เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
August Free Writingpromptนักเล่าเรื่อง
2nd August 2021
  • ก่อนจะบรรยายห้องนอนของฉัน ฉันขออวยพรวันเกิดให้เพื่อนรักของฉันก่อน Happy Birthday to you นะ ขอให้มีความสุขมากๆ มีสุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนาทุกอย่าง
    เอาล่ะเข้ามาถึงห้องนอนของฉัน ฉันมีคอนโดห้องสตูดิโออยู้หนึ่งห้อง เมื่อเปิดประตูเข้ามาแล้วซ้ายมือจะเป็นชั้นวางทีวีจอยักษ์ที่พ่อฉันซื้อมาให้ ตรงนี้ต้องระวังหน่อยเพราะด้านข้างประตูจะมีชั้นวางของระดับเดียวกับหัวอยู่ สีเดียวกับชั้นวางทีวี บนชั้นนั้นมีพระที่แม่ฉันเคารพ และหนังสือภาษาอังกฤษที่รุ่นพี่ของฉันซื้อมาให้ในวันเกิดและไม่รู้ว่าจะเอาไปตั้งไว้ที่ไหน ส่วนทางขวามือมีโซฟาสีเทารูปตัวแอลที่ฉันซื้อมาจาก Index Furniture ราคาหลักหมื่นกว่าบาท แต่ก็ถือว่าใช้งานได้สมราคา ถัดไปจากโซฟารูปตัวแอลมีชั้นวางหนังสือที่ฉันซื้อจาก SB Furniture ที่ช่วยให้ห้องของฉันดูไม่รก เพราะฉันยัดหนังสือทั้งหมดที่มีเข้าไว้ในนั้นและปิดไว้ไม่ให้ใครเห็นว่าหนังสือฉันมันเยอะซะเหลือเกิน ระหว่างห้องดูทีวีและเตียงของฉันมีกระจกฝ้ากั้นอยู่ แต่ปกติแล้วจะเปิดเอาไว้ ไม่ได้แบ่งห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น เมื่อเดินผ่านกระจกฝ้าทางซ้ายมือเป็นโต๊ะขนาดยาวที่เอาไว้ตั้งคอมพิวเตอร์ที่ฉันนั่งพิมพ์อยู่นี้ และเครื่องสำอางต่างๆที่ฉันไม่ค่อยได้ช้แต่ชอบซื้อนัก บนผนังมีแผ่นไม่อัดไว้ติดโน่นติดนี่ไว้เตือนใจตัวเอง ฉันซื้อมันมาจาก Ikea บนแผ่นกระดานเต็มไปด้วยใบนัดหมอทั้งหมอจิตเวชและหมอความดัน ส่วนตรงหน้าจะเป็นเตียงขนาดควีนไซส์ ฉันชอบใส่ผ้าปูเตียงสีเทา บนผนังเหนือหัวเตียงของฉันมีผ้าตกแต่งห้องที่เค้าเรียกกันในแอป Shopee ว่า ผ้าแต่งห้องมินิมอล ฉันคิดว่ามันไม่ค่อยมินิมอลซักเท่าไหร่เมื่อมาอยู่ในห้องฉัน ฉันลืมบอกไปว่าห้องฉันเป็นสีเขียวขี้ม้าที่ทำให้ห้องดูทึมทึบ ไม่ดีต่อสุขภาพจิตของฉันซักเท่าไหร่

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in