เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือที่อ่านในปี 2020alf_yakusa
[2020 : 24] ลูกของคุณไม่ได้น่ารักสำหรับผม - 3-14

  • เรื่อง : ลูกของคุณไม่ได้น่ารักสำหรับผม
    ผู้เขียน :  3-14
    สำนักพิมพ์ : รักคุณ

    ปกหลัง

    "เจสัน" เคยเป็นมนุษย์ แต่หลังจากโดนฆ่าตายและฟื้นขึ้นมาใหม่ด้วยความช่วยเหลือจากพ่อมดชรา 
    เขาก็ปลีกวิเวกเข้าป่า เล่าเรียนวิชาจนกลายเป็นพ่อมดไปอีกคน เจสันเกลียดเด็ก 
    เขาเกลียดสิ่งมีชีวิตตัวเล็กที่แหกปากร้องวี้ด ๆ แสบแก้วหู แต่ดันจับพลัดจับผลูได้ลูกครึ่งมนุษย์มังกรมาเลี้ยงหนึ่งตัวถ้วน เจสันตั้งใจฆ่าเด็กแล้วกินมันเดี๋ยวนั้น ต้มน้ำจนเดือดปุดแล้วโยนเด็กลงไปทั้งเป็น 
    ซวยอย่างเดียวคือเด็กดันไม่ตาย มิหนำซ้ำยังติดเขายิ่งกว่าลูกหมาไม่หย่านม จากทีแรกว่ารำคาญ 
    ต่อมาเริ่มสนใจ สักพักเปลี่ยนเป็นความเอ็นดู และสุดท้ายก็ปิดตัวลงด้วยความรัก 
    จะเป็นอย่างไรเมื่อคนที่ไม่เคยได้รับความรักอย่างเจสัน 
    ได้รับความรักอันมากมายมาจากเด็กที่เดินตามกันในวันวาน?

    รีวิว - เม้ามอย

    เห้ยเราชอบ เป็นเรื่องพ่อมดเก็บลูกมังกรมาเลี้ยง (ด้วยลำแข้ง) แล้วกลายเป็นคนรัก ไม่ได้เชิงอินเซสนะ ไม่ได้เลี้ยงมาแบบลูกอะ จะเอาต้มกินตลอดเวลา ตอนได้กันแอบงง ๆ แต่พาร์ทหลัง ๆ คือเขารักและผูกพันกันมากจริง ๆ ร้องไห้ เป็นเรื่องที่มาจาก #เจอกันที่ชุมนุมพ่อมด (แม่มด) จำได้ว่าตอนนั้นตามแท็กแล้วกรี้ดกร๊าดมากกกก 

    เรื่องค่อนข้างเคลียร์ง่าย ดราม่าไม่ซับซ้อน ซึ่งส่วนตัวว่าขยี้ได้อีกเยอะ ก็อ่านเพลิน ๆ ค่ะ ไม่ค่อยชอบปก รู้สึกไม่ตรงอิมเมจที่บรรยายไว้เท่าไหร่ 

    สามารถอ่านจนจบ (ติดเหรียญ) ได้ที่ readawrite ค่ะ

    เจอกันเล่มหน้าค่ะ ?

    (รีวิวครั้งแรก 11 ธ.ค. 2020)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in