เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ถึงจะอ้วนยังไง ถ้าใจไม่ท้อ ก็ผอมได้แสง อักษร
คิดถึงบรรยากาศการทำงาน
  • คิดถึงเพื่อน ๆ 
    คิดถึงบรรยากาศของการทำงาน 
    แล้วตอนนี้จะทำงานอะไรดี งานออนไลน์ดีไหม
    อ้วนเกินไปแล้วนะ ลองกินยาลดความอ้วนดีกว่า

    สวยเริ่มคิดวางแผนที่จะจริงจังกับการลดน้ำหนัก และหางานทำ เพื่อที่เธอจะได้ไม่ต้องคิดมาก 
    โดยเธอเริ่มมองหางานที่เธอสามารถทำอยู่กับบ้านได้ และมีเวลาเลี้ยงลูก ดูแลบ้านดูแลสามีได้ด้วย

    แต่เมื่อเธอได้โทรหาเพื่อน ที่ทำงานเก่า ก็ทำให้เธอคิดถึงการทำงานประจำมากกว่า 

    สวย : สวัสดีพิงค์ เป็นยังไงกันบ้างมึง

    พิงค์ : โอ้ย คุณนายสวย สวัสดี มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ลูกน่ารัก ผัวก็หลงนะมึง 

    พิงค์รับสายแล้วร่ายยาวใส่เพื่อนด้วยความคิดถึง 

    พิงค์ : จะเป็นยังไงละ ก็ทำงานเหนื่อยสิจ้ะ ใครจะสบาย ได้อยู่บ้านเลี้ยงลูกเหมือนมึงละคะคุณสวย 

    สวย : แหม มึง เม้าท์ ๆ ๆ ๆ ๆ เม้าท์มาเร็วก่อนลูกกูตื่น เป็นยังไงกันบ้างช่วงนี้ 

    พิงค์ : ก็ไม่มีอะไรมาก กูได้เลื่อนตำแหน่งมาเป็นหัวหน้าแผนก แค่นั้นเอง 

    สวย : เห้ย พิงค์ ดีใจด้วยว่ะ มึงนี่สุดยอดจริง ๆ กูว่าแล้ว คนเก่ง ๆ อย่างมึงเนี้ย อนาคตไกลแน่นอน ว่าแต่มึงได้เลื่อนตำแหน่งอย่างนี้ มึงให้ของขวัญอะไรลูกกูดีว่ะ 

    พิงค์ : อ้าวอีคุณสวย เกี่ยวอะไรกับลูกมึงว่ะ กูทำงานเหนื่อยนะเว้ย ไม่ใช่จับฉลากได้ อีนี่ เออ แต่กูนัดอีนก กับไอ้กบ ไว้แล้วว่าวันหยุดนี้จะไปเยี่ยมมึงกับลูกนะ มึงอยากกินอะไรดีอ่ะ 

    สวย : กูอยากไปเที่ยวกลางคืนว่ะพิงค์ มึงไปเป็นเพื่อนกูหน่อยดิ

    พิงค์ : โว้ะ อีนี่ แร่ดนะมึง งั้นมึงไปเที่ยวเลย เดี๋ยวกูไปเฝ้าพี่กรให้มึงที่บ้านเอง 555

    สวย : อีพิงค์ เบาได้เบา พี่กรผัวเพื่อนสวยเอง ลูกสาวก็ยังเล็ก อย่าคิดบาปกับผัวกูเลย

    พิงค์ : สวย กูพูดจริง ๆ นะเพื่อน เมื่อไหร่มึงจะผอมสวยเหมือนเดิมสักทีว่ะ บางทีกูก็คิดถึงมึงตอนที่ยังไม่มีลูกนะเว้ย มึงสวย หุ่นดีที่สุดในกลุ่มเราเลยนะเพื่อน แล้วดูมึงตอนนี้สิ กูสวยแซงหน้ามึงไปแล้วนะเนี้ย 

    สวย : เหอะ อีพิงค์ เชิญมึงแซงไปเลยย่ะ กูขอเลี้ยงลูกก่อนมึง คือกูก็ไม่ได้อยากอ้วนป่าวว่ะ แต่ทำไมตัวกูมันยังไม่ผอมสักที กูก็เครียดอยู่นะเพื่อน

    พิงค์ : แล้วพี่กรเขา ok ป่าวมึง 

    สวย : หือ พี่กร นั่นแหละตัวดี ชวนกูกินทั้งวัน ดึก ๆ ดื่น ๆ ยังลุกมาทำขนมให้กูกินเลย มึงอย่าให้กูพูด 

