เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Janie’s Reviewsjanieishappy
Scent: Gucci Bloom EDP
  • ใครที่ชอบน้ำหอมกลิ่นแนวมวลหมู่ดอกไม้สีขาว เชิญมามุงทางนี้ค่ะ

    แว้บแรกที่ได้ดมจากกระดาษ กลิ่นมันออกแนวดอกไม้ไทยรวมๆ กัน ที่พอดมแล้วรู้สึกเอียนเล็กน้อย แอบคลื่นเหียนนิดๆ แต่พอลองฉีดใส่ผิวเท่านั้นแหละ มันหอมมมมมมมมมมากกกกกกกกกกกกกกกกกก

    กลิ่นมันจะประมาณดอกสายน้ำผึ้ง ดอกซ่อนกลิ่น ดอกโมก ดอกแก้ว ดอกมะลิ แนวนี้ๆ พอฉีดปุ๊บ สายน้ำผึ้งกับซ่อนกลิ่นนี่ลอยออกมาเลย ประหนึ่งวาร์ปไปอยู่ในสวนดอกไม้ยังไงยังงั้น ใครที่ไม่ชอบกลิ่นดอกสายน้ำผึ้งกับดอกซ่อนกลิ่นนี่ขอแนะนำว่าไม่ควรซื้อมาใช้ อาจจะอ้วกแตกได้ คือกลิ่นมันไม่ได้ออกแนวฉุนที่ทำให้คนจาม แต่กลิ่นมันทึบมากจนอาจทำให้เวียนหัวมากกว่า

    สำหรับผลตอบรับจากคนรอบข้าง บางคนบอกว่าเหมือนเราใส่น้ำอบ อันนี้ขอเถียง เราว่ากลิ่นมันไม่ได้เหมือนน้ำอบซะหน่อย คนละเรื่องเลย (เราว่าเค้าอาจจะหมายถึงน้ำปรุงมากกว่า) แต่ส่วนใหญ่จะบอกว่ากลิ่นมันเหมือนเราหลุดมาจากอดีต ทวิภพทะลุกระจกมา อารมณ์แม่หญิงที่พันจำปาจำปีไว้ที่ผม ใส่น้ำปรุง นั่งพับเพียบร้อยมาลัยสวยๆ อยู่บนเรือน อะไรทำนองนั้น ซึ่งมันขัดกับภาพลักษณ์ของเรามาก แต่เราก็ไม่แคร์ ฮ่าๆ 

    ระดับความติดทนก็กลางๆ นะสำหรับเรา ฉีดตอนเช้า พอตอนเที่ยงเราก็แทบไม่ได้กลิ่นละ ถ้าไม่ดมตรงที่ฉีดตรงๆ แต่คนก็ยังบอกว่าได้กลิ่นอยู่นะ ก็เลยไม่รู้จะสรุปว่าอะไร แต่สำหรับเรา มนุษย์ผู้ฉีดน้ำหอมเพื่อความสุขของตัวเองนี่ค่อนข้างเซ็งนะ ฉีดเองก็อยากหอมเองป่ะ ไม่ใช่ให้คนอื่นหอม แต่เรากลับไม่ได้กลิ่น อยากหอมทีต้องยกแขนขึ้นมาดมที เบื่อ — แต่ฉีดใส่ผมนี่เวิร์คอยู่ ฟุ้งดีมาก...ถ้าไม่กลัวผมเสีย

    เราว่ากลิ่นสุดท้ายมันชวนให้เรานึกถึง Narciso Rodriguez For Her EDP อยู่นิดๆ นะ

    ความหอม 4/5
    ความทน 2/5
    ความฟุ้ง 2/5
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in