เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กุมภาพันธ์ 61*Sarane Champa
แดดตอนสาย* (16/2/61)



  • เมื่อวานตั้งใจจะนอนที่บ้านพัก ไม่เข้าบ้าน คือ การนอนที่บ้านพักหลังออฟฟิตมีข้อดีคือการนอนตื่นสายๆได้ อาบน้ำแล้วก็แต่งตัวแสกนนิ้ว แต่ถ้ากลับบ้านมันคือครอบครัวหญ่ไง มาดี้จะหวังดีทานข้าวเช้าก่อนมั๊ย? หลานๆจะโยเยดูช่องการ์ตูน บวกกับวัยรุ่นที่ต้องการดูช่องข่าว ซึ่งต้องยอมรับว่าบางทีหงุดหงิดความเยอะ เสียงดังความโกลาหล ถ้าอยู่บ้านพัก มันจะเงียบๆ เบาๆ ใช้สมาธิได้เต็มร้อยกว่ามาก แต่ไม่ได้นอนจ้า วัยรุ่นโทรตามเข้าบ้าน เพราะต้องออกไปรับอาตอนสามทุ่มที่สนามบิน

    "พ่อมองไม่เห็นทาง มาพาไปหน่อย"

    พอรับอาเสร็จวัยรุ่นถามจะกลับบ้านพักไหม? โถวคุณพ่อ ดึกขนาดนี้แล้ว ลูกไม่ขับกลับแล้ว เพลีย แฮงค์เหล้าคืนก่อน นอนเหอะเนาะ ตื่นเช้าคุณหลานถาม คืนก่อนหายไปไหนมา? ไม่มานอนกับผม โกหกโกเจ็ดว่าติดงาน แต่เดี๋ยวคืนนี้จะพาไปดูหนังอย่างที่สัญญา อะไรนะ Black panter นั่นแหละๆ


    ช่วงเช้าเพื่อนโทรมาขอให้ไปส่งสนามบินหน่อยนางจะต่อเครื่องที่กรุงเทพไปซับโปโร่ ดีจังเลยน้า ช่วงนี้เบียร์ที่โน้นคงกำลังอร่อย ไปส่งเสร็จ สภาพโงนเงนเลยแวะร้านกาแฟ ที่จริงก็นอนเต็มตื่นนะ ไม่ฝันด้วย แต่ไม่รู้ทำไมยังง่วงนอน วันนี้มีทำรับโอนย้ายสองเจ้า เลยโทรถามฉ่ำจะเอาชาเขียวปั่นไหม? จะแวะเอาไปส่งให้ก่อนเข้าออฟฟิต

    " ไม่รบกวนใช่ไหม?"

    ค่าาาาาาาาา ขนาดนี้แล้ว คงไม่ต้องใช้คำนี้แล้วมั้งคะ



    เป็นคนกินกาแฟดุ คือ ก่อนหน้านี้กินเอาบันเทิงรื่นรมย์ก็จะกินมอคค่า พอแก่ก็เปลี่ยนจากมอคค่าเป็น อเมริกาโน่หวานน้อย ขยับขึ้นมาเป็น อเมริกาโน่ไม่ใส่น้ำเชื่อม แล้วก็ดีดมาเป็นเพิ่มอีกชอท ทุกวันนี้คือกินกาแฟอเมริกาโน่ 4 ชอท ถ้าวันไหนต้องการพลังซอมบี้มากก็จะขอ 5 ชอท แล้วก็ดีดเป็นม้าไปค่อนวัน ถ้างานจบก็ดีไป งานไม่จบก็อาจจะมีวนอีกแก้ว ช่วงอ่านหนังสือสอบที่คนอื่นดื่มด่ำกาแฟ หมีจะพยายามไม่ดื่ม เพราะ มันได้ตาสว่างแต่สมองร่วง ก็จะอาศัยผ้าเย็นกับเพลงบีทหนักๆแทน ซึ่งได้ผลนะเฮ้ยย


