เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
{Review??} ไปเที่ยวญี่ปุ่น ฉบับไม่รู้เรื่องMie_Dyasha
Day 1 : After Landing
  • หลังจากแลนด์ที่สนามบินนาริตะ กว่าจะได้ออกมาจากตม. (ตม.ยุ่นที่เราเจอ ตอบภาษาอังกฤษเราไม่ได้สักคำ เหมือนใช้แต่ภาษามือ คือเราก็งงๆ เขาก็ชี้ๆ อ๋อ สรุปคือเขาให้เรากไปได้แล้ว 555) เราออกมาหลังลงตราประทับคนเข้าเมืองเสร็จ ก็ประมาณ 16.30 แล้ว เพราะแถวยาวมากกกกกก เหมือนเป็นช่วงไฮซีซั่นด้วยมั้ง
      หลังจากนั้นไกด์ก็พาไปกิน buffet ซูชิ 
    ร้านนี้เลยจ้า ไม่รู้ชื่อร้านนะ เพราะตาม topic เลย มาเที่ยวญี่ปุ่นแบบไม่รู้เรื่อง
    แซลมอนนี่เรามากินกับพ่อเรา แล้วไกด์ก็ทานด้วย แต่เขาออกเงินเองนะ (หรือเปล่า) สั่งมากินด้วยกันเฉยๆ เป็นแซลมอนแบบเบิร์นราดซอสเทอริยากิ รสชาติดีเลยนะ แซลมอนสด ชิ้นใหญ่ เบิร์นแบบไม่เกรียมไป และไม่ดิบเกินไป (ชอบกินแบบเบิร์นมากกว่าแบบดิบๆ)
    เราสั่ง hotate กุ้งหวานละก็ไข่หวาน 
    แถวที่ 3 นั่นน่าจะหอยไม่ก็เอ็นกาวะ เราไม่ได้สั่ง แต่ hotate อร่อยและก็สดมาก กินได้เพลินๆ ไม่เลี่ยน ถ้ามีวาซาบิแซ่บๆ
    ปลาโทโร่, ไข่หอยเม่น (เราเกลียดมาก รสชาติแย่มากเวอร์ ไม่อร่อยเลยสำหรับเรา) อีกอันก็ ikura ไข่ปลาหน่ะแหละ
    อร่อยจนต้องสั่งเพิ่มอ่ะ 55555
    หลังจากกินเสร็จ เราก็แวะ lawson (หรือเซเว่นฟะ แต่คิดว่า lawson) ต่อ
    ไปซื้อน้ำเลมอนมา เหมือนผสมเกลืออ่ะ แต่อร่อยดีนะ แต่จิบๆเอามากกว่า
    ข้าวกล่องใน lawson ดูน่ากินมาก
    เราซื้อ van houten กับมาม่าแบบเคี้ยวกรุบๆไปกินต่อที่ห้องในโรงแรม เผื่อหิวตอนกลางคืน
    โกโก้กล่องของญี่ปุ่นดูหลากหลายมาก
    ชานมอร่อยนะ premium tea อ่ะ
    หลากหลายน่ากินน่าสอยไปหมด
    โดยเฉพาะโกโก้และช็อคโกแลต ของโปรดเรา

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in