เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ยัยตัวร้ายกับยัยย่ารักvalinworld
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน บทที่ สาม
  • ฉันพาเธอไปพบกับพ่อแม่ของฉัน     พี่สาวของฉันดีใจมากที่มีน้องสะใภ้น่ารักขนาดนี้แต่แอบตกใจนิดหน่อย  ที่ผู้หญิงคนนี้เปลี่ยนเป็นผู้ชายได้พ่อแม่ของฉันบอกว่าไม่ต้องมีหลานให้อุ้มก็ได้แค่อยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่าก็ได้

    เสี่ยวเผิง "  รักน่ะคะ  คุณแฟนน"  บีบแก้ม
    พาย  "  งือออ  เขิลจังเลยยโดนคุณแฟนบอกรัก"  บีบแก้มคืน
    เสี่ยวผิง  "  น่ารักจังเลยค่ะ  อ้อนบ่อยๆน่ะคะ  ดูสิทำตัวเหมือนแมวขึ้นทุกวันเลี้ยงแฟนหรือเลี้ยงแมวค่ะเนี้ย"
    พาย  "  คะ  ค่ะ   งืออออออออออออออออออออออออออออ  เลี้ยงแฟนสิค่ะ"  ยิ้มหวาน
    เสี่ยวผิง  "  น่ารักมากเลยค่ะ   อยากให้อ้อนทุกวันเลยค่ะ"  ยิ้มแป้น
    ลูบหัวอีกคนหนึ่ง  ด้วยความอ่อนโยนใครจะไปอดใจไหวแฟนน่ารักขนาดนี้ขึ้อ้อนด้วยใช่ไหมค่ะคนอ่านที่น่ารักทุกคน   หล่อนเอามือของฉันไปกุมเอาไว้แล้วก็เอาหน้าเข้ามาคลอเคีลยกันน่ารักมากเลยน่ะคะคุณแฟน  ขอบคุณที่มอบความรักดีๆให้น่ะคะ

    เสี่ยวผิง  " อย่างับนิ้วเขาสิค่ะคุณแฟน  เขาเจ็บน่ะ  นี้แหน่ะตีก้นซ่ะเลย "  เพี๊ยยะ
    พาย "   ขอโทษครับ  เค้าหิวอ่ะ    มาตีก้นผมทำไมอ่ะ   แงงงๆ  คุณแฟนใจร้ายจัง
    "
    เสีี่ยวผิง "  หิวอะไรค่ะ    คุณแฟนทั้งซนทั้งแสบหนิค่ะ"
    พาย  "  หิวคุณแฟนนครับ  ไม่ชอบเหรอครับ"
    เสี่ยวผิง  "  พูดอย่างงี้ได้ยังไงค่ะ  เดี๋ยวตบด้วยปากเลยค่ะ   ชอบค่ะน่ารักดี"
    พาย  " ถ้าเป็นคุณแฟนผม  ยินดีเลยครับ" ส่งสายตาหวานใส่

  • จัดให้ค่ะคุณแฟนอยากได้ก็จัดไป   จูบปากแลกลิ้นเลยค่ะขึ้นเตียงฟัดเหยี่วงกับคุณแฟนอย่างมีความสุขค่ะ
    ช่วงพิเศษ   สำหรับนักอ่านทุกคนน่ะคะใครที่อ่านนิยายเรื่องนี้ขอให้สมหวังทุกประการค่ะ

    หลายชั่วโมงต่อมา
    สรุปแฟนของฉันต้องนอนค้างที่นี้    เพราะมันดึกแล้วค่ะ  " ดึกแล้วไม่ให้กลับไป   ดึกแล้วไม่ให้ไปไหน
    เอาจริงๆ  แค่อยากให้เธออยู่กับฉันน่ะ  baby  ดึกแล้วถ้าเป็นเมื่อวาน  ฉันคงจะคงจะเหงาคนเดียวอยู่อย่างงั้น            เพลง  ดึกแล้วไม่ให้กลับไป  โดย  เจ้านาย"

