เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ยัยตัวร้ายกับยัยย่ารักvalinworld
บทที่ 4

  • เช้าวันต่อมา
    ปกติฉันต้องนอนอยู่คนเดียวบนเตียง     แต่พอมีเธอคนนี้เข้ามาก็ไม่ต้องเดียวดายอีกต่อไปมีคนให้นอนกอด      
    ไม่ต้องทนอยู่กับคราบน้ำตาและความเศร้า       เปลี่ยนให้เป็นความสุขที่แสนหวานจริงๆมันก็ดีน่ะที่มีเธอเข้ามา

    ณ   ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง
    พวกเรามาเข้าฟิตเนสและเล่นโยคะด้วยกัน        หลังจากนั้นท่านก็ประธานก็พาฉันไปกินไอติมแต่ฉันมาที่นี้ต้องมาเจอแฟนเก่าของตัวเองด้วย

    หัวเป่ย  "พาย  เราต้องเจอกันอีกแล้วน่ะ      นั้นผู้หญิงคนใหม่ของเธอเหรอตั้งแต่เธอทิ้งฉันไปคงจะมีความสุขดี   แล้วเธอก็ปล่อยให้ฉันจมอยู่กับความเสียใจมันไม่แฟร์เลย"
    พาย   " ค่ะ    ใช่   แหงล่ะ  ยังไงของใหม่ก็ดีกว่าของเก่าอยู่แล้ว    เธอทำตัวเองทั้งนั้นแหละอย่ามาตอแหลกันหน่อยเลย"
    หัวเป่ย  "  ค่ะ   เธอน่ะพวกใจร้ายเห็นฉันเป็นของเล่นที่เธอเบื่อแล้วก็เขี่ยทิ้ง      รุนแรงงงงงงงงงงงงงงงงงงงกับฉันจังเลยค่ะ"
    พาย  "  ค่ะ  แค่ของเล่นที่ฆ่าเวลาเล่น       ยังไงก็สู้ของจริงที่อยู่ตรงหน้าไม่ได้หรอก
    ก็แค่แฟนเก่าที่ไม่ได้รักกันแล้ว"
  • หัวเป่ย  "  ฉันเข้าใจแล้วล่ะ     ไม่เป็นไรน่ะ   ชีวิตของพวกเธอจะต้องพังอย่่างที่เคยทำกับฉันเอาไว้"

    ณ  บ้านของหัวเป่ย
    หล่อนเป็นลูกสาวของข้าราชการระดับสูง   ดั้งนั้นเธอจึงมีลูกน้องให้ใช้งานมากมายงานจัดการคนสองคนเล็กน้อยแค่นี้จึงเป็นเรื่องที่สบายมาก
    หัวเป่ย  "นี้นายไปจัดการทำให้บริษทยัยนั้นล้มละลายซ่ะ    ฉันจะจ้างค่านายจ้างให้นายอย่างงาม"
    ลูกน้อง  "  ได้เลยครับ  คุณหนู"

    เช้าวันถัดมา
    ประธานใหญ่บริษทก็     โทรมาบอกฉันว่าบริษทของเราล้มละลายเพราะฝืมือแฟนเก่าคุณแฟนของฉัน
    รีบมาแก้สถานการณ์    รีบสั่งให้พนักงานให้ขายงานให้กับลูกค้าทันที
    ดึงหุ้นบริษททั้งหมดกลับมาได้  สถานการณ์จึงกลับเข้ามาสู่สถานการณ์ปกติพนักงานก็ทำงานกันปกติ

    ห้องทำงานของพวกเรา
    ฉันเดินเข้าไปหาพาย   ที่ทำงานเสร็จแล้วเดินเข้าไปกอดจากด้านหลังแล้วก็คว้าตัวเอาไว้
    ประธานบริษท  "  พาย  ตัวหอมจัง  ฉีดน้ำหอมมาเหรอจ๊ะวันนี้"
    พาย   " ค่ะ  ใช่ค่ะ  ท่านประธาน"
    ประธานบริษท  "  รักน่ะคะ     คุณพาย"  ลูบหัว
    พาย  "  ค่ะ   รักท่านประธานเหมือนกันค่ะ"
    ประธานบริษท  " เมืื่อไหร่จะยอมแต่งงานกับฉันสักทีค่ะ"
    พาย  "  ก็คุณประธานก็ยังไม่มาขอฉันสักทีนี้ค่ะ"




  • ณ  บ้านของเสี่ยวเผิง

    เมื่อกลับมาถึงบ้านท่านประธานของฉัน     ก็นอนสลบอยู่บนเตียงโดยไม่ทราบสาเหตุการแต่นั้นทำให้ฉันได้เจอกับปรากฎแปลกประหลาด  ที่เกิดขึ้นกับท่านประธาน
    มึประธานสามคนอยู่ในห้อง   อีกสองคนคือร่างของท่านประธานชายกับหญิง

    เสี่ยวเผิง  "  เธอจะเลือกใคร"
    เสี่ยวหงส์  " เธอต้องเลือก"
    พาย  "  งั้นฉันเลือกเสี่ยวหงส์"

    สามสิบนาทีต่อมา
    ท่านประธานฟื้นขึ้นมา     ในร่างใหม่คือเสี่ยวหงส์สิ่งที่เพิ่มเติมมาคือความหล่อกับความสูงที่เพิ่มขึ้นจนฉันดูตัวเล็กลงเมื่ออยู่กับเขา
    ประธาน  " แต่งงานกับผมน่ะครับ   คุณพาย"  เปิดกล่องแหวนออก
    พาย  "  ค่ะ  ตกลงค่ะ"  สวมแหวนให้
    ทั้งสองคนก็เดินกลับเข้ามาในบ้าน     มานั่งอยู่กันภายในบ้านกับครอบครัวของพวกเขารวมสองครอบครัวมาไว้ที่นี้ด้วยกัน
    วันนี้เป็นวันรวมญาติ    ดั้งนั้นคนจะเยอะกว่าปกติแถมยังมีเด็กๆวิ่งเต็มบ้านไปหมดวุ่นวายกันน่าดู
    เด็กๆ  พวกนั้นก็ชวนพวกเราไปเล่นด้วย


  • หลายเดือนต่อมา
    เป็นครอบครัวใหญ่อยู่กันอย่างมีความสุข  เป็นครอบครัวที่สุขสันต์กันทุกวันเพราะมีความสุขกับการได้ใช้เวลาร่วมกัน    ภรรรยาของผมก็มีลูกให้ผมสองคน
    the end

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in