เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงการเงินaduangth
ในสัปดาห์นี้ การเงินของคน 12 ราศี จะเป็นยังไงบ้างนะ?
  • สัปดาห์นี้ การเงินของคน 12 ราศี จะเป็นยังไงบ้างนะ?

    เพิ่งจะผ่านต้นเดือนพฤศจิกายนมาได้ไม่กี่วัน บางคนก็อาจจะยังแฮปปี้ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่บางคนอาจจะเริ่มเครียด เพราะการเงินไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ แล้วการเงินของคนแต่ละราศีในช่วงสัปดาห์นี้จะเป็นยังไงกันบ้างนะ? โดย หมอเบลล์ ยิปซี

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    สำหรับชาวราศีมังกร คุณต้องระวังเสียเงินไปกับการซ่อมแซมเครื่องมือสื่อสาร รวมไปถึงข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ด้วย เพราะช่วงนี้รายจ่ายของคุณค่อนข้างเยอะ ต้องจัดลำดับเรื่องการเงินให้ดี

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การเงินของชาวราศีกุมภ์เริ่มมีปัญหา เพราะว่าคุณมีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่มีเข้ามามากกว่าที่คิด ทางรอดเดียวก็คือ คุณต้องรัดเข็มขัด ประหยัดให้มากๆ จะทำให้คุณเอาตัวรอดในช่วงสัปดาห์นี้ให้ได้

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    จริงๆ แล้วการเงินของคุณยังดีอยู่ แต่ต้องระวังว่าจะหมดไปกับการกินเที่ยว งานปาร์ตี้หรืองานฉลองต่างๆ ช่วงนี้จ่ายรัวๆ เพลินพุง สบายกระเป๋า แต่อย่าหลงละเริงจนเกินไปล่ะ ไม่งั้นการเงินวิกฤติแน่ๆ

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    สำหรับชาวราศีเมษ ดวงการเงินยังดีเพราะคุณเป็นคนที่บริหารเงินเก่ง และอาจจะจะได้โชคลาภจากผู้ชายอีกด้วย แต่สิ่งที่คุณต้องระวังคือ ระวังจะหมดเงินไปกับเรื่องรถ หรือการเดินทาง

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การเงินของชาวราศีพฤษภยังมีจับจ่ายคล่องมือ เพราะว่าคุณบริหารจัดการเรื่องเงินได้ดี แต่ช่วงนี้อาจจะต้องระวังคนมาขอยืมเงินสักหน่อย นอกจากนี้คุณยังมีโชคลาภจากที่อยู่อาศัยหรือจากเลขที่บ้าน

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    สำหรับชาวราศีเมถุน อาจจะต้องระวังหมดเงินไปกับเรื่องสุขภาพ เพราฉะนั้นคุณต้องรัดกุมในเรื่องของการเงินให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์เสียเงินมากกว่าที่คิดจนทำให้การเงินไม่ได้ดั่งใจ

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    ระวังจะหมดเงินไปกับของสวยๆ งามๆ แถมเรื่องกินก็เรื่องใหญ่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ชาวราศีกรกฎจะใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ นอกจากนี้จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือทางด้านการเงินอีกด้วย

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การเงินของชาวราศีสิงห์ใช้จ่ายได้คล่องมือ ช่วงนี้ happy ดี เเต่ระวังจะเสียเงินกับการเดินทางได้บ่อย นอกจากนี้คุณยังจะได้โชคลาภจากเด็ก

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    ช่วงนี้เป็นช่วงอยู่ดีกินดี ใช้จ่ายคล่องมือ โอนไว จ่ายเร็ว และถ้าชาวราศีกันย์คนไหนมีการเจรจา หรือ ต่อรองเรื่องเงิน ก็จะประสบผลสำเร็จ

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    ช่วงนี้การเงินของชาวราศีตุลไม่ได้มีปัญหาอะไร และถ้าใครที่ต้องการจะขายของหรือทำธุรกิจอะไรบางอย่าง ก็มีโอกาสขายได้ราคาดี และคุณจะได้โชคลาภมาจากเลขที่บ้าน ที่อยู่อาศัย

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    แม้ว่าจะมีปัญหา แต่คุณก็เอาตัวรอดได้เสมอ เพราะหมุนเงินเก่ง หาเงินเก่ง แต่ข้อเสียของคุณ ก็ดันเป็นคนที่ใช้จ่ายเก่งเหมือนกัน และช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่คุณเริ่มสนใจการวางแผนเก็บเงินให้เป็นระบบบมากขึ้นอีกด้วย

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    ช่วงนี้ชาวราศีธนูมีเงินใช้จ่ายคล่องตัว เเต่ระวังจะเสียเงินไปกับสุขภาพ แม้จะมีรายจ่ายจุกจิกก็ไม่ได้มีผลกระทบกับเรื่องเงินในกระเป๋าเท่าไหร่ บอกเลยว่าชิลๆ สบายๆ

    .


    ดวงรายสัปดาห์ที่ 10–16 พฤศจิกายน 2562 โดย หมอเบลล์ ยิปซี
    ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1–15 พฤศจิกายน 2562 โดย Miss Lily
    ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.แบงค์ เคลียดวง
    เปิดดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง

    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in