    พาย  "  คุณแฟนนอนห้องเดียวกับผมน่ะครับ   อยากให้คุณแฟนเป็นคนส่งผมเข้านอน"   ส่งสายอัอนและทำเสียงหวาน
    เสี่ยวผิง  " โอเคได้อยู่แล้วค่ะ     เค้าเอาชุดนอนมาเพื่อด้วยค่ะ"
    พาย  " คุณแฟนน่ารักมากเลย     ตามใจผมด้วย  ไปอาบน้ำก่อนได้เลยน่ะครับ"
    เสี่ยวผิง  "  ตามใจคุณแฟนคนเดียวเลยค่ะ    โอเคค่ะ"

    สามสิบนาทีต่อมา
    ทั้งสองนอนเล่นด้วยกัน  บนเตียงกันเอาตัวมุดเขาไปใต้ผ้าห่มกลิ้งไปนอนทับคุณแฟนแต่กลับไปโดนคุณแฟนทับแทนซ่ะงั้น    คุณแฟนน่ารักมากเหมือนแมวเลยค่ะแมวที่น่ารักเลี้ยงดูมากเลยค่ะจะดูแลคุณแฟนและถะนุถะนอม
    เป็นอย่างนี้อยู่กับเขาไปนานๆน่ะคะ     คุณแฟนอย่าทิ้งเขาไปหาคนอื่นน่ะคะคุณแฟนรักแค่เขาคนเดียวน่ะ
    อย่าทำให้เขาเสียใจ  


  • เช้าวันต่อมา
    ทั้งสองคนยังนอนเล่นอยู่ด้วยกันบนเตียง    ฉันตื่นขึ้นมาในอ้อมแขนของคุณแฟนที่แสนอบอุ่นเธอก็มาทำอาการงัวเงียใส่ฉันแต่เช้า  เลยต้องมาอาบน้ำด้วยกัน
    ทำอาหารกินกันเอง   ก็มีความสุขเพราะได้ใช้เวลาร่วมกับคนที่ตัวเองรักวันนี้เป็นวันหยุดด้วยดีสุดๆไปเลย      พวกเราถ่ายรูปและอัดรูปไว้ด้วยกัน

    หลายชั่วโมงต่อมา
    ตอนบ่ายก็ออกไปเล่นฟิตเน๊ตและเล่นโยคะด้วยกัน      พาน้องเหมิงเหมิงหลานของฉันเองน้องเพิ่งสองขวบเอง  เสี่ยวเผิงบอกว่าหลานน่ารักมากโตขึ้นมาต้องสวยแน่ๆ

    เหมิงเหมิง  " คุณน้าค่ะ  พรุ่งนี้หนูมีงานที่โรงเรียนพาแฟนคุณน้ามาด้วยน่ะคะ"
    พาย  "   ค่ะ  โอเคค่ะ"
      ทั้งสองคนโบกมือลาหลานของตัวเอง     ขับรถกลับมาที่บ้านใช้เวลาอยู่ร่วมกันทั้งวันเก็บเวลานี้ไว้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด   
    ท่านประธาน  "  คุณแฟนค่ะ     อยากมีลูกกับเค้าไหม   เค้าถามจริงๆน่ะ"
    พาย  "   ครับ   ก็อยากมีน่ะครับ    จะเอากีี่คนครับ"  ยิ้มหวาน
    ท่านประธาน  "  ค่ะ  คุณแฟนสองคนก็พอแล้วค่ะ   เค้าทำคุณแฟนท้องได้น้า"
    พาย  "  คุณแฟนผมนี้  ร้ายจริงๆเลย   น่ะ  พูดขนาดนี้ผมคงต้องยอมแฟนคุณแล้วล่ะ"
    ท่านประธาน  "  ครับ    ผมร้ายอยู่แล้วครับ"



