เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แวะเก่งmissporiuz
สวนสยาม ทะเลกรุงเทพฯ: ความทรงจำในวัยเยาว์ของใครหลายๆ คน
  • เหตุเกิดจาก เพื่อนเราชวนล้วนๆ "เออ ปอ ที่ทำงานเราจะไปสวนสยามกันจันทร์หน้า มันลดราคาแล้วใช้ได้จันทร์ 30 พ.ย. วันสุดท้าย เหลือหัวละ 350 บาท ไปกันไหม"

    เราผู้ซึ่งห่างหายวงการสวนสนุกมาตั้งแต่ปีสองหรือสามจำไม่ได้ จำไม่ได้ว่าไม่ได้ไปเป็นสิบๆ ปีแล้ว ที่ล่าสุดที่ไปก็ไปกับที่ทำงานเก่า เป็นสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ก็เลยตอบตกลงทันทีทันใดจ้า


    แว้บแรกที่ไปถึง โหย เซลฟี่ ตื่นเต้นดีใจ
    อะไรที่ว่าน่ากลัว หวาดเสียว จะเล่นให้หมดเล้ยยย
    เอาให้คุ้มค่าตั๋วเลยจ้าาาา








  • มาถึงก็ร้องหาของเล่นที่มัน So.. ท้าทาย


    แบบไหนน่ะเหรอ?


    เรา อยู่แถวหลังสุด เสื้อขาว ฝั่งขวา ส่วนนั่งใกล้ๆ ฝั่งซ้าย เพื่อนเรา
    บทสนทนาเราตอนนั้น...
    "อรๆ มันช้าๆ นี่มันให้เราทำใจก่อนใช่ไหม"

    "Vortex เป็นอะไรที่ท้าความตายเสียเหลือเกิน มันบิดซ้ายบิดขวา ตีลังกาชนิดที่ว่า... ฉันกลัวหล่นลงไปเหลือเกิน กรี๊ดจนไม่มีเสียงกรี๊ดแล้ว"

    บิดเป็นม้วน เป็นเกลียวคลื่น อ่าฮ่า...

    ถึงกับอุทานออกมา...

    "อีดอกกกกกกก"




    ยัง... ยังไม่หนำใจ


    "ไวกิ้งน่ะ...."
    "เขาให้เล่นกันที่ปริญญาเอกเฟ้ย"

    "ยังไหวกันไหม วัยรุ่น (ตอนปลาย) ทั้งหลายยย"
    ข้างหลังนี่ก็หวีดร้องไม่แพ้ Vortex นะ มันไปข้างหน้า แล้วมันก็ย้อนกลับ แล้วมันก็ตีลังกา กรี๊ดไปแปดหลอดก็ไม่พอ เง้อ 5555

    ผลจากการเล่นเครื่องเล่นหวาดเสียวติดกันมากไปโดยไม่ได้พัก
    ของมันต้องมี 



  • รวมเครื่องเล่นสายหวานเย็น ที่เล่นกันช่วงเช้า


    พี่หมึกสีชมพู ตอนมันเหวี่ยง ควรมองหน้าพี่หมึก จะได้ไม่อ้วกใส่พี่หมึก



    ลอยละล่อง ปิ๊วๆ

    แวะไปพักเบาๆ ที่บ้านผีสิง เขาเรียกว่าพักแล้วใช่ไหมน่ะ !!





  • โซนไดโนเสาร์


    และนี่คือโซนของสัตว์ดึกดำบรรพ์ในอดีต ในโลกยุคหลายล้านปีก่อน
    โครงกระดูกและซากที่ยังหลงเหลือ มันใหญ่โตมโหฬาร
    ชนิดที่เรียกว่า หากเราไปเจอตัวจริงคงวิ่งหนีแน่นอน
    ไม่อยู่ต่อให้มันจับกิน

    ครั้งหนึ่งพวกมันเคยครองโลก
    แต่ตอนนี้ พวกมันไม่มีเพื่อนไซส์นี้เหลือรอดแล้ว
    เรากำลังจะไปไปโซนของ "ไ ด โ น เ ส า ร์" นั่นเอง !!

