เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIMORE STORE SPECIALMinimore Store
รวมลิสต์คุณหมอนักเขียนที่อ่าน+
  • การกลับมาของซีรีส์เกาหลียอดฮิตในซีซัน 2 "Hospital Playlist" ซีรีส์คุณหมอที่จะกลับมาเยียวยาหัวใจกันอีกครั้ง ซึ่งแฟนซีรีส์จะได้เห็นพัฒนาการความสัมพันธ์ของตัวละครหมอ 5 คนภายในโรงพยาบาลยุลเจในวันนี้แล้ว!!

    แม้ชื่อจะดูเป็นซีรีย์เกี่ยวกับการแพทย์ แต่หัวใจหลักที่หลายๆคนชื่นชอบเรื่องนี้ เป็นเรื่องความสัมพันธ์ตัวละครและการใช้ชีวิต ทำให้มินิมอร์นึกถึงหนังสือจาก 6 คุณหมอ 6 สไตล์ ที่มีงานอดิเรกเป็นการเขียน เล่ามุมมองการรักษา การใช้ชีวิต การเดินทาง ได้อย่างน่าสนใจและสนุกไม่แพ้ซีรีส์ จะมีเล่มไหนบ้าง ไปดูกันเลย


    Credit ภาพจาก KingKong by starship entertainment http://naver.me/GltxwEbo



  • คุณหมออาสาสมัครและนักเดินทาง
    นพ. คัมภีร์ สรวมศิริ
    NO MAN IS AN ISLAND


    ทริปกระชับความสัมพันธ์ของชายหนุ่ม 3 คนผู้ไม่อยากไปเกาะตามลำพัง ที่ไม่เคยเดินทางไกลร่วมกัน แต่ต้องมาตัวติดกันทั้งตอนเช่ารถขับทั่วเกาะ ขี่จักรยานไล่ดูงานศิลป์ แวะให้อาหารกระต่าย เคว้งคว้างในเกาะแมว และมึนตึงระหว่างทางตลอด 8 วันทั่วชิโกกุ หนึ่งในเกาะหลักของประเทศญี่ปุ่น


    สนใจสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/2SG8sdf




  • คุณหมอทฤษฎีความรัก
    นพ.ปีย์ เชษฐ์โชติศักดิ์
    THEORY OF LOVE เหตุ ผล คน รัก


    ร่วมหาคำตอบเรื่องความรัก ด้วยมิติของวิทยาศาสตร์สนุกๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน!

    'ยา' ทำให้เราหายเฮิร์ตได้จริงไหม / ต้นเหตุที่ทำให้คนเราร้าวราน / แอบดูเรื่องบนเตียง ฉบับไม่เซนเซอร์ / แฟนแบบไหนโดนใจ แบบไหนโดนเท / รักต่างวัย เชิดใส่คาน มีจริงๆ หรือ / ผู้ชายเจ้าชู้อยู่ใน DNA ? / พรหมลิขิต VS คิวปิดจำเป็น / และอีกนานาเรื่องน่ารู้ สำหรับคนที่อยากเข้าใจในเหตุและผลของความรัก

    นอกจากเล่มนี้ยังมีอีก2ผลงานของ นพ.ปีย์ อย่าง เหตุเกิดจากความเหงา THEORY OF LONELINESS และ THEORY OF US เหตุนี้จึงมีเรา และ 1 รายการ Podcast "THEORY OF LOVE" ของ Salmon Podcast

    สนใจสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3638iQh



  • คุณหมอที่เข้าใจเด็กยุคใหม่
    นายแพทย์ประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์
    ประถม 4.0


