เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ออลอะเบาท์เอ็นซี #คุงหมียักษ์MURPHY
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน [NC-18] ยกที่ 5 【SHE's】 #ลูกหนี้นักมวย
  • ฉันจะย่ำยีทุกอย่างที่เป็นเธอ ' ลี ยูจอง '

    【SHE's】 LUV in your Arena|ลูกหนี้ผมเธอเป็น "นักมวย" (Pt.WH x YOU)
    Round—5 (CUT SCENE - *+18*)
        





        รสจูบของร่างกำยำ ยังคงมอบให้กับปากสีเชอร์รี่ฉ่ำๆ ยูจองไม่อาจจะหลีกหนีสิ่งที่คนควบคุมมอบให้ได้
    ร่างบางทำได้เพียงแค่ใช้แรงที่มีทั้งหมดเท่าที่จะหาได้ในพลังงานร่างกายมาผลักไสอีกคน

    "แรงไปไหนหมดแล้วล่ะ หืม?"

       มือหนาซุกซนลอบเข้าใต้ตะขอที่ปกปิดส่วนอ่อนไหวที่ไม่เล็กไม่ใหญ่ ฝ่ามืออุ่นนวดคลึงมันเบาๆ จนคนใต้ร่างก็รู้สึกเสียวซ่านโดยอัติโนมัติ
       ทั้งจูบแรก ทั้งร่างกายอันบริสุทธิ์ ทุกอย่างถูกเปิดออกด้วยชายผู้เป็นเจ้าของชีวิตเธอ

    "อย่า อ่ะ... มัน อืมมม..."

      ถึงห้ามอย่างไร มีเหรอที่คนอย่างวอนโฮจะฟังสิ่งที่เธอเรียกร้อง คำขอของเธอไม่ได้ส่งไปถึงคนด้านบนที่กำลังเล่นซนกับหน้าอกหน้าใจอันพอดีมือที่นวดคลึงไม่หยุด ริมฝีปากหนาเอาแต่ฝากรอยรักบนต้นคอขาวเนียนใส เห็นเด่นชัดจนไม่อาจลบออกได้ง่ายๆ

    "อืมมม... ฉันห่างจากคำว่า 'เปิดซิง' มานานแค่ไหนแล้วนะ?"

      ชีวิตที่ผ่านมาของวอนโฮ ผู้หญิงที่เขาเคยซื้อกินหรือมีคนขายให้ก็เป็นพวกเด็กที่ไร้ความบริสุทธิ์ พวกเธอต่างต้องการวอนโฮ แต่เขาตอบรับเพียงแค่ทำสนุกเท่านั้น แต่เป็นเรื่องน่าประหลาดใจสำหรับวอนโฮ
     ผู้หญิงคนนี้เขามาในชีวิตได้ไม่ถึงเดือนกลับทำให้เขาสนใจและไม่ต้องการให้ใครครอบครองได้อีก นอกจากเขาคนเดียวเท่านั้น

    "อ๊า!! อย่าทำแบบนั้นนะ อื้อออ... ไอ้--หื่นกาม"

      ถ้าเป็นไปได้ยูจองอยากให้มีแรงกระชากกุญแจมือให้หลุด ขณะเดียวกันร่างสูงจัดท่วงท่าที่สะดวกต่อการปรนเปร่อบนกลีบชมพู ก่อนจะเกี่ยวปราการสีหวานชิ้นหวานของเธอทิ้งลงข้างเตียงคู่กับบรา ลิ้นสากเลียตามซอกปีกของกลีบ ก่อนจะขึ้นมาที่จุดอ่อนไหวที่สุด ทำให้คนถูกปรนเปร่อร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา

    "อืมมม เธอนี่เด็ดกว่าที่ฉันคิดเอาไว้อีกนะ :)"
    "แฮ่ก หยุดสักทีเถอะ อึก ...อาาาา อย่าา!"

