เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กุมภาพันธ์ 61*Sarane Champa
อภินิหารไอ้ฉ่ำ (15/2/61)


  • เมื่อวานวันวาเลนไทน์ อย่างที่บอกก็ไม่ใช่ไม่รู้ว่า ถึงผู้หญิงใกล้ๆจะปากร้ายบอกว่าไม่อยากได้ดอกไม้เซอร์พงเซอร์ไพร์อะไรงี้ ลึกๆความเป็นผู้หญิง วันขี้อวดอย่างงี้ นางก็ไม่พลาดหรอกจ๊ะ แต่ก็บอกนางไปนะว่าปีนี้ไม่มีไรให้นะ ขี้เกียจสะใภ้ วันเกิดก็ให้ละ จะเอาอะไรอีก ซึ่งนางก็ทำท่าโอเค แต่ไม่โอเคค่าาาาาา


    ก็อย่างที่บอกไง เข้าใจแต่โพสกดดันค่าาา อยู่กันมาหลายปี ก็รู้จักนางดีแหละ เราว่าลึกๆนางก็หวังว่าเราจะสะใภ้ แค่พักหลังๆ ไอ้สะใภ้อะไรงี้ มันก็ไม่มีละ เพราะจะให้อะไรก็จะบอก อยากได้อะไรนางก็ไม่เคยได้ เพราะเคยบอกกันไปทีว่า อยากได้อะไรไปขอคนอื่นนะ นี่อยากให้อะไรก็จะให้แต่ไม่ใช่ไอ้ที่ขอ สักพักร้านดอกไม้ก็โทรมาว่าเอาดอกไม้ไปส่งเรียบร้อย ที่นี้ต้องมาลุ้นละว่านางจะคิดว่าใคร


    นางมาบอกที่หลังว่า เดาได้ตั้งแต่ถามว่าร้านไหน? คือกุก็ใช้บริการแต่ร้านนี้ส่งดอกไม้นางไงตั้งกะจีบกันแรกๆ กุก็ลืมไปว่าถ้าถาม นางก็จำได้ว่าร้านนี้เป็นประจำกุไง แต่ผลตอบรับดีจ้า นางก็หน้าบานตามประสาคนได้อวดดอกไม้น่ะแหละ


    ฟังดูดีมาตลอดวันเนาะ แต่อภินิหารนางไม่หมดจ้า ตกเย็นชวนกุทะเลาะจ้าาาา นี่ก็ไล่ไปดูแชท ว่ากุพลาดตรงไหน? หรือกุไปชวนนางทะเลาะตรงไหน? ก็ไม่นะ กุก็คุยดีๆ ตอบชัดๆ ไม่มีอารมณ์ในตัวหนังสือ แต่ไอ้ฉ่ำไง มันสามารถ! ชงเอง ตบเอง เลยทะเลาะกันงง-งง ซึ่งเคยบอกฉ่ำละ ว่าเราไม่ชอบทะเลาะด้วย ก่อนจะทะเลาะกันเนี่ยก็บอกนาง จะไปร้านนึงที่เราไปบ่อยๆ ว่างก็ตามมานะ คือ ไปนัดนางไม่ได้นะ นางดราม่า พอทะเลาะกัน จบเลย กุก็บอกนาง โอเค ไม่ทะเลาะ จะออกไปดื่มนะ กะว่าพรุ่งนี้อารมณ์ดีๆค่อยคุย ก็ชวนรุ่นพี่ ป.โท ไปนั่งดื่มกันพี่โจ้ว่าง แล้วอิติงจะตามมา 

    ระหว่างที่นั่งดื่มพี่โจ้ก็ถามทำไมไม่ชวนฉ่ำมา ก็บอกมันหาเรื่อง ไม่เป็นไรหรอก เพราะปกติก็ไม่เคยออกมาวันพิเศษอะไรงี้ เน้นวันสะดวก แต่บอกละว่าออกมาดื่ม ก่อนกลับค่อยส่งข้อความบอกนางอีกรอบ พี่โจ้ก็ฮาว่าเออ ดีเนอะ พวกมึงไม่คบกัน แต่ทำเหมือนแต่งกันมาชาติ แก่ด้วยป่ะวะ เลยไม่ได้ฟูมฟายกันเป็นเด็กๆ แต่บางที แค่เซ็งว่าเรื่องไม่มีแล้วมันหาเรื่องเท่านั้นเอง สักพักค่า เช็คข้อความก็มาเลยจ้า คอมโบเซทจ้าา


    อัลไลยของเธ๊ออออ!!!

    สั่งร้านกุจะรู้ไหมว่ากี่ดอก ร้านจัดแค่ไหนก็แค่นั้นแหละ แล้วรู้ด้วยว่ากุนั่งกับสาว ชวนมาเล่นตัวด้วยนะ คือ มันมาดูแหละ ไม่งั้นมันจะเห็นได้ไง เพราะนั่งดาดฟ้าชั้นบน ขำก็ขำ สงสารนางก็สงสาร คือคงตั้งใจมาสะใภ้เราคืน เห็นเรานั่งกับคนอื่นกลับเลยจ้า มาคุยกันตอนเช้า นางว่า นางนอยด์งาน พอหาย ก็ตั้งใจจะมาทานข้าวกับเรา แต่เห็นเรานั่งกับคนอื่น เลยกลับ ไอ้ที่ว่าหายนอยด์ นอยด์เพิ่มจ้า ไลน์มาไม่สนใจ ยิ่งไปกันใหญ่ แล้วกุรู้ไหม? ไม่จ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
    555555

    สุดท้ายตอนเช้านางต้องโทรมาบอกว่าเมื่อคืนนอยด์เราเรื่องนี้ เอ้าเหรอ? นี่ก็ช่างไม่คิดเนาะ ว่าถ้าพากิ๊กมาก็ไม่พามาร้านประจำมันไหม? ก็บอกมันว่านั่นรุ่นพี่ ตอนดึกตามมาอีกสาม ก็กินกันขึ้นลิตรที่สอง เมาสลบ ก็กลับบ้านส่งข้อความบอกเป็นปกติ ไม่ได้ง้อ เพราะไม่คิดว่าจะมางอแงเรื่องนี้ เป็นไง ชงเอง ตบเอง นอยด์เอง หายเอง โทรมาเล่าเอง เอากับฉ่ำมันสิ





    เฮ้ออออออออ







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
งึก ๆ งัก ๆ มันเป็นงึก ๆ งัก ๆ อ่านแล้วให้อารมณ์ เฮ้ย...ทำไมไม่สวีทแต่ต้นจนจบ เดี๋ยวงอนเดี๋ยวง้อ ทำเป็นวัยรุ่นกันไปได้ โอ้ยยยยย!!!!!!!!
Sarane Champa (@Sarane)
@pitipui 5555555