบบนั้นก็อยากทำดูบ้าง อยากเดินตามรอยแฟน อยากกลายเป็นคนที่เก่งกว่านี้ ถึงแม้จะวาดไม่สวย ใช้ชีวิตดูไม่มีแก่น แต่ว่ามันต้องแก้ไขได้ ปรับเปลี่ยนได้
    • มากไปกว่านั้นคืออีพ่อโพสต์แล้วจ้าาา แม้ว่าจะมองไม่ออกว่าเป็นใคร แต่ก็รับประกันไปอีกว่าหลงหนักมาก ไปให้สุดหยุดไม่อยู่ คนอ่านคือเขินตายไปเลย แกกกกก เกินไปมาก
    หนักเข้าไปอีก อีพ่อเล่นทุกทาง น้องไปไหนไม่รอดจริงๆ ไม่ทันเขาหรอก
    • ความรักในระหว่างบอสกับลูกน้องที่ทำงานก็ต้องหลบซ่อน มีฉากขำๆอยู่ 555
    • จางซืออี้ได้มาร่วมงานทำโครงการเดียวกับเถาเฟ่ย(เถาเฟ่ยรุ่นน้องมหาลัยเดียวกับกู้เซียวแต่ไปต่อนอกอีก กู้เซียวรับมาเพราะหวังจะให้จางซืออี้มีพวก แบบว่าเป็นเด็กจบนอกเหมือนกันความคิดจะได้ดูไม่แปลกที่ตัวเองคิดแตกต่างจากคนที่เรียนให้ประเทศ) และการทำโครงการก็ต้องมีการไปลงหน้างานจริงเพื่อศึกษาสภาพลักษณะเพื่อเอามาทำแบบ แล้วการออกรอบครั้งนี้ก็ทำให้กู้เซียวหึงจนต้องบินตาม 5555 แต่ยังไงละเถาเฟ่ยก็คือกินอาหารไปดิเมื่อกู้เซียวกับจางซืออี้เล่นบทเลิฟซีนในห้องนอกที่นอนรวมกัน 5555 เถาเฟ่ยกลายเป็นคนแรกที่รู้ความสัมพันธ์ของคู่นี้ที่พัฒนาแล้ว(ไม่นับน้องสาวของกู้เซียวที่รู้มาก่อนแล้ว)
    เกียดดดดดดดด เกียดมากกกกก 555 ฉากนี้คือไปดูหน้างานกันแล้วพ่อบินตามเพราะห่วงมากก
    • ช่วงนำเสนองานกับลูกค้าก็คือจางซืออี้ทำได้ดีมาก แบบน้ำตาจะไหล ประทับใจมากกก ความพยายามได้ผล ลูกค้าคือซื้อ ค่าโรงแรมชั้นดีที่จ่ายไปได้เงินคืน 555 (คือเถาเฟ่ยเล่นจองโรงแรมราคาแพงทุกคืน แบบว่าโครงการที่ทำหรูไง เลยต้องมาศึกษามาพักโรงแรมหรูเหมือนกันเพื่อเอาไว้เป็นstandardในการออกแบบ)
    • จากความสำเร็จในคร้้งนี้ก็ทำให้การไป outingของบ.ยิ่งใหญ่ขึ้นมาทันทีเมื่อได้ไปญี่ปุ่น และการไปญี่ปุ่นก็มีเกมส์เล็กเล่นกันเป็นการจับคู่แล้วก็คือ อีพ่อออกปากว่าจะคู่กับน้องคนอ่านก็คือกรี๊ดไหมละ ตายไปเลย 
    กริ่มม อีพ่อยิ้มในใจ เบิกบานสุดๆ
    • ความหวานคือต้องยอมจ้าา ไม่ไหว ไม่ไหว อ่านจบแล้วอยากอ่านเล่ม4ต่อเลย อยากอ่านไม่ไหว TT
    แงงงงงงง เบาได้เบานะพ่อ ไม่ไหว
    • เล่ม4น่าจะมาลุ้นเรื่องที่บ้านนิแหละ แต่บ้านฝังกู้เซียวก็มีน้องสาวซับละ ส่วนฝั่งจางซืออี้ก็มีคุณแม่!! คุณแม่ต้องช่วยแล้วนะงานนี้ เขาขาดกันไม่ได้จริงๆค่ะแม่
    เชียร์อัพ จ้าาาา เล่ม4ต้องไม่มีดราม่า
  • #คุณผู้ช่วยสถาปนิก เล่ม4



