เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIMORE STORE SPECIALMinimore Store
7 หนังสือ แก้ปัญหาคนเหงาและคุยยังไงให้ได้คบ

  • เคยไหม?  รักข้างเดียว คนคุยอยู่ดีๆ ก็หายไลน์ไม่ตอบ คนเหงา 2021 หรืออยู่ในความสัมพันธ์อันแสนขม เรามีหนทางรับมือมาให้ทุกคน!

    เพราะถ้าใช้ความรู้สึกอย่างเดียวอาจไม่พบคำตอบที่ใช่
    ศิราณีมินิมอร์มี 7 หนังสือที่จะเสนอทางรับมือในทุกความสัมพันธ์และความรู้สึกให้ทุกคน! ไม่ว่าจะเป็นทฤษฎีความรักสไตล์วิทยาศาสตร์ จิตวิทยา หรือประสบการณ์จริงสารพัดเรื่องราวความสัมพันธ์





  • ประชากรคนเหงาที่มีเพิ่มขึ้นทุกวัน เรามีหนทางที่จะทำให้คุณเข้าใจและอยู่กับความเหงาได้อย่างมีความสุข

    ‘เหตุเกิดจากความเหงา THEORY OF LONELINESS’  นำ Pop Science มาอธิบายความรักของมนุษย์กับปัญหาคลาสสิกที่ใครๆก็ต้องเคยเจอ อย่าง “ความเหงา” สารพัดความจริงจากความเหงา อ่านจบแล้วคุณอาจพบว่าความรู้สึกนี้ไม่ใช่ปัญหาแต่เป็นธรรมชาติที่รอให้เราเข้าใจ และอยู่ร่วมกับมันอย่างมีความสุข


    สนใจสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3pkpGsu



  • ความเหงาเป็นสิ่งสากล…อาจจะบ่อยหรือไม่บ่อย มากหรือน้อย แต่เชื่อว่าในชีวิตของทุกคนต้องเคย ‘เหงา’

    ทำความรู้จักกับ ‘ความเหงา’ ลึกซึ้งลงไปถึงแก่นของ โดยผู้เขียนศึกษาความเหงาในแง่วิทยาศาสตร์และประสาทศาสตร์มานานหลายสิบปี จะเล่าตั้งแต่จุดกำเนิดและความสำคัญของความเหงาที่เป็นยิ่งกว่าแค่ความรู้สึก ที่จะทำให้คุณเข้าใจความเหงาและอยู่ร่วมกับความรู้สึกนี้อย่างสบายใจ

    สนใจสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3fKQwXv



  • หลายคำถามเรื่องรักที่ไม่ชัดเจน มีคำตอบได้ด้วยมิติของวิทยาศาสตร์สนุกๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน!

    หลายทฤษฎีในหนังสือ ‘THEORY OF LOVE เหตุ ผล คน รัก’ ที่จะตอบคำถามว่าแบบไหนโดนใจ แบบไหนโดนเท ...รักแท้หรือแค่หวังฟัน และอีกสารพัดทฤษฎีรัก

    สนใจสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3vPwAbL



  • รู้หรือไม่! ตัวเลขเป็นศาสตร์ที่สามารถแก้ปัญหาเรื่อง “ความรัก” ของคุณได้ จากหนังสือขายดีอีกเล่มของ TED Books ที่คนกำลังมองหาความรักไม่ควรพลาด

    บวก ลบ คุณ ฉัน : ความน่าจะรักระหว่างเรา จะพาผู้อ่านไปสำรวจรูปแบบต่างๆ ที่เป็นตัวกำหนดชีวิตรักของเรา และเผชิญหน้ากับคำถามที่พบบ่อยที่สุด แต่ซับซ้อนที่สุดเกี่ยวกับความรัก เช่น มีโอกาสเท่าไรที่เราจะได้พบรัก, การหาคู่ออนไลน์ทำงานอย่างไร หรือ ความเป็นไปได้ที่จะได้เจอคู่แต่งงานที่ตรงใจ และอีกมากมายหลายคำถาม แล้วคุณจะพบว่าคณิตศาสตร์เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการเจรจาต่อรองความรักรูปแบบต่างๆ ซึ่งซับซ้อน ยุ่งเหยิง น่าโมโห และน่าสนใจได้อย่างชวนทึ่ง

    สั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/34MB86E



  • เชื่อไหมว่าเราสามารถเป็นไลฟ์โค้ชชีวิตรักและความสัมพันธ์ของตัวเองได้โดยไม่ต้องรอใคร!

