เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Janie’s Reviewsjanieishappy
Scent: Narciso Rodriguez Narciso EDT

  • for her edt ว่ามัสก์แล้ว narciso edt นี่มัสก์กว่า

    คนที่ไม่ชอบมัสก์มันก็จะไม่ค่อยโอเคกับตัวนี้นะ ใช้แล้วมีคนจามใส่ แต่ก็น้อยกว่า for her edt (ใส่ตัวนั้นแล้วถูกคนจามใส่มากที่สุด) เราชอบอันนี้มากกว่า for her อาจจะเพราะว่ามันมีกุหลาบ เรารักกลิ่นกุหลาบ แต่เราก็ยังไม่เจอน้ำหอมกลิ่นกุหลาบที่ถูกใจสักที 

    น้ำหอมตัวอื่นของ nr เป็นยังไง ตัวนี้ก็ไม่ต่าง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าของ nr เป็นไง น้ำหอมมันก็เป็นงั้นแหละ — การใส่น้ำหอมของ nr กับเสื้อผ้าหญิงๆ ลูกไม้หวานๆ มีระบาย กระโปรงบานสีพาสเทลไรงี้ มันก็จะไม่ค่อยเข้าเท่าไหร่ น้ำหอมแบรนด์นี้แม่งมินิมอลเกินไป  ดูขวดสิ มินิมอลกว่านี้ไม่มีแล้ว

    เราชอบกลิ่นมันมากนะ แต่หลายๆ ครั้ง เราก็รู้สึกว่ามันฉุนไป คือมันก็หอมแหละ แต่กลิ่นมันออกแนวคาวๆ สาบๆ พูดซะแย่เลย แต่มันเป็นงั้นจริงๆ นะ คืออย่างใส่ไปทำงานงี้ แอบรู้สึกไม่โปรยังไงก็ไม่รู้ รู้สึกว่ากลิ่นแม่งยั่วยวนเกินไป ถ้าวันไหนเราต้องไปเจอผู้ชายที่หมายนะ ใส่ตัวนี้ไปนี่เหมาะมากกกกกก ...กับอีกตัวคือ for her edt สองตัวนี้คือเอาไว้ล่อผู้ชายแท้ๆ เลย ผู้ชายชอบรึเปล่าไม่รู้ แต่ชั้นชอบ มันดิบดี — ถึงแม้มันจะแอบคาวคลุ้ง แต่มันก็มีกลิ่นกุหลาบที่ช่วยยกระดับความคาวของมัสก์ให้ดูดีขึ้น

    ฉีดใส่ผิวก็ดี ฉีดใส่เสื้อผ้าก็ดี เคยฉีดรวมกับ for her edt ก็ได้ผลที่ดีอยู่ แล้วมันก็ทนมากด้วย ซึ่งน้ำหอมแบรนด์นี้มันก็ขึ้นชื่อเรื่องความทนอยู่แล้วมะ

    ความหอม 4/5
    ความทน 5/5
    ความฟุ้ง 4/5
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in