เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIMORE STORE SPECIALMinimore Store
เติมเต็มความฝัน! ที่จะได้ร่วมงานกับสวนสนุกระดับโลกอย่าง Disney Land
  • ตอนนี้สหรัฐอเมริกาเริ่มคลี่คลายและพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก รวมไปถึงโครงการต่างๆการที่คาดน่าจะใกล้พร้อมหรือพร้อมแล้ว วันนี้จะมาการเตรียมกายและใจ เติมเต็มความฝันในโลกของวอลต์ดิสนีย์ให้กับหลายๆคนกับ โครงการ Disney International College ใครที่สนใจ 


    วันนี้มินิมอร์ขอแนะนำการเตรียมตัวเบื้องต้นสำหรับโครงการนี้มาฝาก จะมีอะไรบ้าง มาดูกัน




  • 1.สมัครโครงการ Disney International College ผ่านเอเจนซี่ที่น่าเชื่อถือ

    เบื้องต้น โครงการนี้อาจจะต้องสมัครผ่านเอเจนซี่ที่จะช่วยดูแลทุกขั้นตอนในการสมัคร รวมทั้งศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับเอนเจนซี่ว่าน่าเชื่อถือหรือไม่ เพื่อที่เราจะได้ไม่โดนหลอก หรือจะหาข้อมูลจากผู้มีประสบการณ์การไปร่วมโครงการนี้มาแล้วก็เป็นตัวช่วยอีกวิธีนะ


  • 2.เลือกตำแหน่งงานที่ต้องการทำ

    หลังจากหาข้อมูลโครงการไปบ้างแล้ว สิ่งที่เราต้องทำก็คือ เลือกตำแหน่งงานที่ต้องการทำในสวนสนุกแห่งนี้ว่า เราต้องการเรียนรู้งานและทำงานอะไรบ้าง และคิดว่าเหมาะสมกับตัวเรามั้ย โดยจัดอันดับตามความสนใจ ในข่วงแรกจะมีแค่ไม่กี่ตำแหน่งที่เปิดรับนักเรียนไทย แต่ตอนนี้คาดว่าน่าจะมีหลากหลายตำแหน่งมากขึ้น





  • 3.เตรียมความพร้อมสำหรับการสัมภาษณ์

    โครงนี้จะมีการสอบสัมภาษณ์ 2 รอบเป็นภาษาอังกฤษ ถ้าผ่านรอบแรกในรอบสอง เราอาจจะได้สัมภาษณ์กับ Disney International Recruiter หรือทีมคัดเลือกบุคลากรจากอเมริกาที่เดินทางไปยังประเทศต่างๆ เพื่อคัดเลือกนักศึกษาต่างชาติโดยเฉพาะ

    ก่อนลงสนาม ให้เราฝึกซ้อมการสัมภาษณ์ ลองนึกคำถามพื้นฐานที่จะถาม หรือสิ่งที่อยากจะบอกให้ฟัง (ยังไม่เก่ง ก็ฝึกกันได้นะ!!) เตรียมเอกสาร เรซูเม่ ให้ครบและพร้อมไปลุยสัมภาษณ์กัน!!!









  • หากใครยังไม่จุใจกับข้อมูล เราก็มีกูรูที่เคยผ่านประสบการณ์กับโครงการ Disney International College มาก่อน ว่าได้ทำอะไรบ้าง ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ต้องแก้ไข และสิ่งที่ได้รับกลับไปจากสถานที่ในความฝันแห่งนี้

    หนังสือ MAGICAL MOMENTS AT WALT DISNEY WORLD

    ประสบการณ์ฝึกงานที่สวนสนุกวอลต์ดิสนีย์เวิลด์ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ในตำแหน่งเมอร์เชนไดช์ (เป็นเวลาสามเดือน) ได้เรียนรู้การทำงาน กฎ กติกา มารยาทในการทำงานที่บริษัทใหญ่อย่างวอลต์ดิสนีย์ถ่ายทอดให้พนักงาน ไปจนถึงการฝึกอบรม สวัสดิการ และค่าตอบแทน ที่ทำให้พนักงานทำงานได้อย่างมีความสุข

    เมื่อจบการฝึกงานสามเดือนแล้ว ผู้เขียนประทับใจจนอยากสมัครงานในตำแหน่งใหม่อีกครั้ง และได้เข้าทำงานในตำแหน่งทูตวัฒนธรรมของประเทศไทย ประจำที่สวนสนุกวอลต์ดิสนีย์เวิลด์ อีก 1 ปี เป็นช่วงเวลาที่นอกจากได้ทำงานแล้วยังได้เที่ยวเล่นในสวนสนุกที่ใครก็อยากมีโอกาสเข้าไปรับความสุขกลับมาสักครั้ง


    ✨สนใจข้อมูลฉบับเต็มได้ที่ https://bit.ly/3cErE1L
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in