เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#รีวิวนิยายวายKK.
รีวิว+สปอย | #องค์กรซานต้ามาฆ่านะเธอ
  • Mode & Tones 
    • ธีมคริสต์มาส แต่ไม่ได้หวานแหววนะจ้ะ ดูจากดาบคาตานะและปืนซะก่อนที่หน้าปก
    • แฟนตาซีดุเดือด แย่งชิง เข่นฆ่า
    • มีซานต้า มีเรนเดียร์ มีแครมปัส

    รูปหน้าปกพระเอกคือหล่อมากกกกกกก 

    ทดลองอ่าน จิ้มลิงค์!!!!


    ตัวละคร
    ซานโดร - นายเอก
    • เป็นซานต้า และเป็นผู้บริหารลำดับสูงของคลอสคอมปานี
    • เป็นทายาทสายตรงของซานต้า ซึ่งคนที่เป็นสายตรงจะมีพลังพิเศษเหนือคนทั่วไปบางคนอ่านใจได้ ซานโดรมีพลังต่อสู้ แต่ก็มีพลังเล็กๆน้อยทั่วไปเสกของได้แต่ก็คือแข็งแกร่งกว่าพลังต่อสู้
    • ดูเป็นคนขี้เล่นแต่รักใครรักจริง เสียสละได้ทุกอย่าง

    โทนาไค - พระเอก
    • เป็นเรนเดียร์ผู้พิทักษ์ของซานโดร
    • พี่ชายคือรูดอฟท์ผู้ที่เป็นเรนเดียร์ผู้พิทักษ์ของเซนต์คนปัจจุบัน [เซนต์=ซานต้าตำแหน่งใหญ่สุด ผู้ปกครอง]
    • มีความหลังทำให้เกลียดชังซานโดรแต่ถึงจะเกลียดแต่ก็ยังรักอยู่ลึกๆ

    ทัชชา
    • เด็กฝึกงานขององค์กรที่ซานโดรบริหารอยู่ เป็นบริษัทส่งสินค้า


    เนื้อเรื่อง
              เริ่มต้นเมื่อมีข่าวเด็กหาย เด็กถูกลักพาตัวไปทางซานดดรเลยต้องสืบหาแล้วสุดท้ายได้รู้ว่าตัวการใหญ่ก็คือแครมปัสที่ต้องการจะยึดเมืองยึดทุกสิ่ง สิ่งที่ครัมปัสต้องการก็คือพลังทั้ง11อย่างของคริสต์มาสซึ่งก็แบ่งตามเมืองต่างๆที่มีอยู่11เมืองด้วยกันแต่วงล้อที่แสดงพลังอำนาจนั้นมี12อย่าง!? แต่ที่น่าตกใจเลยก็คือทำไมแครสปัสที่เป็นศัตรูถึงสามารถดูดพลังอำนาจจากของศักดิ์สิทธิ์ได้เหมือนกับซานต้าเลย

              รูดอฟท์พี่ชายฝาแฝดเป็นรักแรกของซานโดร แต่สุดท้ายคนที่ได้มาทำพันธะกันเป็นคนน้องที่ชื่อโทนาไค โทนาไคมีความคิดเหมือนกับพ่อที่ว่าเรนเดียร์ไม่ควรเป็นทาสของซานต้า มีเรนเดียร์ที่ตายไปมากมาจากซานต้าที่ไม่มีประสิทธิภาพซึ่งต่างจากรูดอฟท์ที่เป็นพี่ชาย ทางพี่ชายพยายามที่จะทำให้ทุกคนเท่าเทียมกันเป็นการพึ่งพาอาศัยกันมากกว่าจะเป็นเจ้านายลูกน้องเหมือนอย่างที่เคยเป็น 

              ถึงแม้โทนาไคจะไม่ชอบ ไม่อยากอยู่ใกล้ซานโดรยังไง แต่เมื่อถูกกระตุ้นนิดหน่อยอย่างตอนที่ต้องจูบกันใต้มิสเซิลโท(เป็นมิสเซิลโทที่ซานโดรเสกให้คู่รักคู่หนึ่ง พอได้ยืนใต้ช่อแล้วจะไม่สามารถออกจากวงล้อมได้ต้องจูบกันเท่านั้น แล้วบังเอิญทั้งสองได้ไปยืนด้วยกันพอดีเลยต้องจูบ) จากนั้นก็คือไฟลุกแล้วก็คือข้างถนน ทางแก้อย่างเดียวคือไปทำกันบนรถที่เอามาส่งของนั้นแหละเพราะเวลามีเซ็กซ์ระหว่างซานต้ากับเรนเดียร์=ปรับสมดุลร่างกาย
              ซานต้าและเรนเดียร์หลายคู่ต่างรู้ดีว่าการปรับสมดุลที่ดีที่สุด คือการแนบประสานทั้งร่างกาย ต่างคนต่างขั้น ซานต้าจะร้อน อุณหภูมิร่างกายคือร้อนมาก ส่วนทางเรนเดีนร์จะเย็น ถ้าได้แตะกันก็จะแบบปรับอุณหภูมิ รู้สึกดี สบายกายสบายตัว


