เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIMORE STORE SPECIALMinimore Store
สิ่งมีชีวิตในโรงแรม การกลับมาอีกครั้งของ ‘วิชัย’ ที่หลายคนคิดถึง



  • 'สิ่งมีชีวิตในโรงแรม (RETROSPECTIVE EDITION)' คือ การกลับมาตีพิมพ์อีกครั้งของ 'สิ่งมีชีวิตในโรงแรม' และ 'กรุณาอย่ารบกวน' โดยมีการขัดเกลาคำและจัดเรียงบทใหม่

    บันทึกประสบการณ์การทำงานของ ‘วิชัย’ อดีตพนักงานต้อนรับส่วนหน้าที่ต้องเผชิญสถานการณ์ชวนกุมขมับในโรงแรม ตั้งแต่แขกมากเรื่อง แขกผู้มีพลังทำลายล้าง (ห้องพัก) สูง แขกขี้เบ่งขอส่วนลด แขกเมา แขกไม่ได้รับเชิญ ไปจนถึงแขกตัวแสบที่ไม่มีโรงแรมไหนยอมให้เข้าพัก พร้อมกับการเล่าถึงวีรกรรมต่างๆ ที่เคยทำร่วมกับสิ่งมีชีวิตในโรงแรมอีกหลายสิบตำแหน่ง ทั้งรูมเซอร์วิส แม่บ้าน ช่าง ไปจนถึงผู้จัดการ ที่อัดแน่นมากๆ จนต้องแบ่งออกเป็น 2 เล่มปกอ่อน พร้อมกับจัดทำอีกเวอร์ชั่นพิเศษที่แฟนพันธุ์แท้วิชัยไม่ควรพลาดเวอร์ชั่นที่แฟนพันธุ์แท้วิชัยไม่ควรพลาด
      



    1: เวอร์ชั่นปกอ่อน

    ✨สิ่งมีชีวิตในโรงแรม (RETROSPECTIVE EDITION) เล่ม 1
    จากราคาปก 335 บาท ลด15% เหลือ 285 บาท จัดส่งฟรี
    สั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3BYMjbz

    ✨สิ่งมีชีวิตในโรงแรม (RETROSPECTIVE EDITION) เล่ม 2
    จากราคาปก 330 บาท ลด 15% เหลือ 281บาท จัดส่งฟรี
    สั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3aSAtUr

    ✨ สั่งซื้อเซต 2 เล่ม รับฟรี! พวงกุญแจ 1 ชิ้น (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
    จากราคา 665 บาท ลด 15% เหลือ 565 บาท จัดส่งฟรี!
    สั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3C0ZrNl


    ———

    เวอร์ชั่นที่ 2 : เวอร์ชั่นปกแข็ง หรือเวอร์ชั่นทำตามความฝันวิชัย

    เนื่องจากวิชัยใฝ่ฝันอยากมีหนังสือปกแข็งเป็นของตัวเองมานานแล้ว เมื่อหนังสือที่มีอายุมากกว่าสิบปีอย่าง ‘สิ่งมีชีวิตในโรงแรม’ จะกลับมาตีพิมพ์ใหม่ เขาจึงเรียกร้องให้สำนักพิมพ์จัดพิมพ์ปกแข็งให้ จนเกิดเป็น ‘สิ่งมีชีวิตในโรงแรม (MORE THAN 10th ANNIVERSARY EDITION)’ ขึ้น

    สำหรับใครที่สนใจเวอร์ชั่นนี้ เราขออธิบายก่อนว่า เป็นการรวมเอา ‘สิ่งมีชีวิตในโรงแรม’ ปกอ่อนทั้ง 2 เล่ม มาตีพิมพ์รวมเป็นเล่มเดียวจบ เนื้อหาภายในเหมือนกับเวอร์ชั่นปกอ่อนทุกอย่าง ต่างกันตรงที่ขนาด ฉบับปกแข็งจะเท่ากับ 14.5 x 21 cm. มีการปั๊มฟอยล์ทองที่หน้าปก จัดพิมพ์ตามยอดสั่ง (made to order) สั่งได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2021 เท่านั้น

    และเพื่อตอบแทนที่ทุกคนทำให้ความฝันอยากมีหนังสือปกแข็งเป็นจริง วิชัยจะมอบลายเซ็น พร้อมกับรันนัมเบอร์ทุกเล่มให้ด้วยตัวเอง และก็แถมพวงกุญแจสิ่งมีชีวิตในโรงแรมให้อีกด้วย

    ✨ สิ่งมีชีวิตในโรงแรม (MORE THAN 10th ANNIVERSARY EDITION) รับฟรี! พวงกุญแจ 1 ชิ้น
    จากราคา 765 บาท ลด 15% เหลือ 650 บาท
    ***สั่งซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2564***
    (หมายเหตุ: เนื่องจากเป็นการผลิตตามจำนวนที่สั่งซื้อ หนังสือจึงจะเริ่มจัดส่งภายในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2021 เป็นต้นไป)

    สั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3BUk25P

    ———


    ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ ‘สิ่งมีชีวิตในโรงแรม’ ไม่ว่าจะเวอร์ชั่นปกอ่อนหรือปกแข็ง 
    ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน ลุ้นรับคูปองห้องพัก Prime Premier จากโรงแรม DePrime 
    มูลค่า 3,200 บาท รวมอาหารเช้าต่อคืน จำนวน 10 รางวัล

    ติดตามประกาศรางวัลได้ทางหน้าเพจเฟซบุ๊ก  Salmon Books ในวันที่ 19 พฤศจิกายน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in