    พิงค์ : มึงบังคับพี่เขาทำป่าวเพื่อน 

    สวย : เข้าข้างกูบ้างก็ได้ กูเพื่อนมึง คือกูไม่อยากจะเม้าท์ผัวให้เพื่อนฟังหรอกนะ แต่ก็มีน้อยใจบ้างละ ทุกวันนี้พี่กรเรียกกู อ้วนอย่างนั้น อ้วนอย่างนี้ แถมยังสอนลูกให้ล้อเลียนแม่ตัวเองอีก มึงมาดูหลานเลย ทุกวันนี้เรียกกู แม่อ้วน แม่อ้วนตามพี่กรไปแล้ว 

    พิงค์ : 555 กูสะใจ 

    พิงค์หัวเราะชอบใจกับคำว่า "แม่อ้วน"

    สวย : อ้าวอีพิงค์ มึงเพื่อนกูนะ

    พิงค์ : เออ ๆ ขอโทษเพื่อน แต่อดไม่ได้จริง 

    ว่าแล้วก็หัวเราะเสียงดังอีกรอบ 555 
    พิงค์ : สวยมึงก็ออกกำลังกายบ้างดิวะ กูอยากให้มึงกลับมาฮอตเหมือนเดิมแหละ กูรักมึงนะ 

    สวย : ไม่เอาหรอกมึง ออกกำลังกายอะไร แค่เล่นกับลูก ทำงานบ้าน กูก็หมดแรงแล้ว ไม่เอาหรอก เหนื่อย

    พิงค์ : เออ ๆ งั้นตามใจมึงเหอะ เดี๋ยวก็ลงนะมึง ดูแลลูกผัวทำหน้าที่แม่ หน้าที่เมียไปเหอะ เดี๋ยวกูฮอตแทนมึงเอง 555 

    สวย : อีพิงค์ กูว่ามึงบานฉ่ำเกินไปแล้วนะ มึงพูดจาเหมือนกำลังปิ๊งใครอยู่ป่ะเนี๊ย คนไหน ใครว่ะเพื่อน กูรู้จักป่าว มึงเหลามา 

    พิงค์ : บ้ามึง กูแค่เหล่ ๆ เล่น ๆ ไม่มีอะไรหรอก 

    สวย : แต่กูว่ามึงมี อาการมันฟ้อง มึงชวนมาเที่ยวหาหลานด้วยกันเลยนะ เดี๋ยวกูให้พี่กรสกรีนให้ 

    พิงค์ : เขาจะหลงกลไปกับกูเหรอว่ะมึง 

    สวย : ฮั่นแน่ มึงแอบคุยกับหนุ่ม แล้วไม่บอกกูจริง ๆ ด้วย อีพิงค์ มึงนี่มันร้าย 

    พิงค์ : อ้าวอีคุณสวย เพื่อนพิงค์โสด และสวยมากด้วย ก็ต้องมีบ้างไหมคะ 

    สวย : เออ ๆ กูเอาใจช่วยนะพิงค์ ขอให้มึงสมหวัง วันหยุดเจอกันนะ
     
    พิงค์ : เออแล้วมึงอยากกินอะไรอ่ะ

    สวย : อะไรก็ได้ อย่าลืมของฝากหลานก็พอ

    พิงค์ : อีนี่ หายใจเข้า หายใจออกมีแต่ลูก เห้อ ! อย่าลืมบอกพี่กรนะมึง กูจะไปกอดพี่กร 

    สวย : จ้า เชิญกอดให้หนำใจเลย เดี๋ยวจะจับอาบน้ำปะแป้งรอ แต่กูขอกอดแฟนมึงบ้างนะ 

    พิงค์ : ไม่ได้อีสวย กูหวง กูยังไม่ได้กินเลย 

    สวย : อื้อหือ มึง เต็มปากเต็มคำ 555 เดี๋ยววันหยุดค่อยคุยกันให้กันใหม่นะพิงค์กูไปดูลูกก่อนนะ ตื่นแล้วร้องหาแม่ทันทีเลยลูกสาวกู เออ กูดีใจกับมึงด้วยนะที่มึงได้เลื่อนตำแหน่งนะ

    พิงค์ : ok ขวบใจมึง คิดถึงว่ะ บ๊าย บาย เพื่อน

    สวย : จ้า แล้วเจอกันวันหยุด 

    เมื่อวางสายจากเพื่อนแล้ว สวยก็คิดถึงความหลังตอนที่ยังทำงานประจำเป็นพนักงานออฟฟิศ ถึงงานจะยุ่งยาก แต่มิตรภาพกับเพื่อนก็แสนจะสวยงาม 
    ตอนนี้เพื่อน ๆ ต่างก็ก้าวหน้าในการงาน ส่วนเธอนั่งเล่นตุ๊กตาอยู่ที่บ้านกับลูกสาว 

