เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
CONCERTจุดเชื่อมต่อ
PTD on stage - SEOUL เติมเชื้อเพลิงในการใช้ชีวิต


  • ความสุขอย่างหนึ่งก่อนที่โควิด19จะมาถึง คือการเฝ้ารอคอนเสิร์ตของศิลปินที่เรารัก การได้ไปคอนเสิร์ต แล้วเจอกับกลุ่มคนที่มีความชอบเหมือนกัน ได้แลกเปลี่ยนความรู้สึกของกันและกัน คอนเสิร์ตสำหรับเราคือเป็นสถานที่ที่รวมมวลของพลังงานบวกได้อย่างล้นหลาม แล้วเติมเต็มจิตใจสำหรับเป็นเชื้อเพลิงในการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

    2 ปีมานี้ การดูคอนเสิร์ตของหลายๆคนเปลี่ยนไป เรากลับต้องมาดูคอนเสิร์ตผ่านหน้าจอเล็กๆที่บ้านแทน ถึงจะทดแทนการแสดงสดไม่ได้ ก็นับว่าเป็นความสุขเล็กๆที่พอจะหาได้ในช่วงเวลานี้

    เมื่อเวลาผ่านไป หลายประเทศก็ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ เพื่อที่จะใช้ชีวิตให้กลับมาเป็นปกติมากที่สุดและก็เป็นการมาถึงของ PTD on stage - SEOUL แม้จำกัดจำนวนผู้เข้าชม แต่ก็นับว่าเยอะที่สุดตั้งแต่เกาหลีต้องเผชิญหน้ากับโควิด

    PTD on stage - SEOUL จัดขึ้นที่สนาม Olympic Stadium สำหรับประเทศไทย ก็มีการถ่ายทอดสดในโรงภาพยนตร์โดย SF Cinema 

    PTD on stage ก่อนหน้านี้มีการจัดแสดงแบบออนไลน์ และแสดงสดที่ LA ครั้งนี้จึงเป็นครั้งที่เราตั้งตารอมาก เพราะจัดขึ้นที่บ้านเกิดของบังทันเอง ถึงจะเคยดูซ้ำมาแล้ว 2 ครั้ง แต่สำหรับครั้งนี้ที่ดูในโรงหนัง ความแตกต่างด้วยคุณภาพของระบบเสียง และขนาดหน้าจอ ก็สามารถทำให้เราสนุกไปกับคอนเสิร์ตได้เป็นอย่างดี แม้จะไม่ได้ดูการแสดงสดในสถานที่จริงก็ตาม

    การเลือกเพลงที่ใช้แสดง จัดออกมาได้อย่างลงตัว ศิลปินเองก็เต็มที่กับการแสดง พลังของบังทันที่ส่งออกมาไม่เคยลดลงเลยสักครั้งที่แสดงคอนเสิร์ตแม้ว่าจะดูผ่านหน้าจอ แต่ก็สัมผัสถึงความสนุก และความจริงใจในการแสดงความรู้สึก ผ่านเพลง ผ่านสีหน้า และการแสดงบนเวที ที่ส่งมาถึงผู้ชมอย่างเราแบบเต็มที่

    โปรดักชั่นที่ใช้ในคอนเสิร์ตนี้ ก็จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ทั้งพลุ แสง สี เสียง หน้าจอบนเวที รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผม ถึงแม้จะมีผู้ชมในสนามไม่เต็มจำนวนเนื่องด้วยสถานการณ์ แต่ก็ไม่เคยลดทอนการให้ความสำคัญของอุปกรณ์ต่างๆในคอนเสิร์ตเลย

    เป็นอีกคอนเสิร์ตของบังทันที่เรารู้สึกประทับใจมากๆ อาจจะด้วยสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ แค่ได้ดูคอนเสิร์ตดีๆ ก็มีแรงในการใช้ชีวิตวันพรุ่งนี้แล้ว

    ปี 2022 บางประเทศก็เริ่มมีการจัดคอนเสิร์ตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรายังเชื่ออยู่เสมอว่า เสียงดนตรียังคงเป็นสิ่งจรรโลงใจ และสามารถที่จะขับเคลื่อนการใช้ชีวิตของมนุษย์ไปด้วยเช่นกัน แสงของความหวังจากเสียงดนตรีที่อยากให้ชีวิตดำเนินไปอย่างปกติก็ดูจะเป็นจริงมากขึ้นเรื่อยๆ หวังว่าสักวันประเทศไทยจะกลับมาจัดคอนเสิร์ตในสเกลแบบที่ผ่านมาได้ในเร็ววัน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
injoinme (@injoinme)
จริงค่ะ ขนาดเราดูในโรงยังรู้สึกถึงพลังที่เต็มที่กับคอนเสิร์ตที่บังทันเล่นเลย พวกเค้าทั้ง7คนทำให้เรามีความสุขที่จะได้ใช้ชีวิตเลยค่ะ