    หนังสือ ‘THEORY OF US เหตุนี้จึงมีเรา’ จะมาช่วยตอบโจทย์ความรู้สึกที่เราเคยพบผ่านกันมา เช่น สับสนว่าคนที่คุณปิ๊งมีใจให้คุณบ้างไหม หรือเหนื่อยที่จะต้องทะเลาะกับแฟนทุกวัน หนังสือเล่มนี้อาจเป็น "พี่เลี้ยง" ที่ช่วยแนะแนวทางให้คุณผ่านมันไปได้อย่างราบรื่น หรืออย่างน้อยที่สุดก็อาจช่วยปลอบใจ เป็นกำลังใจและทำให้คุณรู้ว่าปัญหาความสัมพันธ์ที่คุณเจอมวลมนุษยชาติก็เจอเหมือนกัน!

    สนใจสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3fMWfvS



  • มาเรียนรู้ประสบการณ์รักจากเรื่องแต่งสุดฟัxอัพ ที่อาจเกิดขึ้นจริงในความสัมพันธ์ของใครหลายคน

    ในหนังสือ ‘YOU SADLY SMILE IN THE PROFILE PICTURE’ 25 เรื่องสั้นสั้นที่ยียวนและโรแมนติกในเวลาเดียวกัน โดย‘ธนชาติ ศิริภัทราชัย’ ที่หลายคนอาจเคยตกอยู่ในสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นความสุขที่แซดเศร้า อารมณ์ครุ่นคิดอุ่นเหงา และอาการขำจนไหล่สะท้าน ที่จะทำให้คุณหัวเราะทั้งน้ำตา และอาจเจอทางออกดีๆให้กับความสัมพันธ์ของคุณ!

    สนใจสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/34N6L06




  • ถ้าคุณคิดว่าตัวเองเป็นคนโชคร้ายเรื่องความรักและความสัมพันธ์แล้วละก็... เราอยากให้ลองอ่านเรื่องพังๆ ของ ‘พี่เพลีย’ ก่อน คุณหมอหนุ่ม เจ้าของแอกเคานต์ทวิตเตอร์ @guplia ที่มีผู้ติดตามกว่า 358K แล้วจะพบว่า คุณไม่ใช่คนเดียวที่ทั้งพัง ทั้งผิดหวัง ทั้งโดนเท เพราะพี่เพลียนี่แหละที่เจ็บมาเยอะ โดนมาเยอะ เป็นเพื่อนคุณ (ฮ่าๆ)

    หนังสือเล่มนี้จะมารวบรวมประสบการณ์ความสัมพันธ์ที่ชวนให้สบถออกมาเป็นสารพัดคำด่า เช่น แย่งจีบผู้หญิงคนเดียวกับที่เพื่อนสนิทแอบชอบ... เพราะตัวเองแอบชอบเพื่อนคนนั้น, แชตกันมาครึ่งปี เพิ่งรู้ว่าเขาส่งรูปคนอื่นให้ดูมาตลอด และอีกมากมายประสบการณ์ที่อาจทำให้คุณพบทางออกในความสัมพันธ์

    สนใจสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/2SWiqqy


  • ทีมแชทนี้มันหนักขวา แต่ฉันยังไม่อ่อนล้า ยกมือขึ้นนน?‍♀️

    จะมีอะไรลึกลับไปยิ่งกว่าความสัมพันธ์ บางที Read แล้วหาย ไลน์ไปไม่ตอบ คลุมเครือไปถึงสถานะ
    บ้างก็เหมือนอกหักเป็นงานฝิ่น อย่ากระนั้นเลย มาเอาข้อความจากสติกเกอร์ Untitled Relationship
    ไปประกาศแทนความในใจกัน

    สนใจสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3uJxuoM
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in