    สวยเริ่มคิดถึงเพื่อนและการทำงานขึ้นมาแล้วสิ 

    เมื่อเธอนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับสามีของเธอ เขารู้สึกดีใจมากที่เห็นเธอมีความกระตือรือร้นที่จะทำสิ่งต่าง ๆ กรตั้งใจฟังสิ่งที่สวยบอกเล่า อย่างตั้งใจ ต่อเมื่อสวยถามเขาว่า 

    สวย : พี่กรคะ ตอนนี้ลูกเราก็หย่านมแม่แล้ว พี่จะว่ายังไงถ้าสวยจะอยากกลับไปทำงานประจำ โดยเราจ้างพี่เลี้ยงให้มาอยู่เป็นเพื่อนน้องบิวตี้ หรือไม่เราก็ฝากน้องบิวตี้ที่ศูนย์เลี้ยงเด็ก พี่ว่าดีไหมคะ

    สวยกลั้นใจถามสามี รู้ทั้งรู้ว่าเขาไม่เห็นด้วย เพราะ
    กรไม่เคยอยากให้คนแปลกหน้ามาเลี้ยงลูกเขา 

    กร : สวยคิดยังไง ถึงอยากให้คนแปลกหน้ามาเลี้ยงลูกเรา พี่ไม่เห็นด้วยนะ ที่จะให้ลูกไปอยู่เนอสเซอรี่ตั้งแต่ยังเด็ก หรือแม้แต่พี่เลี้ยงเด็กที่เราไม่รู้จัก สวยจะไว้ใจคนแปลกหน้าให้มาดูแลลูกเราจริงเหรอ 

    กรถามกลับสวยไปอย่างใจเย็น 

    กร : เราเคยตกลงเรื่องนี้กันแล้วนะคะ สวยเองก็เห็นดีกับพี่ด้วย ทำไมวันนี้ถึงเปลี่ยนใจแล้วละอ้วน 

    อื้อหือ สวยของขึ้นทันที อุตส่าห์ทำใจเย็น คุยด้วยดี ๆ โดนสามีเรียกอ้วนอีกแล้ว 

    สวยเม้มปากแน่น อยากต่อปากต่อคำกับสามี แต่เย็นไว้ก่อน เรื่องงานสำคัญกว่า 

    สวย : ก็สวยอยากทำงานช่วยพี่กรหาเงินนี่คะ ที่สำคัญสวยคิดถึงบรรยากาศการทำงาน ได้แต่งชุดสวย ๆ เข้าห้องประชุม ได้เจอ ได้พบปะพูดคุยกับผู้คน ที่เป็นผู้ใหญ่ในวัยทำงานด้วยกัน มีเพื่อนที่คุยเรื่องข่าวสารบ้านเมือง เรื่องธุรกิจ พี่กรรู้ไหมคะ ตอนนี้เพื่อน ๆ สวยเขาก้าวหน้า ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ปรับเงินเดือนกันหมดแล้วนะ มีแต่สวยนี่แหละ ที่อยู่บ้านเลี้ยงลูกหัวฟูอยู่คนเดียว 

    กร : สวยฟังพี่นะคะ พี่ว่ารอให้ลูกโตกว่านี้อีกหน่อยนะ 
    ลูกคงไม่เป็นเด็กให้สวยอุ้มแบบนี้ตลอดไปหรอก แล้วเดี๋ยวอีกหน่อย ลูกก็คงไม่เล่นตุ๊กตา ไม่ร้องหาแม่ ถึงวันนั้นสวยจะมาเสียใจทีหลังนะ 

    กรรู้ดีว่าสวยก็ติดลูกมาก พอเขาขู่ว่าลูกจะไม่ร้องหาแม่แค่นั้นแหละ สวยก็ทำท่าจะร้องไห้ขึ้นมาทันที 

    กร : นั่นไง พี่ว่าแล้ว ใครกันแน่จะร้องไห้ถ้าต้องไปทำงาน อ้วนเอ้ย กรพูดพร้อมดึงเมียรักมากอดอย่างรักใคร่

    สวย : พี่กร แต่สวยก็อยากทำงานนะคะ 

    กร : ไม่เป็นไร พี่เข้าใจสวยนะ อาจดูเหมือนพี่เห็นแก่ตัวเห็นแก่ลูกมากเกินไป แต่พี่ก็ไม่ยอมเห็นสวยต้องออกไปลำบากทำงานนอกบ้านหรอกนะ 

