เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ลดไขมันและน้ำตาล 5 วันรสิตา ดาศรี
วันที่ 1
  • เริ่มต้นก็เป๋วแล้วจ๊ะ กะว่าจะลุกจากที่นอนตอน 7 โมงเช้า ... 9 โมง ลุกจร้า ไม่เป็นไร ค่อยว่ากัน
    ท้องหิวแล้ว เช้านี้หาอะไรกินก่อน (10.00 น.)

    มื้อเช้าวันที่ 1 : ข้าวผัดเห็ดใส่ไก่ + ไข่ต้ม (69฿)

    อะไรจะอร่อยขนาดนี้ มื้อแรกของวัน เราเริ่มกินแอปเปิ้ลก่อนอันดับแรก เห็นเขาว่าวิธีการกินอาหารแบบเป็นมิตรต่อลำไส้และกระเพราะอาหาร คือ การกินผลไม้และผักก่อน จัดไป หลังจากกินหมดแล้ว เราก็ตามด้วยกาแฟดำ (ไม่ใส่น้ำตาล) แต่เราไม่มีกาแฟสดอ่ะนะ ก็ชงด้วยกาแฟผงเนสกาแฟโกลด์ไปเบาๆ 1 ช้อนชา 

    กาแฟดำ (ไม่ใส่น้ำตาล)

    ทั้งวันแอบหิวตลอด ทำไงอ่ะ อดทน แล้วก็เปิดตู้เย็นดื่มน้ำเปล่าเย็นค่ะ หิวเมื่อไหร่ก็ดื่มน้ำเข้าไป เรียกได้ว่าเข้าห้องน้ำบ่อยมาก ไม่ต้องนับเลยทีเดียว รอจนถึง 5 โมงเย็นจะได้กินข้าวเย็นแล้ว โคตรดีใจ

    มื้อเย็นวันที่ 1 : ลาบไก่ (59฿)

    มื้อเย็นนี้เราไม่บวกไข่ต้มเพราะว่ากินไปแล้วตอนเช้า แต่กินน้อยไปสำหรับวันแรก ฮ่าฮ่าฮ่า! ปรับตัวไม่ทันจ๊ะ กะว่าจะไม่กินอะไรอีกแล้วคืนนี้ แต่... มันหิวอ่ะ เลยขอแอบมาดื่มชาไทยร้อนๆ น้ำตาลน้อยๆ ก็แล้วกันก่อนนอน ใส่กระบอกมาเองลดอีก 10฿ ก็จัดสิคะ แต่เธอเอ้ยยย ดื่มกี่ครั้งก็ยังลวกปากอยู่ บ้าจริง

    ชาไทยร้อนหวานน้อย (50฿)

    สำหรับการออกกำลังกายวันนี้นั้น.. ใส่ชุดกีฬาทำไม? ใส่มา 2 วันแหระ แต่ไม่ได้ไปเหอะ >.,<
    สงสัยเมื่อคืนนอนดึก เลยนอนตื่นสาย นอนเยอะไปอีกต่างหาก ว่าไป ไปดูสถิติการนอนเมื่อคืนกัน


    บันทึกการนอนหลับและพักผ่อน

    ก่อนจะนอนคืนนี้ มาวัดสัดส่วนและน้ำหนักเอาไว้ก่อน แล้ววันที่ 14 มาวัดกันอีกทีค่ะ

    บันทึกสัดส่วนวันที่ 1
    เอว : 32.5"
    สะโพก : 40"
    ต้นขา : 25"
    ต้นแขน : 11.5
    น้ำหนัก : 64.5 



    ย้วยเนอะ บ้าจริง ^^



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in