     เปลี่ยนจากลิ้นเป็นนิ้วมือทั้งสี่มาช่วยปรนเปร่อความสุขที่ปนความเสียวซ่านแทน ร่างบางบิดเร้าอย่างทรมานแต่มันกลับดูยั่วยวนในสายตาอีกคน สะโพกผาย เอวคอด กล้ามท้องที่ไม่เด่นมากแต่เป็นลอนสวยของเธอ หน้าอกหน้าใจที่พอดีมือ ถึงแม้จะไม่ใช่สเปคที่เขาใฝ่ฝัน
       ยอมรับเลยว่า น่ารักทุกสัดส่วน จนไม่เชื่อเลยว่าเป็น นักมวย

    "ถ้าเธอไม่ใช่นักมวย ฉันคงคิดเธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักคนหนึ่งเลยนะ ภรรยาคนสวย:)"
    "ฉันไม่มีวันไปเป็นเมียคนอย่างแกแน่นอน ฝันกลางวันไปเถอะ"
    "เมียพูดไม่สุภาพเลยนะครับ แบบนี้ต้องลงโทษหนักซะแล้ว"

      ไม่ทันขาดคำร่างสูงปลดเสื้อผ้าทั้งหมดออกจนเปลือยเปล่า ร่างบางหันหน้าหนีเมื่อเห็นสิ่งที่ชูชันขึ้นมากำลังชี้หน้ามาที่เธอบ่งบอกว่าต้องการเธอมากแค่ไหน มือใหญ่ชักรูดแท่งกายพอเป็นพิธีก่อนจะจับข้อเท้าบางที่พยายามถีบอยู่หลายครั้งแต่ไม่เป็นผลอย่างไร

    "อร๊าย! อ๊าา เจ็บบบ เอาออกไปนะ เอาออกไป!"
    "อ่าาาา อย่าเกร็งสิ ยิ่งเกร็งก็ยิ่งเจ็บนะ"
    "ฮึกก เอาออกไปเถอะ ขอร้องนะ"

      ร่างบางบีบน้ำตาแห่งความเจ็บปวด เมื่อมีสิ่งแปลกปลอมกำลังรุกล้ำเข้ามาในช่องทางอันบริสุทธิ์ตลอดวัย 19 ปีของเธอ ร่างบางไม่เคยร้องไห้อ้อนวอนขออะไรเลยในชีวิตนี้มาก่อน หยาดน้ำตาทุกหยดเกิดจากใจลึกๆของเธอจริงๆ ไร้การเสแสร้ง วอนโฮพยายามเช็ดน้ำตานั้นออกจากดวงหน้าของผู้หญิงที่เขากำลังย่ำยีอย่างอ่อนโยน
        ความอ่อนโยนของเขาจะส่งผลให้เกิดการฝังลึกในใจอีกคน มันจะทำให้ผู้หญิงทุกคนใจอ่อนกับผู้ชายและจะโหยหาเพียงแค่เขาเท่านั้น แม้จะไม่ต้องการก็ตาม

    "อย่ามาทำเป็นอ่อนโยนกับฉัน ทั้งที่ตัวเองกำลังทำสิ่งเลวๆอยู่ มันไม่ได้ดูเป็นคนดีเลยสีกนิด"
    "หึ จะยังไงก็ช่าง แต่ฉันเชื่อว่าสักวันเธอจะโหยหาฉัน"
    "ฝันไปเถอ-- อ๊ะ! อาๆๆๆ"
    "อาาาา ซี๊ดดดด แน่นอะไรแบบนี้นะ"

       ความคับแน่นส่งผลให้แก่นกายของวอนโฮในช่องทางกำลังขยายใหญ่ขึ้น ถึงแม้ว่าส่วนปลายจะถึงจุดกระสันอีกคน แต่โคนปลายกลับไม่สัมผัสถึงผิวพรรณของกลีบชมพูนั้นเลย มันก็ไม่ใช่อุปสรรคอะไรที่วอนโอจะร่วมรักกับคนใต้ร่าง
        บทเพลงดำเนินขึ้นทันที แรงกระแทกถูกส่งไปถึงประสาทสัมผัสอีกคนทั้งร่างกาย เสียงครวญครางที่หวานหูส่งเสียงไปทั่วห้อง ผ้าปูเตียงที่เคยเรียบกลับยับยูยีด้วยสะโพกผายที่บิดเร้าไปตามแรงส่ง ไม่รู้ว่าคืนนี้จะอีกยาวไกลแค่ไหน กว่าคนอย่างเขาจะหยุดกระทำสิ่งนี้

