เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกหัวใจlovestory
บันทึกหัวใจ : คบหรือเลิก
  • คนเรานั้นคบกันด้วยความรู้สึกเลิกก็เลิกด้วยความรู้สึกเช่นกันคบหรือเลิก จึงเป็นคำถามที่คนเรามักจะถามกับตัวเองในตอนที่รู้สึกลังเลใจอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นในมุมของความรักหรือในมุมของมิตรภาพหากเรามีความรู้สึกลังเลใจในความสัมพันธ์ของคนที่คุณกำลังคบหาอยู่แล้วคุณไม่สามารถที่จะตัดสินใจได้ว่าคุณจะคบกับเขาต่อ หรือคุณจะเลิกกับเขาไปนั่นเป็นเรื่องที่ตัดสินใจยากที่สุดสำหลับคุณในขณะนั้น

    เวลาที่คนเราจำเป็นจะต้องเลือกอะไรสักอย่างที่เราจะเอามันกลับคืนมาได้อีกเลยตลอดชีวิตของเรามันก็จะเกิดความรู้สึกกลัวขึ้นมาทำให้ในบางครั้งเราก็มักจะใช้เวลาในการตัดสินใจนานจนเกินไปสุดท้ายเราก็ต้องสูญเสียอะไรไปหลายต่อหลายอย่างเลยทีเดียว ทั้งเวลา โอกาศหรือแม้กระทั่งคนที่คุณรัก คำตอบที่เราจำเป็นจะต้องตอบมีอยู่สองทางคือ ไป หรือ ไม่ไป  ทำ หรือ ไม่ทำ  คบ หรือ เลิก

    แต่เพราะสิ่งเหล่านี้จำเป็นจะต้องใช้ความรู้สึกเพื่อที่จะตอบออกไปทำให้เราต้องชั่งน้ำหนักของความรู้สึกอยู่ตลอดเวลาทั้งเรื่องไม่ดีที่เคยเกิดขี้นและเรื่องดีๆที่เคยเกิดขี้นการคบกันของคนสองคนก็เช่นกัน ระหว่างที่คบกันนั้นมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นมากมายความทรงจำดีๆ ความรักดีๆ แต่ก็มีความทุกข์มากมายเช่นเดียวกันแต่หากใครสักคนนั้นเกิดความลังเลใจในความสัมพันธ์ขึ้นมาจนต้องเลือกว่าจะคบหรือเลิกดี ถ้าคบต่อก็ไม่รู้จะมีความสุขไหม หรือถ้าเลิกกันก็กลัวตัวเองจะเสียใจสุดท้ายแล้วก็เลือกอะไรไม่ได้จนต้องจมกับความรู้สึกครึ่งๆกลางแบบนั้นไปตลอดชีวิต....

    แล้วคุณหละ?หากต้องเผชิญกับเหตุการณ์แบบนี้คุณจะเลือก คบหรือ เลิก

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in