เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
{Review??} ไปเที่ยวญี่ปุ่น ฉบับไม่รู้เรื่องMie_Dyasha
Day 3 : ฮะโหลว Disney Sea
  •  วันที่ 3 เราได้ไป disney sea ไปกับป๊าเรา ส่วนป้ากับย่าเราไปไหว้พระ ขามา ไกด์ขับพามาส่งที่ Disneyland แล้วทีนี้ตอนแรกเราไม่รู้เรื่อง เลยไปต่อแถวกับเขาด้วยตอน 8 โมงกว่า ทีนี่เพิ่งนึกคิดได้ว่า.. ในไม่ใช่ฝั่งแลนด์ที่เราอยากเล่นนี่หว่า? เลยเดินไปถามพี่พนักงานผู้หญิงที่ยืนแล้วมีไมค์อยู่ ว่าถ้าจะไป Disney sea ไปยังไง เขาบอกว่าต้องขึ้นสถานีรถไฟนี้ (ผายมือ) ไป 2 สถานี
      ส่วนเรื่องบัตรเครื่องเล่น (ใช้ได้ทั้งฝั่ง land และ sea แล้วแต่จะเลือก) ของป๊าและของเรา ป๊าเราไปซื้อมาจากเพื่อนสนิทของเขา (ลุงโต้ง) ที่ซื้อมาจาก H.I.S. แล้วไม่ได้ใช้รอบที่แล้ว เลยขายต่อให้ในราคาถูกมาก วู้ววว (ป๊าเลยให้กันดั้มที่ลูกชายเขาไปตัวนึง 55555)
      เรื่องรีวิวไม่ต้องไปซีเรียสมาก เรา list ให้ว่าเล่นอะไรไปบ้าง โอเคนะ ? 
    - Tower of Terror 1 รอบ
    - Raging Spirits 4 รอบ (ต่อแถวรอบแรก รอบ 2 กดบัตร fastpass แล้วไปเล่นเลย ละก็เอาบัตรตัวเอง+บัตรป๊ามากดได้อีก 2 ใบ)
    - Indiana Jones 1 รอบ
    - Sindbad's Storybook Voyage 1 รอบ
    - 20,000 leagues under the sea 1 รอบ
    - Journey to the Centre of The Earth 1 รอบ
    - Storm Rider 1 รอบ
    อืม น้อยเนอะ  เราก็งงอยู่ว่าเราไปที่ไหนมา ทำไมมันได้เล่นแค่นี้ฟะ หรือเราจำได้แค่นี้ น่าจะแบบที่ 2 มากกว่า..
    ภาพที่เราถ่าย
    ติดนิ้วเรานิดนึง
    เข้าไปก็ซื้อของกินเลย 
    เมนู?
    รอเล่น Indiana Jones
    เครื่อง Raging Spirits ตัวนี้เราเล่นไป 4 รอบ รอบแรกต่อแถว รอบ 2-3-4 กดบัตรรอ (จำชื่อไม่ได้ว่าเรียกว่าอะไร ที่มันจะมีเวลาบอก)
    ไปหาน้ำดื่มต่อ
    หาของกินก่อนใกล้กลับ
    เห็นว่าเมนูมันน่ารักดีเลยถ่ายมา
    ท้องฟ้าสวย เลยชอบถ่ายรูปเก็บไว้
    ขากลับ
    ใกล้จะไปแล้วน้าาา
    ได้มุมนี้มาพอดี
    จะได้กลับไปอีกมั้ย?
    เหรียญที่ระลึก กดตรงสถานีรถไฟขากลับไปฝั่ง disneyland ราคาประมาณ 100 เยน
    สถานีรถไฟ
    ตอนที่ไกด์มาจอดรับไปกินข้าว
    ตุ๊กตาของน้องค่ะ >< เผอิญเป็นคนดี เลยซื้อของฝากให้น้องงง หรออออ

    และแล้ว.. ข้าวเย็นว้นนี้....
    เต้าหู้ก็โอเคอยู่ นุ่มๆ แต่ตัวที่ราดมาจะเหนียวๆ
    อาหารทะเล
    หอยแบบ ตัวใหญ่มาก จนตอนกินต้องตัดเอา
    เอามันปูไปตั้งเตาแล้ว
    แมงกะพรุนของป้า
    สารภาพตามตรง กินดิบๆยังอร่อยเลยอ่ะ (ไม่ได้ท้องเสีย ไม่ต้องเป็นห่วง)
    ความเสียหายนี้...
    ป้าเห็นว่าเรากินไม่ค่อยเยอะ.. และเขาคิดว่ามันต้องไม่ถูกปากเราแน่ๆ ก็เลยฝากไกด์สั่งเกี๊ยวซ่าให้กินหน่อย ..
    อันนี้ของเราเอง
    อันนี้ของป้ากับย่าเรา
    ตอนดึกป๊าเราหิวพอดี เลยชวนกันลงไปซื้อของกินที่ Lawson ใต้โรงแรม เราเลยไปสอยอันนี้มากิน ทำได้ดีเลย ข้าวนุ่ม น้ำราดแบบพอดีๆ หมูกับไข่กรอบๆนิดนึง หมูมีมันไม่เยอะด้วย (ชอบมาก เพราะไม่กินมันหมู)
    เสยน้ำแอปเปิ้ลในห้อง (สามารถหยิบกินและแบกกลับไทยได้เลย เขาไม่คิดเงินเพิ่ม)
    --- จบ Day 3 ---

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in