    สวย : เข้าใจแล้วค่ะ ถ้าอย่างนั้น สวยจะลองขายของออนไลน์ หาอาชีพเสริมเล็กน้อย ทำแก้เหงาไปพลาง ๆ ก่อนก็แล้วกันค่ะ พี่กรว่า อย่างสวยเนี้ยควรขายอะไรดีคะ 

    กร : อืมก็ดีนะ สวยชอบอะไรละ เริ่มจากสิ่งที่สวยชอบก่อนดีไหม 

    สวย : สวยชอบกินขนม กินทุกอย่างพี่ก็เห็น ยังจะถามอีก แต่ตอนนี้สวยไม่อยากกินแล้ว สวยไม่อยากอ้วนแล้ว 

    กร : ไม่ต้องรีบทำหรอกอ้วน ค่อย ๆ ศึกษาเรียนรู้ไปก่อนนะ แล้วเดี๋ยวค่อยมาดูกันว่าอะไรที่เหมาะ ok ? 

    สวย : นั่นไง พี่กร จะโดนฟาดปากให้ได้ใช่ไหมคะ คำก็อ้วน สองคำก็อ้วน หึ ! 

    สวยเริ่มคิดออกแล้วว่าเธอจะขายอะไรดี ในหัวเธอเริ่มมีความคิด
    "เรียกอ้วน ๆ ๆ ดีนัก ได้ ไอ้พี่กร เดี๋ยวจะผอม สวย ให้เข็ดไปเลย คอยดูก็แล้วกัน !" 

    กรไม่รู้เลยว่า แค่คำพูดล้อเลียนสนุกปาก ที่เขาเรียกเมียว่า อ้วน ๆ ๆ ด้วยความเอ็นดูนั้น จะสร้างความกดดันให้สวยได้มากเพียงนี้ 

    วันรุ่งขึ้น เมื่อส่งสามีไปทำงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว สวยก็เริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับยาลดน้ำหนักที่เธอเห็นเขาลงโฆษณาในสื่อโซเชียลว่ากินแล้ว ผอม สวย หุ่นดี ผิวกระชับ สวยไม่คิดเยอะ รีบทักหาแม่ค้าคนขาย สอบถามรายละเอียด แล้วสั่งมาเลยทันที 6 กล่อง สำหรับกิน 3 เดือน ตามที่แม่ค้าแนะนำว่า ได้ผลแน่นอน 

    สวย : สวัสดีค่ะ สนใจยาลดน้ำหนักตัวที่กินแล้วช่วยลดน้ำหนักสัก 10 กิโลกรัมค่ะ ต้องกินตัวไหน ยังไง แนะนำได้ไหมคะ 

    คนขาย : ได้เลยค่ะคุณน้อง นี่เลยค่ะ กล่องนี้นะคะ กินตอนเช้า แค่วันละ 1เม็ด แล้วก็กล่องนี้ กินก่อนนอน วันละ 1 เม็ด รับรองผอมแน่นอนค่ะ 

    สวย : ต้องกินนานแค่ไหนถึงจะเห็นผลคะพี่

    คนขาย : ไม่นานค่ะ ไม่นาน สัปดาห์เดียวก็รู้เรื่องแล้วค่ะ แต่ก็ต้องกินให้ต่อเนื่องนะคะ 
    ช่วงนี้จัดโปรโมช้่นอยู่ ถ้าคุณน้องซื้อ 6 กล่อง สามารถเป็นตัวแทนขายสินค้าต่อได้เลยนะ สนใจ ทำธุรกิจด้วยกันไหมคะ 

    สวย : ตกลงค่ะ สวยรับ 6 กล่อง และเป็นตัวแทนขายด้วยค่ะ

    สวยตกปากรับคำไปอย่างง่ายดาย เพราะกำลังสนใจหารายได้พิเศษอยู่  
    เธออยากรู้ว่าการขายของออนไลน์เป็นยังไง และนี่ก็เป็นการกินยาลดน้ำหนัก ลดความอ้วนครั้งแรกของเธอ 

    ที่สวยตัดสินใจเลือกสินค้าตัวนี้เพราะเห็นว่ามีดาราที่เธอชอบเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ 
    นอกจากนั้นเธอก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะหลงเชื่อในภาพลักษณ์ของดาราที่ตัวเองชอบ 

    เมื่อยาลดความอ้วนมาถึง เธอแกะกินโดยไม่ลังเล และที่สำคัญ เธอซ่อนยาทั้งสองกล่องนั้นไว้อย่างมิดชิด ไม่ให้สามีเห็น 







เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in