  • หลายชั่วโมงต่อมา
    ทั้งสองคนฟัดเหี่ยวงกันอยู่บนโซฟา    ดูเหมือนว่าฉันจะเป็นคนที่ท่านประธานฟัดมากกว่าณตอนนี้   ท่านประธานรุกหนักเกินไปแล้วน่ะคะ   ดูสิทั้งจูบทั้งหอมแก้มทั้งไซร้คอแถมยังมาทำรอยที่คออีก

    เสี่ยวเผิง  "   ทำรอยไว้ที่คอเพราะหวงคุณแฟนค่ะ     จะได้รู้คุณแฟนเป็นของเค้าคนเดียวค่ะ"
    พาย  "  ครับ  ผมรู้แล้ว"
    เสี่ยวเผิง  "    หวงคนนี้รักคนนี้มากทีี่สุดค่ะ         คุณแฟนมีแค่คนเดียวในโลกค่ะ"
    พาย  "  รู้แล้วครับ  เขิลมากเลยน่ะครับคุณแฟนพูดแบบนี้"  
    เสี่ยวเผิง  "  ค่ะ  ยิ่งเขิลยิ่งน่ารักค่ะ"
    พาย  "  งืออออ    เขิลหนักกว่าเดิม "
    เสี่ยวเผิง  "  น่่ารักขึ้นทุกวันเลยค่ะ      คุณแฟนของเค้าหยุดความน่ารักลงหน่อยก็ได้น่ะ"
    ยิ้มหวานใส่

    ขอบคุณมากเลยค่ะที่เดินเข้ามา    ในชีวิตมาเติมเต็มในส่วนที่เขาหายไปเปลี่ยนจากวันเหงาๆให้เป็นวันที่แสนสุข   ทำให้ทุกวันมีความหมายสอนให้รู้จักกับความรักที่แท้จริงเป็นยังไง
    ที่ผ่านมาเข้าใจว่ารักคือการแย่งชิง    การครอบครองความรักคือการเห็นคนที่เรารักมีความสุขนั้นเองความรักต้องมีความพอดี
    เช้าวันถัดมา

    วันนี้เป็นวันทำงานตามปกติ     ทั้งสองคนนั่งรถมาทำงานด้วยกันท่านประธานจะประกาศข่าว่า
    " เลขาคนนี้เป็นแฟนของฉัน"

  • จะได้หมดข่าวนินทาซุบซิบ      แต่ว่าฉันก็พึ่งรู้ว่ากลุ่มพนักงานหญิงในบริษทนี้ดูท่าทางจะไม่ชอบที่ฉันเป็นแฟน         กับประธานบริษทแต่ฉันไม่แคร์ค่ะ

    หลายชั่วโมงต่อมา
    ประชุมภาคบ่ายเสร็จแล้ว   ก็เดินกลับเข้ามาในห้องทำงานนั่งด้วยกันที่โซฟาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    ท่านปร

    ะธาน  "  คุณแฟนค่ะ   รักน่ะคะ  ไม่เห็นบอกรักเค้าบ้างเลย  คุณแฟนไม่รักเค้าแล้วเหรอเสียใจจัง"
    พาย  "   ครับ  น้อยใจผมเหรอ  รักน่ะครับ   อย่าร้องไห้น่ะ"
    ประธาน  "  คุณแฟนค่ะ    โอเคเค้ารู้แล้วค่ะ    เค้าไม่ร้องไห้ก็ได้ค่ะ"
    พาย  "    ดีมากครับ    ขอโทษน่ะครับ  เกือบทำให้คุณแฟนร้องไห้ซ่ะแล้ว"
    ประธาน  " ไม่เป็นไร  เรืื่องแค่นี้เอง"

    เช้าวันถัดมา
    เป็นวันตามปกติ   แต่ว่าพอฉันอยู่กับคุณหลิงเออร์แค่สองคนก็จะโดนตามรังควาญจากพวกผู้หญิงกลุ่มนั้นที่คอยตามรังควาญฉัน
    พวกหล่อนหาว่าฉันไม่สวย    ไม่มีความสมารถ      