    ตะลุยแดนไดโนจันทร์ เอ้ย เสาร์ !! 
    เราไปวันจันทร์ไง ไม่ได้ไปวันเสาร์ แฮร่ !!

    ว่ากันว่า ถ้าทำท่านี้จะสร้างบอลเกงกิ แล้วขอพรอะไรก็ได้ ไหนลอง !!
    อย่างับหัวฉันนะ เจ้าคอยาว

    ดูเธออ้าปาก ฉันเหม็นนะ

    ดูความยิ่งใหญ่ของพวกมัน คอจะยาวไปถึงไหนนะ ?

    ดูความดุร้ายและเก้วกาดเอาไว้นะ

    ดูสิ ล่ากันแบบนี้เลย เก้วกาดมาก

    เก้วกาดดดดดดดดด ก๊าซซซซซ แฮร่ !!!

    ใช่ค่ะ และปัจจุบัน บรรดาไดโนเสาร์ ก็พัฒนาเป็น...

    พักชมวิวทิวทัศน์ กับรถไฟหวานเย็นสักครู่...




  • ช่วงบ่าย


    บ่ายๆ หลังกินข้าวเสร็จ
    สารภาพตามตรง ไม่ไหวแล้วจริงๆ เหลือแต่ของเล่นหวานเย็นๆ กับถ่ายรูปเล่นแล้ว


    หวานเย็นของเรา แต่ก็รู้สึกดีดไปตามจังหวะเขย่า
    บางทีก็แอบคิด ว่าตัวเองนั้น คือป๊อบคอร์นที่รอสุกในเตาไมโครเวฟหรือเปล่านะ?

    ม้าหมุน...





    ไปถ่ายรูปกันต่อรัวๆ

    ท่านมีคบไฟของท่าน ส่วนข้าก็มีบ้องกัญชาของข้า โอเคร๊

    ไปไหนดีน๊าาาาา สนุกทุกจุดเลยยยย

    เย้ เย้ ~

    เหมือนแสงแดดเป็นสปอตไลท์เลยน้าาาาา

    ถ่ายจากวิวสูงงงงงงงงง

    ตะน้อนฟลามิงโก้ผู้ตั้ลล้าก

    ถ่ายรูปชิลล์ต่อที่สวนน้ำก่อนกลับ

    จะไปกันละนะ (รองเท้าสีคุมโทนมาก ขอสักหน่อย)

    ทะเลเทียมจ้าาา รอบนี้ไม่ได้เล่นเลยยย ไว้โอกาสหน้าาาา


    เนี่ย ถ้ามาต้องจัดแล้วล่ะ แต่พอดีเหนื่อยละ ไม่หวายยย ~

    ไว้มาใหม่อีกที ไม่ก็ไปทะเลจริงๆ ดีกว่าเนาะ


  • ก่อนกลับ 


    บอกเพื่อน ขอสักรูป ตรงเสาชิงช้าหน้าสวนสยามเลยนะ

    ขโมยสกิลตัวละครเรามาใช้ และบอสในคอมมิวนิตี้โรลเพลย์ที่เราเล่น
    พอดีเขาเล่นแมพเสาชิงช้ากันพอดี
    เพียงแต่ ของเรานี่ เสาชิงช้าสวนสยาม อิอิ

    สรุปวันนี้


    อยู่บ้านปกติ การจะเข็นให้ครบ 10k ก้าว คือยากมาก
    ต้องหาเรื่องออกไปเดินห้าง เดินไปนั่นไปนี่ พาหมาเดินเล่น
    แต่วันนี้คือ 20k แบบ... หมดแรงตั้งแต่อยู่บนรถขากลับ

    เหมือนตุ๊กตาที่อยู่ๆ ก็ถ่านหมดอ่ะ
    กำลังอัพรูป เล่นเฟส แล้วอยู่ๆ หลับคารถเพื่อนเลย 5555
    วันนี้คือสนุกมาก

    แม้ใจไหว แต่สังขารไม่ไหว
    แต่มันก็ยังสนุกได้อยู่ดี ถ้าใจเรายังเด็กอยู่อ่ะนะ ~

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in