เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
{Review??} ไปเที่ยวญี่ปุ่น ฉบับไม่รู้เรื่องMie_Dyasha
Day 2 : ลั๊ลลาสวนดอกไม้
  •  อืม กว่าจะตื่นก็ 10 โมงเช้าได้ นับว่าสายมากๆ ป้าโทรปลุกก็ไม่ตื่นกันเลย (ทั้งป๊าทั้งเราเลย) หลับลึกมากจริงๆ เสียดายเวลาอะ แง หมดเวลาไปครึ่งวันแล้วเลยไปได้แค่ที่เดียว สวนอะไรไม่รู้อ่ะ บอกแล้วว่าไปเที่ยวฉบับไม่รู้เรื่อง ภาคนี้ก็เสพรูปอีกเช่นเคย แต่ภาพอาจจะแตกนะ (จริงๆเราใช้ Galaxy Note 4) เพราะว่าเราใช้บางภาพจาก snapchat (ช่วงที่ไม่ได้สังเกตว่ามันน่าจะมีปัญหา คือภาพแตกมากๆ) ละไปอัพลงเฟสมาด้วย ภาพเลยพังมาก
    เท่าที่เราจำได้คือ ไปดูดอกวิสทีเรีย (Wisteria) 
    ที่ Ashikaga flower park จังหวัดโทจิหงิ (Tochigi) 
     ชอบดอกไม้สีฟ้าๆ 
    มาถึง Highlight แล้ววว ก็คือวิสทีเรีย (ใช่ป่ะ?)
    ภาพแตกระดับ 10
    โง้ยยยย สีสวยมากๆ เราชอบบบบ

    ตัวเธอ ไอติมอร่อยมากจริงๆ หวานๆ กลิ่นบอกไม่ถูก
    ไอติมของป้า.. โชคร้ายเนอะ คนขายกดเบี้ยว

    พอออกมาจากสวนดอกไม้ที่นี่ก็แวะไปหาของกินตรงห้างตอนขากลับไปโรงแรม เป็นห้างของ AEON แล้วมีร้านอาหาร (เราอยากรู้ว่าร้านนี้คือร้านอะไร รบกวนคนทราบบอกเราด้วยนะ ~)
    สิ่งที่เราจะสั่ง
    ไก่ทอดนุ่มมาก 
    ข้าวของป้า ตอนสั่งก็ชี้สั่งเอาจ้า (มีน้ำซุปปลาแห้งให้ใส่ในกา)
    นี่ของเราเอง คัตสึโทจิ
    ตู้ไอติมอันนี้ทำให้เรารู้สึกมหัศจรรย์
    ของเราคือ Custard
    แอบแทะไปละนิดนุง 
    รสชาติก็โอเคนะ แต่หวานไปนิดนึง
    ไปร้านหนังสือแล้วเจอหนังสือ Yuzuru พอดี 
    (เราไม่ใช่ติ่ง Yuri On Ice แต่เราเล่นสเก็ต เราชอบ Yuliya Lipnitskaia แต่เขารีไทร์ไปแล้ว แบบเราแอบจิ้น Yuzu กับ Yuliya เฉยๆ~ ??)
    --- จบ Day 2 --- 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in