  • ตบกับพวกหล่อนไงค่ะ    โชคดีที่มีคนกลุ่มหนึ่งเข้ามาช่วยฉันรุมอีนังพวกนั้นแบบโคตรสะใจแบบสุดๆนี้แหละสิ่งที่ฉันอยากทำมานานแล้ว   กลุ่มที่เข้ามาช่วยฉันเป็นพยานนังพวกนั้นก็ถูกไล่ออกไป

    หลายชั่วโมงต่อมา
    นั่งสงบอารมณ์กับท่านประธาน  อยู่ในห้องเพราะหล่อนกลัวฉันจะออกไปทำร้ายใครเขาอีกเนี้ยแหละดูท่าทางเธอจะกลัวฉันมากๆ   เขาเดินเข้ามาหาฉันด้วยอาการตัวสั่นแบบลูกแมวจนฉันต้องเดินเข้าไปปลอบเธอให้เลิกหายกลัว   ถึงจะยอมคุยกับฉัน

    ท่านประธาน  "  แงงง  จะไม่ทำร้ายเค้าใช่ไหมครับ  คุณแฟน  เค้ากลัวอ่ะ"    ดึงเสื้ออีกคนหนึ่ง
    พาย  " ไม่เอาน้า   ไม่ร้องไห้น่ะครับ   ไม่ครับ  ผมไม่ทำร้ายคุณแฟนครับ     มากอดกันน่ะ"
    อ้าแขนรับ   อีกคนหนึ่งเดินเข้าไปกอด

    เสี่ยวผิง  " อุ่นจังเลยค่ะ  กอดคุณแฟนน  งือๆๆๆ"
    พาย  "  งั้นให้กอดนานๆ เลยน่ะ  โอเคไหมครับ"
    เสี่ยวผิง  "  โอเคค่ะ   คุณแฟนน่ารักที่สุดเลย"
    พาย "   ครับ  เขิลลจังง  แพ้คุณแฟนเวลาอ้อนจังเลยครับ"

    หลายชั่วโมงต่อมา
    คุณเป็นแฟนเป็นคนขับรถ     พาฉันออกมาจากบริษทมาถึงที่บ้านสิ่งแรกที่ทำคือกระโดดใส่คุณแฟนทันทีโดยอัติโนมัติ
  • นอนเล่นกันตรงโซฟา   แล้วค่อยเดินขึ้นไปอาบน้ำข้างบนที่ห้องด้วยกัน

    หลายชั่วโมงต่อมา
    วันนี้ก็ยังต้องมาทำงานเหมือนเดิม     แต่น่าเศร้าใจที่เราสองคนต้องทำงานแยกกันชั่วคราวท่านประธานต้องออกไปทำงานกับผู้ชายอึกคนหนึ่ง   ส่วนฉันทำงานในบริษทกับคุณฉางเอ๋อ
    สองชั่วโมงต่อมา
    ท่านประธานรีบวิ่งเข้ามาหาฉัน    อุ้มฉันขึ้นจนฉันตัวลอยทำให้ฉันยิ้มได้เมื่อเห็นหน้าของเธอเป็นคนแรก     แฟนดีมากค่ะขอบคุณที่ส่งของขวัญจากฟ้ามาให้น่ะคะ

    ท่านประธาน  "   คิดถึงคุณแฟนที่สุดเลยครับ   งือออ ยัยแมวน้อยของผม"  จับแก้มอีกคน
    พาย  "  เช่นกันค่ะ  น่ารักจนละลายหมดแล้วค่ะ"    จับแก้มแฟนน
    ท่านประธาน  "   กลับบ้านกับผมน่ะครับ  คุณแฟนเลิกงานแล้ว"
    พาย  "  โอเค่ะคุณแฟน   ไปกลับผมน่ะ"

    ณ  บ้านของคุณแฟน
    ทำงานมาเหนืือยๆ   ก็มานั่งบนตักกันค่ะ    อยากอ้อนคุณแฟนเข้าใจกันมั้ยค่ะทุกคน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in