    ผลงานหนังสือเล่มใหม่ โดยนายแพทย์ประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์ หรือ “คุณหมอประเสริฐ” ผู้นำความคิด ที่พึ่งทางใจของพ่อแม่และคนทำงานด้านเด็กแห่งยุคสมัยที่กลับมาด้วยการรวบรวมข้อเขียนภายใต้หัวข้อ “ประถม 4.0” ที่คุณหมอเขียนขึ้นในห้วงเวลาแห่งการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอกแรก ที่ทำให้เด็กๆ ของเราต้องเผชิญภาวะโรงเรียนปิด ไปไหนไม่ได้ และต้องเข้าเรียนออนไลน์กันทุกวัน นำพามาซึ่งความเครียดของทั้งเด็ก ครู และพ่อแม่ จนเกิดเป็นคำถามแห่งยุคสมัยที่ว่า “ที่จริงแล้วการเรียนรู้ของเด็กในวัยเรียน ควรจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรกันแน่”

    สั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/2Uf5Xz4



  • คุณหมอนักเดินทาง
    นพ.วันฉัตร ชินสุวาเทย์
    SPAIN'S GREAT TIME เทใจให้สเปน

    ออกเดินทาง สู่ดินแดนที่จะทำให้คุณหลงรัก ท่องสเปน จากมาดริดสู่แคว้นอันดาลูเซีย แล้วเคาท์ดาวน์ในบาร์เซโลนา หลากหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม เที่ยวธรรมชาติ ภูเขา มหาสมุทร สัมผัสอาหาร ผู้คน สถาปัตย์ล้ำๆ และอารยธรรมที่คุณจะต้องเก็บกระเป๋าไปตอนนี้เลย

    ผลงานโดย 'หมอเสียง - นพ.วันฉัตร ชินสุวาเทย์' คุณหมอ ศิลปิน นักเดินทาง และ นักเขียนสารคดีมือรางวัล เจ้าของผลงาน ’MOROCCO MOMENT’, ’THE SOUND OF NEW ZEALAND’, ’LOST AND FOUND IN ICELAND’, ’NICE TO SEE YOU ราชาสถาน’ และ ’TOY หุ่นจิ๋วในความทรงจำ’

    สั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3qEzez0




  • คุณหมอเคลียร์ความเชื่อเรื่องสุขภาพ
    จ่าพิชิต ขจัดพาลชน
    ไปจำมาจากไหน ทำไมไม่เชื่อหมอ

    เห็นคนชัก หาของแข็งให้คาบ – โดนไฟดูด เอาไปฝังทราย – โดนพิษแมงกะพรุน เอาฉี่ราด - งูกัด ขันชะเนาะ – โดนของร้อน ทายาสีฟัน – แพ้อาหาร กินยาแก้แพ้ดัก – เลือดกำเดาไหล ให้เงยหน้า – นิ้วขาด แช่น้ำแข็ง – กินเหล้าคลายหนาว ฯลฯ

    มาทำความเข้าใจให้ถูกไปกับ (อดีต) หมอตัวจริง จ่าพิชิต ขจัดพาลชน เจ้าของเพจคนตามหลักล้าน Drama-addict ร่วมถ่ายทอดความรู้คู่ความบันเทิงโดย Sahred Toy

    สั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/2SErocb



  • คุณหมอสายสนุกและจิกกัดเล็กน้อย
    พี่เพลีย
    IN RELATION SHIT!


    ประสบการณ์ความสัมพันธ์ที่ชวนให้สบถออกมาเป็นสารพัดคำด่า เช่น แย่งจีบผู้หญิงคนเดียวกับที่เพื่อนสนิทแอบชอบ... เพราะตัวเองแอบชอบเพื่อนคนนั้น, เดตครั้งแรกและเลิกกันตั้งแต่วันแรก, แชตกันมาครึ่งปี เพิ่งรู้ว่าเขาส่งรูปคนอื่นให้ดูมาตลอด, บอกเลิกเพราะเขาไม่รู้จักร้านอาหารที่อยากชวนไปกิน, การแข่งขันระหว่างเพื่อนร่วมงาน


    สั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3h9rJ0b



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in