เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ลดไขมันและน้ำตาล 5 วันรสิตา ดาศรี
วันที่ 2
  • ตื่นสายอีกแล้วไหม? แต่กัดฟัน! มันไม่ใช่ข้ออ้างเว้ยเฮ้ย นับ 1 - 5 วิ แล้วดีดตัวขึ้น ออกไปวิ่งตอนเช้า
    9.00 น. อากาศยังดีอยู่ วันนี้ไม่ค่อยมีแดด แต่ด้วยความหิวข้าว จัดเบามาก 20 นาที (2 กม.) พอ กลับ

    เส้นทางวิ่งตอนเช้า

    โซนการวิ่ง ระยะทาง 2 กิโลเมตร ในระยะเวลา 20 นาที

    อากาศมันหนาวๆ เย็นๆ เช้านี้เลยอยากกินอะไรร้อนๆ ซดๆ จัดเกาเหลาเซี่ยงจี้ ข้าวเปล่า 1 ถ้วย เบาๆ เวลาออกไปกินข้าวร้านอาหารที่ไม่ใช่ร้านคลีน มันก็จะยากหน่อยที่ต้องกินข้าวขาว แต่ไม่เป็นปัญหา เพราะมันน้อยนิดสำหรับเรามาก เมื่อเทียบกับเมื่อก่อน (ไม่พอจ๊ะ)

    เกาเหลาเซี่ยงจี้ + ข้าวเปล่า (55฿)

    กลับมาถึงห้องก็ว่าจะโดปกาแฟดำสักหน่อย ชงทิ้งไว้แล้วไปอาบน้ำ ปรากฏว่า "ง่วง" สงสัยจะเพลียจากการวิ่งตอนเช้า เพิ่งตื่นนอนไม่ใช่เหรอเฮ้ย! สนที่ไหน "ดื่มกาแฟได้ครึ่งแก้วแล้วไปนอนจ๊ะ" z z Z Z Z..

    กาแฟดำ (ไม่ใส่น้ำตาล) ที่กินเหลือครึ่งแก้ว

    บันทึกการนอน และ แอบงีบ

    ดูจากบันทึกการนอนของเราแล้ว นอนเยอะไปป่าววะ ตื่นแล้วก็ไปทำงานจ๊ะ งานเงิน งานเรียน ทำ ทำ ทำจนถึง 5 โมงเย็น ก็ออกไปกินข้าวที่ร้านอาหารคลีน ชดใช้บาปที่กินข้าวขาวเมื่อเช้า ผัดฟักทองใส่ใข่ใส่ไก่ ของโปรดเลยจ๊ะ Step เดิม เราก็จะกินแอปเปิ้ลก่อน ล้างปากนิดนึง แล้วเก็บฟังทองนึ่งไว้กินตบท้ายเป็นของหวาน ^^ Yummy

    ข้าวผัดฟักทองใส่ไก่ (69฿)

    กลับมานั่งทำงานต่อสักพัก จนเวลาล่วงเลยถึง 3 ทุ่มกว่า รู้สึกหิวเล็กน้อย แต่ความเล็กน้อยนี้ทำให้เรานอนไม่หลับ ทำไง? ในตู้เย็นมีฟักทองดิบ จับหั่นแล้วเอาไปย่างเลยจ๊ะ จำได้ว่าฟักทองที่Sizzlerอร่อยมาก

    ย่างฟักทองบนกระทะ เพียวๆ ไม่ใส่อะไรเลย

    ย่างไฟอ่อนๆ นะ แล้วกลิ่นมันจะค่อยๆ หอมมมมม จริงๆอยากทำเยอะกว่านี้ แต่เกรงใจกระเพาะตัวเอง ><

    ฟักทองย่าง (ย่างไฟอ่อนใช้เวลา 20 นาที)

    เห็นหน้าตาดำๆ เกรียมๆ แบบนี้นะ บอกเลยว่าอร่อยมากๆ กรอบๆ เหนียวๆ ข้างในนุ่มๆ ฟิน ฟินเบอร์แรง
    แต่พอกินเสร็จแล้ว ... ถามว่าความหิวหายไปไหม ตอบได้ว่า "ไม่" เพราะฉะนั้น อาบน้ำ นอนค่ะ

    บันทึกน้ำหนักวันที่ 2 : 63.9 กก.





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in