บริเวณที่เป็นพื้นที่ติดกันก็จะมีเตียง และตรงปลายเตียงจะมีโทรทัศน์ ข้างๆโทรทัศน์ก็จะมัีโซฟาไว้ให้นั่งและโต๊ะเล็ก คล้ายกับเป็นส่วนของห้องนั่งเล่นที่ใช้เป็นพื้นที่เดียวกับเตียงนอน
อีกโซนสุดหินของการทำงานก็คือ ห้ อง น้ำ !! จ้า(เกลียดที่สุดและไม่อยากทำมากที่สุด)
รายละเอียดเยอะมากทั้งเรื่องความสะอาด และ การจัดเรียงของในห้องน้ำ นี่ขนาดเป็นโรงแรมที่ไม่ได้อะไรมากนะ 55555
ต้องวางผ้าเช็ดตัวตรงไหนบ้าง พับแบบไหน สบู่ยาสระผมครีวนวดวางยังไงวางกี่อัน นอกเหนือกจากรูป
ภายในห้องน้ำก็จะมีอ่างอาบน้ำ มีโซนอ่างล้างหน้าก็คือต้องเช็ดกระจกให้ใสกริ๊งมากๆ
บริเวณอ่างก็จะมีที่เป่าผมสำหรับแหม่มที่มาพักแบบส่วนตัวแต่ละห้องให้ด้วย
อ้อ...!! สิ่งที่ไม่คิดว่าจะมีก็คือภายในตู้เสื้อผ้านั้นมีเตารีดและโต๊ะสำหรับรีดผ้าให้ด้วย ก็คือตามสโลแกนของเค้าจริงๆนะคะท่านผู้ชม
อยู่ เหมือน บ้าน !!!
ล้างห้องน้ำคืองานกรรมกรชัดๆ แต่ก็สนุกดี
สิ่งที่เป็นอุปสรรคในการทำงานก็คือผ้าเช็ดตัวนี่แหละ
เพราะเหมือนเป็นตัวบ่งบอกว่าเรานั้นทำงานเสร็จหรือไม่ ?
process ในการเริ่มงานแรกของการทำความสะอาดก็คือ ช่วงเช้าเราต้องรีบเก็บผ้าปูเตียง และ ผ้าขนหนูเช็ดตัวทุกห้องที่check out ให้หมดก่อนจะเริ่มไปทำความสะอาดปัดกวาดเช็ดถูดูดฝุ่นได้ จากนั้น
ส่งให้ห้องlaundryเอาไปซักรีดทำความสะอาดพับให้เรียบร้อย แล้วเราก็จะเอามาเติมแต่ละห้องที่ทำความสะอาดเสร็จแล้วทีหลัง พร้อมฉีดสเปรย์ดับกลิ่น เป็นอันว่า DONE!!
รอชีร่ามาตรวจก่อนจ้าาาาาา ถึงจะปล่อยให้จองพักได้
(บางวันก็โดนให้ไปดูดฝุ่นใหม่อีกรอบ หรือไม่ก็เช็ดกระจกใหม่)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in