    "อืมๆๆ อาาา... จะถึงแล้ว"
    "อะๆๆๆๆ สะ--เสียว อ๊าาๆ"

           วอนโฮปลดกุญแจมือเหนือหัวอีกคน ก่อนจากอุ้มอีกคนขึ้นตักทั้งที่ยังเชื่อมกันอยู่ แก่นกายเข้าไปลึกมากจนอีกคนเสียวซ่านไปทั้งสะโพกผาย
             ร่างสูงโอบเอวคอดเอาไว้ในขณะเดียวกันร่างเล็กเข้าหาที่พักพิงอย่างไหล่กว้าง แขนเรียวโอบคอแกร่งทั้งสองข้าง จากนั้นแท่งกายเริ่มค่อยๆส่งแรกกระแทกสวนขึ้นไปอย่างช้าๆเนิบๆ แม้มันจะไม่ทันใจอีกคนแต่ดูเหมือนคนบนตักก็เสียวไม่ใช่น้อย เขารู้สึกได้ถึงแรงสวนกลับลงมาของร่างบาง ในเมื่อเธอกำลังเคลิ้มกับสัมผัสอันเร่าร้อน เขาจะไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไป
             แก่นกายใหญ่กระแทกสวนขึ้นถี่ทันที ทำเอาร่างบางที่กำลังเคลิ้มสัมผัสเนิบหนาบเมื่อครู่ ถึงกับสะดุ้งครางออกมาไม่เป็นภาษาเลยด้วยซ้ำ

    "อ่าาา~ ว...วอนโฮ อื้อออ"
    "อืมมมม ยูจอง ฉันจะเสร็จแล้ว อาาาา~ ซี๊ดดดด"
    "ฮึก อืมๆๆๆ อ้ายย! อื้อๆๆ อ๊ะๆๆๆๆๆ"

          น้ำขาวขุ่นกำลังลำเลี้ยงผ่านท่อแก่นใหญ่ วอนโฮไม่เคยเสร็จข้างใน และเกลียดการใส่ถุงยางอนามัยที่แสนยุ่งยากเป็นที่สุด แม้จะรู้ว่าควรปล่อยให้เสร็จข้างนอกเหมือนที่ทำกับผู้หญิงคนอื่นๆ
          แต่กับเธอคนนี้เขาอยากจะลองเสร็จข้างในตัวเธอสักครั้งเหลือเกิน บริสุทธิ์ที่ถูกพรากโดยผู้ชายเลวๆอย่างเขา ถ้าเขาทำแบบนั้นจริงๆ วอนโฮคิดว่ายูจองคงเกลียดเขาไปจนตายเป็นแน่แท้

    "อ๊าาาาๆๆๆ เบาๆสิ อาๆๆๆ แฮ่ก อือ..."
    "อ่าาา ซี๊ดดดด อะ!... อ่าาาาาาาาาาา~"
    "อร้ายยยย!!! หยุดนะอย่าทำแบบนั้น ฮื่ออออ~ อะ ฮึก"

         ร่างสูงปลดปล่อยความเป็นชายเข้าสู่ร่างกายบางแต่แข็งแกร่งจนหมด ร่างเล็กถึงกับทรุดตัวลงในอ้อมกอดขนาดใหญ่ เจ้าของอ้อมกอดไม่ได้เกี่ยงอะไร แต่กลับชอบใจที่เห็นภาพแบบนี้ มันทวีความน่ารักของยูจองเป็นล้านๆเท่า ถึงอย่างไร เขาก็ต้องคีพลุคเพื่อไม่ให้หลุดฟอร็มเป็นอันขาด
        ค่ำคืนที่เร่าร้อนและเจ็บปวดปนความสุข ความรู้สึกเหล่านี้อบอวลเต็มห้องนอนสี่เหลี่ยมพร้อมกับบรรยากาศป่าคอนกรีตผ่านกระจกรอบๆด้าน แสงไฟจากตึกรามบ้านช่องมันสวยซะเหลือเกิน วอนโฮโอบกอดอีกคนอย่างรู้งาน ก่อนจะเข้าสู่ห้วงนิทราตามอีกคนไปอย่างง่ายดาย


    อ่านต่อที่ Dek-D Visual Novel ของ "หมีหรือยักษ์?" นะครับ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in