เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงการเงินaduangth
ก่อนสิ้นเดือน 12 ราศี จะสิ้นใจไหมนะ?
  • อีกอึดใจเดียวเท่านั้น จะถึงสิ้นเดือนที่ใครหลายคนรอคอยกันแล้ว แต่ในระหว่างนี้ ลองมาเช็กสถานะการเงินของคนทั้ง 12 ราศีกับ อ.ดาริณ ปักธง กันก่อนดีกว่าว่าราศีไหนต้องวางแผนใช้จ่ายเงินอย่างไรกันบ้าง

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    สำหรับสถานะการเงินของชาวราศีมังกรยังคงมีความเครียดด้านการเงิน แต่เป็นจังหวะที่มีโอกาสได้เงินจากบ้าน รถ ครอบครัว หรือแม้แต่งานที่คุณเป็นคนรับผิดชอบ แต่ทั้งนี้การจะได้เงินมาต้องมีการเจรจาพูดคุยกันด้วย

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณเหนื่อยกับการหาเงินมากๆ แต่ขอบอกเลยว่าความเหน็ดเหนื่อยของคุณจะมีความสำเร็จเป็นผลตอบแทน การเงินของคุณจะดีขึ้น จะมีแต่คำว่า “รวย รวย รวย” อยู่เต็มไปหมด

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    สถานะการเงินของชาวราศีมีนจะค่อยๆ ดีขึ้น เพราะคุณจะได้เงินมาจากลูกค้า คู่ค้า หรือถ้าใครมีแฟนแล้ว คนรักของคุณก็จะเป็นคนคอยบอกช่องทางหาเงินหรือนำเงินทองมาให้กับคุณ

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    สำหรับชาวราศีเมษ เงินไม่ได้มาง่ายๆ คุณต้องเข้าไปแก้ไขปัญหาต่างๆ ก่อน ต้องเจรจาดีๆ กับคนที่คุณต้องการให้ช่วยเหลือทางด้านการเงิน แม้ว่าชาวราศีเมษบางคน จะมีเงินเข้ามามากมาย ก็ต้องจ่ายออกไปเพื่อคนรัก หรือเพื่อดูแลคู่ค้าหุ้นส่วน เพื่อผลประโยชน์

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การเงินของชาวราศีพฤษภมีความวุ่นวายอย่างมาก สับสนในใจกับรายจ่ายที่จะเกิดขึ้น เงินได้มาได้มาต้องจ่ายออกไปก้อนโต เพื่อบุตร บริวาร เกียรติชื่อเสียง ซึ่งคุณจะได้สิ่งที่คาดหวังกลับมา แต่มันไม่ได้มั่นคงยาวนาน ควรจะคิดไตร่ตรองให้ดีก่อนจ่ายออกไป

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    ชาวราศีเมถุนมีเกณฑ์ที่จะได้เงินจากการเดินทาง การติดต่อสื่อสาร หรือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องนำลู่ทางทางการเงินมาให้ นอกจากนี้พระภูมิเจ้าที่ที่ทำงาน สถานที่ที่เดินทางไป หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ไกลบ้านจะให้โชคลาภเงินทอง

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    ช่วงนี้ชาวราศีกรกฎต้องระวังคนมาอ้อนวอนขอยืมเงิน พยายามใจแข็งเข้าไว้ อย่าให้เขาคนนั้นยืมเงิน เพราะมีแนวโน้มที่เขาจะยืมแล้วไม่คืน เงินเข้ามาเรื่อยๆ โชคลาภวิ่งเข้า ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าที่ ได้โชคลาภดีๆ ปักธง!

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    ยิ่งขยันแก้ปัญหา เงินยิ่งเข้ามา ช่วงนี้หากปฏิเสธปัญหา การเงินจะไม่เข้า เงิน โชคลาภจะได้จะการแก้ไขปัญหา ให้กับสังคม เพื่อนฝูงญาติพี่น้อง หรือการไหว้ขอแม่ย่านางรถที่ขับขี่

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    สำหรับชาวราศีกันย์ ตอนนี้มีแต่รวย รวย แล้วก็รวย คุณจะมีเงินเข้ามาหลายทาง แนะนำว่าให้กอดเงินไว้ได้เลย ทำอะไรก็เป็นเงินทองเรียกทรัพย์เข้าตัวเอง

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    ถุงเงินรั่ว เก็บเงินไม่อยู่ มีคนช่วยใช้เงินมากมาย ทั้งบริวาร โปรเจกต์ใหม่ๆ คนรักใหม่ แต่การจ่ายครั้งนี้จะนำสิ่งดีๆ มาสู่คุณ

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    สำหรับชาวราศีพิจิก ช่วงนี้ป็นช่วงนาทีทอง มีเงินเข้ามามากมาย รวย รวย รวย แต่ก็ไม่มีเงินเก็บมากนัก เพราะคุณก็มีรายจ่ายรออยู่เพียบเลยทีเดียว

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    สถานะการเงินของชาวราศีธนูเป็นช่วงที่คุณรายจ่ายยังคงมีมาก แต่ก็ยังแอบมีโอกาสที่จะมีเงินเข้ามา ซึ่งอาจจะเป็นเงินที่เกี่ยวกับงานด้านต่างประเทศ หรือผู้ใหญ่ที่หน้าตา บุคลิกดูดี หยิบยื่นโอกาสมาให้

    .

    ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 20–26 ตุลาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–31 ตุลาคม 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง
    ดวงรายเดือนตุลาคม 2562 โดยอาจารย์ดาริณ ปักธง

    ดวงรายเดือนตุลาคม 2562 โดยอาจารย์ดาริณ ปักธง (Clip)
    ดวงความรัก เดือนตุลาคม 2562 โดยพี่หมอนุช tarot of the day (Clip)
    ดวงความรัก ประจำเดือนตุลาคม 2562 กับ พี่หมอนุช Tarot of the day


    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in