เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Bright n' WarmTiggerbear
หัวใจของผมที่เฝ้ามองคุณ
  • ผมมีมือคู่นี้ที่คอยสีไวโอลิน สร้างเสียงเพลงอันไพเราะจากหน้าต่างบานสีขาวบริสุทธิ์ หวังพึ่งสายลมให้พัดพาบทขับกล่อมนี่ไปยังประตูสีแดงที่อยู่ไม่ห่างไกล


    ผมมีรอยยิ้มอันอบอุ่น หวังให้ดอกทานตะวันได้เบ่งบานและหันมามองทางที่เขาเฝ้ารอ ความอบอุ่น ความสว่างสไวที่จะไม่มีวันจืดจางไปตามกาลเวลา


    ผมมีปากที่กล่าวคำหวานนุ่มนวลชวนฟัง หากแต่คำพูดนั้น ความหวานละมุนเหล่านั้นถูกกักเก็บไว้เพื่อรอวันที่ฝนพร่ำจะสงบลง รอวันที่เสียงรบกวนรอบกายจะสลายหายไป ให้มือที่ปิดกั้นใบหูนั่นลดลง


    ผมมีขา...และไม้เท้า คอยช่วยนำทางไปตามที่จิตใต้สำนึกสั่งการ มีแรงมากพอที่จะก้าวเดินต่อไปด้วยใจพยายามและความหวังที่ไม่อาจมองเห็นได้ มีเพียงมโนภาพถึงปลายทางที่ไร้ซึ่งเส้นชัย ไร้เป้าหมาย ไร้...บุคคลที่รอคอย


    ไม่สิ… ผมเชื่อว่าเขาอยู่ตรงนั้น

    ต้องอยู่ตรงนั้น


    ไม่ว่าจะที่ใด...ผมยังคงมีความหวัง

    หวังให้เสียงเพลงนี่ได้ช่วยจรรโลงหัวใจของเขา…

    หวังให้เขารับรู้ว่ารอยยิ้มนี่มีเพื่อเขา…

    หวังให้คำพูดของผมสื่อไปถึงเขา…

    และหวัง...ให้สักวันหนึ่ง คุณจะหยุดและหันมามองผม เดินมาหาผม จับมือผม และโอบกอดผม เหมือนในวันนั้นที่ผมล้มลงและคุณได้ช่วยไว้


    ผมไม่มีวันลืมสัมผัสของคุณ


    แม้ผมจะไม่สามารถวาดภาพใบหน้าของคุณออกมาได้ ไม่สามารถ...มองเห็นด้วยตาคู่นี้ แต่ผมจดจำได้ทุกอย่าง...ที่เป็นคุณ


    ความอบอุ่นจากผิวกาย…

    กลิ่นของคุณที่เหมือนดอกไม้ในยามเช้า…

    มือที่กุมมือของผมจนน่าอุ่นใจ…

    เสียงใสที่ไร้ความเสแสร้ง…

    และความอ่อนโยนที่ช่วยเหลือผมเอาไว้…


    หากแลกกับพรนานับประการที่ผมจะขอกับดาวตกที่ผมไม่เคยมีโอกาสได้ชื่นชมมัน

    ถ้ามันจะทำให้เป็นจริงได้...ผมจะขอเพียงข้อเดียวเท่านั้น


    ขอให้คุณรับรู้ตัวตนของผม...ที่เฝ้ามองคุณด้วยหัวใจ

    อยากให้คุณรู้...ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร


    ...หัวใจของผมจะมีเพียงคุณตลอดไป



    ผมรักคุณครับ

    รักด้วยหัวใจ… ช่วยรับรู้เสียที




    ================================


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in