    เม้าท์ - เล่ม4
    • บอกได้คำเดียวว่าประทับใจ เป็นนิยายที่อ่านง่าย กินใจ ใจฟู ไม่รู้จะอธิบายอะไรเพิ่มละ
    • เล่มสุดท้ายคล้ายทุกปม ทั้งเรื่องครอบครัว และ ความสำเร็จต่างๆ
    • เหมาะกับคนอ่านไม่เอาดราม่าจริงๆ
    • พระเอกก็เพอร์เฟ็คสุดๆ ส่วนนายเอกก็น่ารักโพลูกมากก ดีใจกับการเติบโตอย่างสวยงามของจางซืออี้การเติบโตที่ประสบความสำเร็จสามารถเดินเคียงข้างกู้เซียวได้อย่างสง่าผาเผยและมีความสุข


    สปอยล้วนไม่มีวัวผสม
    เปิดเรื่องมาก็ประเดิมความฮาเลยเมื่อทางกู้เซียวไปงานบรรยายแล้วมีหญิงมาเกี่ยวขอเบอร์ ทางจางซืออี้มาเห็นก็หึงหนัก แต่พอเรื่องราวเดินไปเรื่อยงานปัญหาหนักมันมาอยู่ที่จางซืออี้ซะงั้นเมื่อคนมาตามตอแย ทักวีแชทพูดคุยหยอกจนกู้เซียวคือหึง ก็ช่วยกันจนความเกือบแตก แล้วมันยากตรงที่คนนั้นเป็นแฟนเพื่อนของจางซืออี้ซะด้วย ก็เป็นคนที่เคยเห็นหน้าค่าตากันมาก่อนแล้วก็มีความแปลกๆหลายอย่างที่จางซืออี้สงสัย พอมาปรึกษากับกู้เซียวก็คือจับได้ละว่าเป็นเกย์ แต่ทำไม ทำไมเป็นแฟนกับเพื่อนสาวของจางซืออี้อันนี้เรื่องใหญ่ แถมยังมีหน้ามาแชทหาเขาอีก ยังดีที่จางซืออี้กับกู้เซียวรักกันเหนียวแน่นบ้านไม่แตกเตียงไม่หัก อีกอย่างก็รู้กันอยู่อะว่าจางซืออี้คือเป็นคนขึ้นง่ายปั่นหัวง่าย พอเจอคนมาปั่นก็ขึ้นง่ายเลยต่อความยาวสาวความยืดไปไกลสุดท้ายกู้เซียวคือต้องออกโรงไงเพราะห่วงมากกก
    ตอนตัวเองคือเอากระบองเพชรไปล่อไง แล้วคือโง่เลยติดกับงั้นสิ 55555 หว่านแหเก่งงง

    ต่อมาก็เป็นเรื่องของน้องสาวอย่างกู้เหยาที่มีลูกค้าตามตอแยเป็นลูกค้าที่บริษัท งานนี้คือกู้เซียวขึ้นเลย ตามดูแลแฟนจนไม่รู้ว่าน้องมีปัญหาก็เลยต้องตามรับตามส่งเพื่อคอยกันกลายเป็นเรื่องสำคัญของบ้านเลยที่ทั้งพี่ใหญ่อย่างกู้เซียวและพี่รองอย่างจางซืออี้ต้องส่งน้องเล็ก แล้วอยู่ดีๆก็มีคนขี่ม้าขาวมาช่วย บังเอิญมาก ก็เป็นคนใกล้ตัวนิแหละทางจางซืออี้ก็แบบสนิทเลยป้ายงานไปให้ว่าเป็นคู่หมั้นกู้เหยาแล้วทางนั้นก็คือชอบมานานแล้วไม่คิดว่าจะได้ใกล้ชิดเพราะรู้ว่าพี่ชายดุยิ่งกว่าหมา ได้ทีก็เอาซะเลยเดี๋ยวรับส่งให้ สุดท้ายคู่นี้ก็แต่งงานกันจ้าาาา น้องสาวออกเรือน

    มีเรื่องงานโปรเจคใหม่เป็นงานที่ต้องไปดูหน้างานนานมาก แล้วกู้เซียวก็ส่งจางซืออี้ไปกับอีกคนในทีม ก็แน่นอนว่าคิดถึงมากแหละ มีความบินไปหาแล้วคืองานนี้มันคาบเกี่ยวกับวันเกิดจางซืออี้ด้วย ก็มีความเซอร์ไพรส์นิดๆ และขนาดนี้แล้วก็มีคนในบ.ตงิดละจ้าว่าป้าสี่กับบอสมีsomething 55555

