เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Janie’s Reviewsjanieishappy
Scent: Elie Saab Le Parfum EDP

  • โคตรน้ำผึ้งเลยค่ะตัวนี้

    ปกติเราจะมีวิธีฉีดน้ำหอมอยู่สองแบบ คือฉีดที่ผิวตรงๆ กับฉีดให้ละอองมันฟุ้งกระจายใส่เสื้อผ้า — น้ำหอมตัวนี้ สำหรับเรานะ มันไม่เหมาะกับการฉีดใส่เสื้อผ้าเลยยยย ย ยักษ์ล้านตัว เพราะมันจะออกมาฉุนมาก แล้วกลิ่นน้ำผึ้งก็จะแรงมาก ฉุนๆ เอียนๆ หวานๆ อึนๆ โคตรเหม็นตัวเอง เหม็นจนนี่เกือบขายทิ้งไปแล้วนะ จนวันนึง อยู่บ้านเฉยๆ ก็เลยเอามาฉีดใส่แขนเล่น แล้วความรู้สึกเดิมๆ ก็กลับมา ความรู้สึกทั้งหลายทั้งแหล่ที่ทำให้เราหลงรักมันแล้วซื้อมันมาในวันนั้น

    จำได้ว่าตอนที่ซื้อคือมันหอมมากจนทนไม่ไหว ยอมซื้อจากเคาเตอร์ในไทย ไม่รอบินหรือรอสอยจากเมืองนอกแล้ว จะเอาอ่ะ อยากได้ ไร้สติมาก ชอบถึงขนาดเอามาฉีดใส่ตัวเองแล้วนอน ใช่ค่ะ อิชั้นบ้าค่ะ

    เวลาที่ฉีดใส่ผิวนะ กลิ่นน้ำผึ้งมันจะออกมาน้อยมาก ลอยมาเบาๆ สวยๆ กลิ่นหลักๆ เลยมันจะเป็นกลิ่นแป้งนวลๆ มีกลิ่นดอกไม้ขาวแซมนิดๆ น้ำผึ้งหน่อยๆ สรุปง่ายๆ คือหอม สวย และรวยมาก กลิ่นคนรวย กลิ่นผู้ดี กลิ่นคนสวย กลิ่นแบบเอลลี่ซาบอ่ะเธอ คือถ้าไม่มีเงินซื้อชุดเอลลี่ซาบมาใส่ก็ใช้น้ำหอมนางแทนนะ ได้อารมณ์เดียวกันเลย — แต่เราแอบรู้สึกว่ามันไม่ค่อยเข้าเวลาใส่กางเกงนะ เพราะไรไม่รู้ ถ้าวันไหนใส่กางเกงแล้วใส่น้ำหอมตัวนี้มันจะขัดๆ ในใจยังไงไม่รู้ ฮ่าๆๆ วันไหนไปทำงานแล้วแต่งตัวสวยๆ นะ เหมาะ!

    กลิ่นสุดท้ายมันจะไม้ๆ ดอกไม้ๆ บอกไม่ถูก แต่หอมมมมมม 

    ความหอม 4/5
    ความทน 3/5
    ความฟุ้ง 4/5
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in