    เม้าท์
    ก็คือดุเดือดจ้าาา แบบว่าไม่หวานใดๆเท่าไหร แต่ซึ้งนะแบบคือรักจริงยอมตายแทนได้เลยอย่างนั้น แล้วคือฉากที่หน่วงก็หน่วง ฉากที่เศร้าก็แม่!!!! สงสารมากกก มีตอนพิเศษมาปลอบใจก็ได้นิดๆ สงสาร เล่มบางแต่เนื้อเยอะ ถ้าคนที่ชอบเรื่องเกี่ยวกับคริสต์มาสจะชอบเพราะเกร็ดเยอะ


    สปอย
    • อย่างที่12คือพลังจากเอมม่า เซนต์คนก่อน ซึ่งพอแบ่งไปก็เท่ากับเอมม่าต้องเสียชีวิตวิต
    • อย่างที่บอกไปว่าซานโดรยอมเสียทุกอย่างเพื่อความรัก แม้รูดอฟท์จะเป็นรักแรกแต่คนรักตอนนี้คือโทนาไคและการที่โทนาไคเกลียดซานโดรเนื่องจากเข้าใจว่าซานโดรเป็นต้นเหตุของสงครามในเมืองที่ส่งผลกระทบมากมายแต่ความจริงคือ โทนาไคนั่นแหละเป็นต้นเหตุที่แท้จริงแต่ซานโดรเปลี่ยนความทรงจำให้ใหม่เพราะรู้ว่าถ้าโทนาไคจำได้ว่าตัวเองเป็นต้นเหตุแม้ว่าจะทำไปเพราะไม่อยากให้ซานโดรลงมือเองไปเสี่ยงเองแต่ผลสุดท้ายออกมาไม่ดี โทนาไคจะต้องยอมตายเพราะรับผลลัพท์ที่ตามมาจากการลงมือของตัวเองไม่ได้แน่ๆ เรนเดียร์มีเกียรติที่ต้องรักษาเสมอ
    • แขนซ้ายของซานโดรเป็นแขนเทียมเพราะว่าเสียสละแขนไปทำกระสุนอัฐิ ปกติจะเอากระดูกบรรพบุรุษมาทำแต่คือมันหมดไปนานแล้วเลยเสียสละแขนตัวเอง เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมมือซ้ายจับของไม่ค่อยอยู่โดนโทนาไคว่าบ่อยๆเพราะเป็นมือเทียม แต่ก็คือยิ้มรับไง ไม่ได้แก้ตัว
    • หูของซานโดรรับรู้การได้ยินได้แค่ข้างเดียว เพราะเสียไปตอนสงคราม
    • ครัมปัสหรือตัวร้ายที่แท้จริงนั่นก็คือนิโคลัสซึ่งเป็นซานต้าที่เป็นบริษัทคู่แข่งของซานโดรเป็นคู่เเข่งก็เหมือนเป็นเพื่อน เพราะต้นตระกูลอยากให้ซานต้ามีความกระตือรือร้นในการทำงานเลยให้ลูกๆหรือสายเลือดตั้งบ.มาแข่งกัน ส่วนที่ว่าทำไมนิโคลัสเป็นครัมปัสนั่นก็มาจากพ่อและแม่ของนิโลลัสต่างเป็นซานต้าและเรนเดียร์ทั่รักกันแต่ด้วยความที่ตระกูลเรนเดียร์อยากจะให้สายเลือดบริสุทธิ์เลยทำการลบล้างตามล่าคนที่มีคู่เป็นอีกสายพ่อและแม่ก็เลยตายนิโคลัสก็ได้ถูกครัมปัสเก็บไปเลี้ยง
    • แล้วนิโคลัสตาย ทัชชาที่เหมือนถูกหลอกให้รัก และรักไปแล้วต้องมาลงมือปลิดชีวิตคนที่ตัวเองรักเพราะต้องปกป้องเมืองและผู้คนก็คือแตกสลาย ร้องงงงงงง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in