    เรื่องเปิดเผยทางกู้เซียวก็พาจางซืออี้ให้ไปร้จักกับเพื่อนที่สนิทเรียบร้อยและแน่นอนกับที่บ้านของทางกู้เซียวก็ได้ไปเปิดตัวละด้วย ช่วงนั้นคือแบบตรุษจีนแล้วพ่อแม่จางซืออี้ไปเที่ยวก็เลยได้ไปพักบ้านกู้เซียวแล้วคือทางบ้านนั้นเขารู้มานานละว่าลูกชายไม่ได้ชอบผู้หญิงก็เลยไม่ได้ดราม่าอะไรมากสุดท้ายปัญหาใหญ่ก็คือทางบ้านจางซืออี้ไงที่ถึงแม้ว่าแม่จะเป็นสาววายแต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะรับได้ที่ลูกจะมีแฟนเป็นผู้ชาย

    เรื่องเรียนต่อของจางซืออี้ ก็มีท่าทีมานานละว่าจะเรียนต่อมาเล่มนี้ก็คึกหึกเหิมมีความส่งใบสมัครต่างๆไปทางมหาลัยที่อังกฤษก็ด้วยความที่จบมาจากอังกฤษและประสบการณ์ทำงานที่รับงานจริงจังมีความพัฒนาขึ้นมากๆก็ทำให้ติดทุกทีที่ยื่น แต่ปัญหาหลักเลยมันอยู่ที่เรื่องเงินกับความห่างใกล้จากแฟนนิแหละที่ทำให้ไม่ได้บอกกู้เซียวซักทีว่าติดทางกู้เซียวก็คือรู้ได้เพราะไปแอบเปิดเมล์อะ ละทางกู้เซียวก็เซอร์ไพรส์อีกว่าตัวเองก็สมัครเรียนที่อังกฤษไปด้วยเหมือนกันจากตอนแรกจะให้น้องไปคนเดียว แต่พอไปคุยกับพี่ก็คิดได้ว่าถ้าปล่อยน้องไปอนาคตไม่แน่นอนแต่ความห่างไกลมันแน่นอนก็เลยตามติดซะเลย 5555 ส่วนเรื่องเงินแน่นอนว่าจางซืออี้ไม่มีและทางกู้เซียวก็ป๋าให้ ขำความน้องกลัวแฟนจนเพราะคิดว่าเงินเดือนต่อปีไม่เยอะ คิดว่าถ้าไปสองคนไม่น่ามีเงินพอ แต่พอร่ายเท่านั้นแหละท้อเลย เพราะน้องอยากเลี้ยงแฟนไงเจอเงินเก็บแฟนไปยี่สิบล้านก็เงิบ งานใหญ่5555 เลี้ยงตัวเองให้รอดก่อนละกัน
    ยัยน้องงง มันตลก

    แล้วก็จะเป็นโมเม้นต่างๆที่เรียนกันที่อังกฤษก็เปิดเผยแหละ น่ารักมากกก ดีย์มากกกก หลังจากกู้เซียวเรียนจบก็ได้งานทำ ทางจางซืออี้ก็เหมือนกันพอได้งานทำก็มีงานนึงที่บ.ของกู้เซียวและซืออี้ต้องมาแข่งกันแล้วคือสองคนก็ต่างเป็นหัวหลัก ก็ไม่ยอมแหละ แล้วคือน้องชนะอะ น้ำตาจะไหล เติบโตได้อย่างสวยงามชนะอาจารย์อย่างกู้เซียวได้ด้วย แล้วหลังจากที่ทำงานเก็บประสบการณ์ก็บินกลับประเทศไปตั้งบริษัทของตัวเองก็เปิดร่วมกันแหละ ทางกู้เซียวก็เก่งอย่างที่รู้กันอยู่ ส่วนทางจางซืออี้ก็มีหน้ามีตาพอสมควรเพราะได้รางวัลที่แบบดังมาถึงจีนแถมมีใบอนุญาตอย่างที่หลังไว้อีก Happy
     
    ส่วนเรื่องบ้านของทางจางซืออี้ก็พูดไม่ได้ว่าง่ายเหมือนทางบ้านกู้เซียวเพราะอย่างแรกแหละคือเป็นลูกชายคนเดียวแล้วก่อนหน้านี้ก็ไม่มีท่าทีเบี่ยงเบนเลย ความขำก็คือที่พ่อของจางซืออี้รับได้เป็นเพราะการพูดคุยของบ้านของกู้เซียวที่ส่งบทความแล้วก็discussกันเรื่องนี้ จนทำให้พ่อแบบเข้าใจ Happy
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in