เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIMORE STORE SPECIALMinimore Store
HEARTSTOPPER หยุดหัวใจไว้ที่นาย นิยาย Coming of Age สู่ฉบับแปลไทย



  • กราฟิกโนเวลแนว Coming of Age  ผลงานของ Alice Oseman นักวาดที่ครองใจวัยรุ่นมาแล้วทั่วโลก ถูกแปลไปหลายภาษา รวมถึงแปลเป็นภาษาไทยแล้ว (สั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3poYomT )
    และกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำเป็นซีรีส์ลง Netflix 


    Heartstopper เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่ม 2 คน ชาร์ลีและนิก
    หลังจาก “ชาร์ลี” เปิดตัวว่าเขาเป็นเกย์ เขาก็ใช้ชีวิตปกติในโรงเรียนมาตลอด ด้าน “นิก” หนุ่มน้อยนักกีฬารักบี้ของโรงเรียนเคยได้ยินเรื่องของชาร์ลีมาบ้าง แต่พวกเขาไม่เคยได้คุยกัน

    วันหนึ่งพวกเขาได้มาจับคู่กันทำกิจกรรม จึงเริ่มรู้จักและเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ทั้งคู่ได้เรียนด้วยกัน ทำกิจกรรมชมรมร่วมกัน และได้กลายเป็นเพื่อนสนิท กระทั่งชาร์ลีเริ่มคิดว่าความรู้สึกที่มีต่อนิกอาจเกินกว่าเพื่อนและคิดว่าตัวเองคงเผลอตัวตกหลุมรักนิกไปแล้ว O_o

    มาร่วมเอาใจช่วยกับการเติบโตของหนุ่มน้อยทั้งคู่ผ่านแง่มุมความรัก ความสัมพันธ์อันหลากหลายที่ไม่มี #เพศสภาพ มาเป็นกำแพงขวางกั้น

    Heartstopper นำเสนอเรื่องราวของกลุ่ม LGBTQ+ ในสังคมยุคปัจจุบันที่เริ่มเปิดกว้างและยอมรับความหลากหลายทางเพศ ผ่านตัวละครวัยรุ่นที่เผชิญกับจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในชีวิต พวกเขาจึงต้องออกค้นหาคำตอบให้กับตนเองท่ามกลางสภาพแวดล้อมในสังคมที่มีทั้งผู้คนให้การยอมรับและแสดงท่าทีปฏิเสธ

    หนังสือชุดนี้จึงเป็นกราฟิกโนเวลที่สนุกและอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสาระเชิงจิตวิทยาวัยรุ่นที่ผู้อ่านทุกคนไม่ควรพลาด

     Heartstopper หยุดหัวใจไว้ที่นาย เล่ม 1 (ฉบับภาษาไทย)
    ?จากราคาปก 255.- ลด 15% เหลือเพียง 215.-

    สั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3poYomT

    ตั้งแต่วันนี้ – 21 พ.ย. 2564


    HEARTSTOPPER หยุดหัวใจไว้ที่นาย ฉบับภาษาจีน

    HEARTSTOPPER หยุดหัวใจไว้ที่นาย ฉบับภาษาจีน

    HEARTSTOPPER หยุดหัวใจไว้ที่นาย ฉบับภาษาโปรตุเกส


    HEARTSTOPPER หยุดหัวใจไว้ที่นาย ฉบับภาษาญี่ปุ่น

    HEARTSTOPPER หยุดหัวใจไว้ที่นาย ฉบับภาษาเกาหลี 


    นักแสดงนำจาก ซีรีส์ HEARTSTOPPER หยุดหัวใจไว้ที่นาย ที่กำลังถ่ายทำในขณะนี้









Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in