เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ไป Work & Travel ในแดนเนินเขาเทเลทับบี้Kayjayn
คุณที่พัก
  • MAY.25.2018

    ไม่นานเจคก็พาพวกเรามาถึงที่พักจนได้ 
    พอรถจอดสนิทเจคก็บอกพวกเราให้ไปรายงานตัวที่ตึก Surbeck Center ก่อน 
    Surbeck Center ก็คือที่ประชาสัมพันธ์ของ South Dakota School of Mines and Technology  ใช่ค่ะ ที่พักของพวกเรานั้นเป็นหอพักนักศึกษาที่นั่น

    ...หอพักก็แปลว่าเราอยู่ติดกลับมหาลัย

    ...อยู่ติดกับมหาลัยก็แปลว่าเราจะเห็นเด็กนักศีึกษาที่นั่น

    ...เราก็จะมีอาหารบำรุงสายตาทุกวันสินะ 
    ทำไมพวกเราโชคดีงี้วะ ให้มันได้งี้ดิ

    หลังจากทำธุระเอกสารบอกกฎข้อห้ามเรียบร้อย พวกเราก็มีเจ้าหน้าที่พาไปแนะนำที่พักที่หอพักนั่นแหละ แล้วก็มีเจคช่วยพวกเราขนสัมภาระตามหลังมา ระยะทางจากตึกกับหอพักพวกเราก็คืออารมณ์บ้านตรงข้ามที่ห่างกันช่วงตึกเดียว ใกล้และสะดวก เวลามีปัญหาอะไรก็แค่เดินไปที่surbeck ง่ายดี



  • อีกความโชคดีของพวกอีกอย่างก็คือที่พักของพวกเราตอนแรกที่คิดไว้คือเรา3คนอาจจะต้องแยกกันไปแชร์ห้องกับคนอื่น เพราะก่อนหน้านั้นเอเจนซี่ให้พวกเรารีเควสเพื่อขออะไรจากที่พักเพิ่มเติม พวกเราเลยเลยรีเควสให้อยู่ด้วยกันแต่คำขอของเรามันขัดกับกฎของที่นั่นคือผู้ชายห้ามอยู่ห้องรวมกับผู้หญิง แต่สุดท้ายเค้าก็ให้พวกเราตามคำขอ กราบงามๆค่ะ

    และก็โชคดีอีก!!!!

    ที่พักของเราเป็นห้องใหญ่สุดและอยู่ชั้น1 สะดวกเวลาที่รถที่ทำงานมารับไม่ต้องรอลิฟลงมาชั้นล่าง
    ในห้องของพวกเราแยกเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีครัวและห้องนั่งเล่นไว้แชร์ร่วมกัน เสมือนอยู่คอนโดมีทุกอย่างในห้อง เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า  

    พวกเรา3คนเป็นคนโชคดีที่สุดใน Rapid City 

    พอเจ้าหน้าที่แจ้งรายละเอียดการใช้ห้องพักและแจกกุญแจห้องส่วนตัวให้กับทุกคนตัวเรียบร้อยนางก็กลับไปทำหน้าที่ต่อและทิ้งท้ายไว้ว่ามีปัญหาไรให้ไปแจ้งที่surbeckได้เลย 

    ส่วนเจคก็ย้ำกับพวกเราว่าพรุ่งนี้จะมารับที่นี่ตอน8โมงและให้แต่งตัวตามที่นายจ้างบอกให้เรียบร้อย

    โอเค ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ 
  • หลังจากที่ทั้งคู่กลับไปก็เหลือด้าวไทย 3 คน ที่ทำหน้าเหนื่อยเพราะพิษจากเจ็ทแล็กและเนินเขาเทเลทับบี้ ตอนแรกก็ว่าจะนอนแต่ก็ดูตื่นเต้นที่เห็นห้องพักตัวเองเพรียบพร้อมดี

    ใช่ค่ะ เราต้องจัดห้อง ...


    ก๊อก ก๊อก ก๊อก ...

  • อะไรเล่าจะเท่าปัญหาท้องไส้

  • ของสำคัญจากด้าวไทย 3 คน 3 เป๋า ใหญ่


  • ลื้อของออกจากกระเป๋าเดินทางเสร็จ 
    จัดของเข้าครัวเรียบร้อย
    ส่วนรวมเข้าที่แล้ว
    ต่อไปก็ส่วนตัวห้องใครห้องมันโว้ยยยยย....


    เตียงแม่งยกสูงชิบหายนี่กูจำลองนอนบ้านต้นไม้อยู่ป้ะเนี่ย


    เลยได้ใช้บริการ surbeck ตั้งแต่วันแรกเลยจ้า
    เจ้าหน้าที่คือหันหลังไปแปปเดียวเท่านั้นแหละพวกกูก็หางานให้เลย
    ก็ยูบอกไอเองว่ามีไรให้เรียกได้เลยนะ 
    พวกไอเป็นมนุษย์ขาสั้นแดนสยามเมืองยิ้มยูอาจจะไม่เข้าใจ



  • ตรงข้ามก็เป็นห้องของเพื่อนผู้หญิงอีกคนจ้าา
    ชอบความprivate ณ จุดๆนี้
    ข้างๆห้องเพื่อนก็จะเป็นห้องน้ำ 2 ห้อง 
    ข้างๆห้องเราก็เป็นห้องของเพื่อนผู้ชายอีกคน 


    เฟอร์นิเจอร์ก็อารมณ์เด็กหออะ 
    มีตู้เสื้อผ้า เตียง
    โต๊ะ เก้าอี้ไว้เขียนหนังสือ
    ตู้เล็กๆไว้เก็บของ

  • ชอบมุมหน้าต่างห้องตัวเองอะ
    เอาไว้เหม่อมอง ... 

    ของยังจัดไม่เสร็จไม่ต้องสนใจ 5555
    จัดได้แค่นั้นแหละ 
    ฉัน จะ นอน !!! 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in