เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อยากจะเขียน อยากจะจดให้มันหมดNatchaya Yu
หมอดู กับ โลกวิญญาณ
  • เนื่องจากเป็นหมอดู เราก็ต้องเคยเจอเคสที่เกี่ยวข้องกับวิญญาณและความฝันมาบ้าง ส่วนเรื่องสายมูเราจะไม่ยุ่งเลย เพราะว่าเราไม่รู้จักองค์เทพ อ่านไพ่สายมูไม่เป็น และเราก็กลัวเรื่องเครื่องรางของขลังด้วย ถ้าเป็นสายขาวก็โอเค อ่านให้ได้ แต่ถ้าเป็นสายดำคือโนววววว ขอไม่รับนะคะ มันไม่คุ้มเสี่ยงค่าา แนะนำให้ไปหาหมอดูจิตสัมผัส หรือหมอดูสายมูโดยตรงจะดีกว่าโนะ

    กลัวปี๋ ขอเป็นภาพสดใสก็แล้วกันโนะ

    ทีนี้ ความซนของเราคือ ปู่เราตายตั้งแต่เด็ก เราก็เลยอยากรู้จักปู่ให้มากขึ้น อยากรู้ว่าปู่อยู่ไหน เลยเปิดไพ่แล้วพบว่า ปู่ยังไม่ได้ไปไหน ยังมีห่วงวนเวียนอยู่ที่บ้าน เอาล่ะ แล้วห่วงที่ว่าคืออะไรล่ะปู่ ปู่ตอบมาว่า อยากได้คำขอโทษจากย่า ซึ่งสอดคล้องกับเหตุการณ์ที่ว่า ก่อนที่ปู่จะตาย ย่าได้ทะเลาะกับปู่ แล้วคนสมัยก่อนก็พูดขอโทษกันยากด้วย ย่าก็เลยยังไม่ได้ขอโทษขอขมาปู่สักที นี่ก็ผ่านมา 20 กว่าปีละ ปู่ยังไม่ไปไหนเลย


    เราก็เลยไลน์ไปบอกอาว่า ปู่ยังอยู่ที่บ้านนะ ให้อาบอกให้ย่าพูดขอขมาปู่ ปู่จะได้ไปเกิด ซึ่งเราไม่รู้นะ ว่าย่าทำเมื่อไหร่ แต่พอมาดูอีกที ปู่ได้ไปพักผ่อนบนสวรรค์แล้วค้าบ ดีใจๆ


    อีกเรื่องหนึ่งคือ ตั้งแต่เดือนพฤศจืกายนที่เคยถูกจู่โจมด้วยคุณไสย เราก็เริ่มสวดมนต์ ไม่ได้สวดทุกวัน แต่พยายามจะสวดให้ได้บ่อยๆ เราสวดวันละครั้งเฉพาะช่วงเช้าเพราะกลัวปี๋ ? สวดมนต์เสร็จก็มีแผ่เมตตา ขอขมา และอุทิศส่วนกุศล เราอุทิศส่วนกุศลให้ญาติเราตลอด ก็ท่องไป ไม่ค่อยนึกถึงใครหรอก หลักๆ ก็ปู่กับตา


    ปรากฏว่า คืนหนึ่ง พ่อฝันว่า พ่อได้ไปเจอญาติพ่อ 3 คน ที่ตายไปแล้ว (ซึ่งเราไม่รู้จัก) กำลังล้อมวงกินข้าวกันอยู่ แล้วก็เรียกพ่อไปกินข้าวด้วย ในฝันเขาดูมีความสุข พ่อเองก็เล่าเรื่องอย่างมีความสุข เราคิดว่า เขาคงได้รับผลบุญจากเราไปด้วยมั้ง


    ส่วนตาเรานั้น ตอนนี้ก็ได้ไปเกิดแล้ว กำลังอยู่ในท้องแม่ล่ะ เราดีใจมาก ที่เวลาเพียงแค่สองเดือน เราสามารถปรับภพภูมิให้กับญาติของเราได้ จริงอยู่ที่ตักบาตรแล้วคนตายจะได้รับส่วนบุญ แต่บุญที่ได้อานิสงส์มากที่สุด คือการสวดมนต์และนั่งสมาธิ

    ปล.ขอขายของหน่อยนะค้าบ ?

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in