หลังจากที่ทำงานโรงแรมเสร็จคนขับรถก็มาส่งเราที่หอพักทันที พวกเรารีบไปจัดการเก็บของอะไรให้เรียบร้อย ก่อนที่จะเริ่มใช้จักยานตัวเองที่ซื้อมาอย่างคุ้มค่าสักที
แพลนของเราวันนี้ก็คือเราจะไปหาซื้อ SIM Card มือถือซึ่งดิวเพื่อนผู้หญิงได้ดูร้านที่อยู่ใกล้เราที่สุดมาแล้ว ลองดูจากระยะห่างจากที่พักและร้านมันก็ไม่อยู่ไกลกันมากนักสามารถปั่นจักรยานไปได้
พวกเราเลยเลือกจะไปที่นั่นก่อนเพราะใกล้กว่า walmart
ระหว่างทางพวกเราผ่าน downtown ด้วย มีคนเยอะประมาณนึงนี่คงเป็นบรรยากาศช่วงวันหยุดของคนที่นี่
อากาศคือเป็นใจให้ปั่นจักรยานมาก ถนนโล่ง มีbike lane
พอเราปั่นมาถึงตามที่ map บอกไว้...
ปิดจ้าาา!!! ปิดทุกวันอาทิตย์ แล้ววันนี้ก็เป็นวันอาทิตย์
แปลว่าวันนี้มึงไม่ได้sim card กลับบ้าน
แปลว่ามึงปั่นมาเสียเที่ยว
ร้านส่วนใหญ่ที่นี่จะปิดกันทุกวันอาทิตย์ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน
.
.
.
เอาเป็นว่าพวกเรายืนงงกันอยู่สักพักว่าจะเอาไงต่อ จะไปที่อื่นมั้ย หรือจะไปwalmartเลย หรือจะปั่นไปเดินเล่นที่ downtown กันต่อ
ไม่นานเราก็หันไปเห็นสิ่งมีชีวิต2คนกำลังเคลื่อนที่ด้วยจักรยานมาทางเราพอดี
และแน่นอนว่าเป็นคู่รักมาซิโดเนีย ผู้ชายชื่อว่าโบญ่า ผู้หญิงชื่อมารีญา
คิดว่าทั้งคู่ดิ่งตรงมาที่นี่ก็เพราะเหตุผลเดียวเหมือนกับเรา
และแน่นอนว่าพวกเค้าก็ต้องผิดหวังเป็นเพื่อนเรา 55555
ตอนนี้พวกเราทั้ง5คนเหมือนแก๊งค์จักรยานสมัยเด็กๆ พวกเรายืนคุยกันอยู่แปปนึงได้ใจความว่า
วันนี้ไม่ใช่วันของพวกเราไว้วันหลังให้คนขับพาเราไปปล่อยที่ร้านซื้อsim cardก็ได้
สรุปก็คือไม่หาร้านขายsim card ต่อเพราะคิดว่าที่ไหนวันนี้ก็คงปิดเหมือนๆกันหมด
คู่รักมาซิโดเนียบอกกับพวกเราว่าจะแยกย้ายไปdowntown เพื่อหา second job ก่อนที่จะไป walmart
ส่วนพวกเราก็ไม่มีความคิดเป็นของตัวเองเท่าไหร่ และก็ขี้เกียจคิดด้วยไหนๆสุดท้ายแล้วจะไปwalmart
ก็ไปเดินเล่นที่downtownกันก่อนก็ได้ เผื่อได้งานเพิ่มรายได้ในกระเป๋าอีกต่างหาก
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in