เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIMORE SPECIALminimore
ชวนตอบให้หายสงสัย ทำไมต้องไปญี่ปุ่น? #WhyJapan
  • สวัสดีวันศุกร์อีกแล้ววว หวังว่าอาทิตย์หน้าฝนจะไม่ตกทั้งวันแบบวันนี้ (ร้องไห้) เพราะมันเงียบเหงาซึมเซา ชวนให้อยากไปเที่ยว แล้วยิ่งมินิมอร์อ่านเพื่อนๆ Minimore Makers เขียนเล่าเรื่องราวที่ได้ไปประเทศญี่ปุ่นกันหลายคนเลย โอ้โห อยากไป แต่อยากรู้ว่าทำไมทุกคนถึงไป วันนี้เลยจะมาชวนคุยไงล่ะ!

    #WhyJapan

    ได้ไอเดียมาจากโพสต์นี้ล่ะ


    Confession of a Tokyo Lover โดย Kiattisak Porphy Wiwatmanitsakul

    ติดใจประโยคจั่วหัวแรกๆ ว่า "ฉันรักโตเกียว...เพราะโตเกียวให้ฟรีวีซ่า (ล้อเล่น...แต่ก็มีส่วนจริง)" รู้สึกถึงความจริงใจอย่างสูง! เพราะคนรอบข้างมินิมอร์หลายคนที่ไปญี่ปุ่นกัน หรือเลือกประเทศนี้อยู่ในรายการแรกๆ ของลิสต์ประเทศที่จะไปตอนว่าง ก็ล้วนแต่ให้เหตุผลด้านวีซ่าเหมือนกัน 

    แต่มันก็ต้องมีมากกว่านั้นดิ!

    มินิมอร์เลยขอชวนเพื่อนๆ ชาว Minimore Makers มาเล่ากันหน่อย ว่าทำไมถึงชอบไปญี่ปุ่นนะ ประเทศนี้มีอะไรดี มีอะไรน่ากลัวแบบที่คนเขาเคยพูดเอาไว้หรือเปล่า โดยใช้แฮชแท็ก #WhyJapan ในการเล่า จะเล่าใน Minimore หรือว่าเล่าลง twitter ก็ได้ แล้วมินิมอร์จะตามไปดูนะ!

    มินิมอร์เองยังไม่เคยไปญี่ปุ่น แต่ลิสต์ร้านเนื้อย่างกับร้านปลาดิบเอาไว้แล้ว รวมถึงร้านขายเลนส์มือหมุนทั้งหลายด้วย ร้านขายผ้าสวยๆ สำหรับทำงานฝีมือก็ดูไว้ ร้านอุปกรณ์เครื่องเขียนนี่ก็ลิสต์ไว้อย่างดีเลยล่ะ ขาดอย่างเดียว เงิน!

    (เอาเงินฟาดหัวมินิมอร์)


    แล้วเจอกันใหม่ในวันศุกร์สบายๆ อาทิตย์หน้า แล้วมินิมอร์จะมีอะไรมาฝากอีก ได้โปรดติดตามกันด้วยนะ!


    เพื่อนๆ สามารถติดตามมินิมอร์ได้ที่ fb page : Minimore
    และทวิตเตอร์ที่ @minimoreweb เลยนะ จะมี Makers ที่น่าสนใจแชร์ให้เข้าไปอ่านเรื่อยๆ เลยล่ะ :>

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in