    ไอ้ฉ่ำโทรเข้ามาว่าทำไมไม่อ่านไลน์? หนูขา กุก็สั่งของๆหนูอยู่ไงคะ เอาฝากเพื่อนหนูด้วยอีกแก้ว

    " ไม่ได้อ่านไลน์ละรู้ได้ไงว่าหนูจะฝากเพิ่ม"

    ก็เธอนั่งทำงานกับเพื่อนใหม่แค่สองคนไม่ใช่หรอ? นางว่าเปล่า มีสามคน เพื่อนคนเดิมพรุ่งนี้จะไม่มาเพราะได้งานที่ใหม่ นางก็น๊องแน๊ง นางจะอยู่ถึงปีมั๊ยอะ? อยู่เหอะหนู พี่จีบหนูมาสามสี่ปี หนูเปลี่ยนงานที่ละปี จนคนอื่นคิดว่าพี่เปลี่ยนแฟนหลายคนแล้ว พอกุอธิบายว่าไม่ใช่ ก็ไอ้ฉ่ำแหละ แต่เปลี่ยนจากกรมทางไปครู เปลี่ยนจากครูไปสหกรณ์ ล่าสุดจากสหกรณ์มาการเงิน อยู่ให้นาน ทนกับงานอีกหน่อยเถอะเฮ้ยย


    เอาน้ำกับขนมไปส่ง คือมีน้องเอาขนมเปี๊ยะมาฝาก เป็นไส้ถั่วฟัก แล้วตัวเองไม่ทานหวาน แพ็คเกทน่ารักมากเป็นรุปหมี คนให้บอกว่าเห็นแล้วนึกถึงเรา แต่ กุไม่กินไง แล้วถือติดมือไปให้ไอ้ฉ่ำ ถึงนางไม่กินเพื่อนสาวคงหยิบหนุบหนับพอนางเห็นแพ็คเกทแบ๊วก็ถามว่าซื้อจากร้านไหน? ไอ้จะให้บอกว่ามีคนอื่นให้ คดีเก่าก็ยังไม่ส่าง เลยตอบมันว่าอย่าถามสิ มีมาฝากละกัน

    " สาวให้มาสินะ"

    จุก!
    แล้วตอบนางเสียงสูงไปว่าบ้าาาาาาา ฉันไม่ใช่พวกโรคจิตที่เอาาขนมของคนนึงมาให้อีกคนนะเธอ (_ _") (ฟู่ววววว) 

    " ดี งั้นอันนี้หนูจะกินคนเดียวไม่แบ่งใคร"

    จ้าาาาาาาา เอาเลยจ้าาาาาาาา

    เข้าออฟฟิตเคลียร์งาน ออกไปสอยคากิมาห้าโล ขาไก่คอลลาเจนน้อย กินคากินี่แหละ คอลาเจนกระจุยกระจาย ทำไว้วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ไม่ต้องทำไร อุ่นแต่คากิกับคะน้าราดข้าวไป 6 มื้อนี่แหละ








    เป็นวันศุกร์ที่ดีจังเลยน้าาาาา











    วันเกิดน้องสะใภ้อาทิตย์หน้า 
    นางเควสละว่าอยากได้ก้อนนี้มาเป่า

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
ดูแบลคแพนเต้อมาแล้วจ้า!!!! เกทับเสียหน่อย
ว่าแต่กะกินคากิ 6 มื้อจริงเหรอเนี่ย
Sarane Champa (@Sarane)
@pitipui ถวายหลวงพ่อสองวัดก็หมดละมั๊ยอะ ๕๕๕

ว่าแต่ สนุกใช่ป่ะ จะได้ไม่กังวลว่าผู้ชายจะเสียใจ
Piti Pui (@pitipui)
@Sarane สนุกอยู่ แต่หนังออกแนวการเมือง ๆ เหมือนกัน คอนเสปที่มันสู้กัน เด็กจะเก็ทไหมนะ? แต่ฉากแอคชั่นแบบ แมน ๆ ต่อยกัน มันหยด
Sarane Champa (@Sarane)
@pitipui


ไปดูยานอวกาศละกัน