เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
myfavoritesongschxck
The Real - N.Flying
  • อย่างที่หลายๆคนรู้กันคือเดือนสิงหาคม เป็นเดือนของการปล่อยของ ศิลปินหลายคน ทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าปล่อยเพลงกันอย่างบ้าคลั่ง วงเก่าก็คัมแบคกันรัวๆ ส่วนพวกน้องใหม่ก็เดบิวต์กันโบ้มๆ ในฐานะแฟนคลับอย่างเราๆก็จะบ้าตาย ทำไมถึงปล่อยเพลงมาพร้อมกันขนาดนี้วะ ตามไม่ทัน ขนาดแค่ต้นเดือนเองนะ ยังปล่อยกันรัวๆขนาดนี้ โอยยย



    ขอสารภาพว่าความจริงเราก็ไม่รู้จะเขียนมินิมอร์ยังไงดี คือเพลงออกมาเยอะมากจนเลือกเพลงมาเขียนไม่ถูกอะ ตารางรวนไปหมด เพลงเก่าที่คิดไว้ยังไม่ทันเขียน เพลงใหม่ก็มากันรัวๆ โอ้ย เหนื่อย 55555555555555 คืออยากจะเขียนไปหมด แต่เราก็ไม่ได้ว่างขนาดนั้น เลยต้องเลือกเพลงมาเขียน (แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากเขียนเพลงให้เยอะๆเหมือนกัน แต่เวลาไม่เอื้ออำนวยเลยเด้อ)



    เนื่องจากมีเพลงออกมาเยอะมาก เราเลยสุ่มเลือกหนึ่งเพลง เอาเพลงที่คิดว่าพีคที่สุด (ในตอนนี้) มาเขียน






    เพลงนี้ชื่อว่า The Real ของวงร็อคแบนด์ N.Flying เป็นเพลงไตเติ้ลของมินิอัลบั้มที่สอง 'THE REAL : N.Flying' ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2017 



    ในตอนแรกวงนี้มีแต่สี่คน แต่เพิ่งเพิ่มยูฮเวซึง จากรายการ Produce101 มาเป็นสมาชิกใหม่ ในตำแหน่งร้องนำ (หนีเด็กจากรายการนี้ไม่พ้นจริงๆโว้ย)



    ความจริงเพลงนี้มันพีคตั้งแต่ทีเซอร์แล้ว นอกจากจะเปิดตัวเพลงแล้วยังเหมือนเป็นการเปิดตัวฮเวซึงไปในตัว คือฮเวซึงมาจากรายการ Produce 101 ทีเซอร์เลยออกมาประมาณว่า พวกพี่ๆนั่งดูทีวีกันอยู่แล้วเห็นฮเวซึงในทีวีเลยเอาเข้าร่วมวงด้วย เออ เข้าใจเอากระแสมาเล่น ตลกดี






    สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงจังหวะสนุก มันส์ดี ฟังแล้วโยกหัวตาม ตามฉบับร็อคแบนด์แหละ เราชอบเสียงกีต้าร์เพลงนี้ (ความจริงแล้วชอบมือกีต้าร์ พี่ชาฮุนหล่อมาก /กรี๊ดๆ) แล้วเราว่าการเอาฮเวซึงเข้ามาเพิ่มทำให้เพลงมันมีลูกเล่นขึ้น เพราะเสียงของซึงฮยอบจะค่อนข้างทุ้ม พอเอาฮเวซึงที่มีเสียงสูงขึ้นมานิดนึงทำให้เพลงมันดูมีอะไรขึ้นมาหน่อย เรียกไม่ถูก แบบมีเสียงสูงต่ำ มีลูกเล่นอะ อธิบายไม่ถูก ช่วยด้วย 5555555555555555



    เนื้อเพลงก็สนุก อารมณ์แบบเจอผู้หญิงที่ใช่อะ เจอปุ๊บก็ชอบปั๊บ เหมือนพูดกับตัวเองว่า นี่มันคือความจริงเหรอที่ได้เจอผู้หญิงคนนั้น ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนเลยว่าจะเจออะไรแบบนี้



    ผมรู้สึกประหลาดใจมากผมกำลังรอคุณอยู่ เพราะเรามีเคมีที่เข้ากัน แค่หนึ่งนาที หนึ่งวินาที ผมก็ดำดิ่งลงไปในดวงตาของคุณ ผมหลีกหนีไม่ได้เลย การได้พบคุณเพียงช่วงเวลาหนึ่ง ก็รู้เลยว่าคุณน่ะสเป็คผม เหมือนมีเสียงระฆังดังในหัว นี่มันคือเรื่องจริง ผมรู้สึกดีมากๆ รู้สึกแตกต่าง (ไปจากปกติ) คุณกำลังใกล้เข้ามา มันคือเรื่องจริงเลย คุณทำให้ผมแทบเป็นบ้า ผมตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว นี่มันคือเรื่องจริงชัดๆ



    คือย้ำอยู่นั่นอะว่าเรื่องจริงๆ (ตามชื่อเพลง) โอย รู้แล้วโว้ยย มันคือเรื่องจริงครับ ไม่ต้องย้ำบ่อยก็ได้ 55555555555555555555555555



    ท่อนที่เราชอบคือ ท่อนแรป ซึงฮยอบแรปได้ใจมาก เท่มาก จะร้องไห้ คือซึงฮยอบเป็นคนความสามารถรอบด้านอะ ร้องได้ แรปได้ เล่นดนตรีได้ หน้าตาดีอีก ทำไมถึงเป็นคนที่ดูพร้อมไปหมดขนาดนี้วะ ฮือ



    ตอนนี้ผมจะพูดในแบบของผมนะ คุณน่ะสวยมากๆ รูปร่างของคุณก็สุดยอด สิ่งที่ผมต้องการทั้งหมดก็คือคุณ ผมกระโดดไปรอบๆโดยไม่ลังเลใจ คำตอบของคุณคือ Yes! คุณเพอร์เฟคสุดๆ ผมก็ไม่ได้แค่อยากพูดว่าผมจะอยู่กับคุณ แต่ผมต้องการมอบตัวเองให้คุณไปเลยมากกว่า



    จ้าาาาาาาาา ไม่ค่อยเลย ไม่ได้แค่อยากอยู่ด้วยนะ แต่อยากจะเอาตัวเองมอบให้ผู้หญิงไปเลย จ้าาาาาาาาาาา



    ส่วนที่ชอบที่สุดคือเอ็มวี แม่งพีคแบบพีคอะ ตลกมาก ขำไม่ไหว รู้สึกประทับใจมาก ดูจบแล้วแบบ โอ้ยยยยย พวกบ้าาาาาา 5555555555555555



    (มีสปอยเอ็มวี ใครที่ยังไม่ได้ดูแนะนำให้ไปดูก่อนนะ)



    คือเป็นเอ็มวีที่ตลกมาก เป็นเรื่องราวของเจ้าพวกบ้าห้าคนที่ไปล่านางเงือก ใช้วิธีตกเหมือนตกปลา คือเหวี่ยงคันเบ็ดลงน้ำแล้วเย่อเอา แล้วก็จับไม่ได้สักทีนะ นี่ขำหน้าซึงฮยอบตอนเย่อเบ็ดตกปลาอะ หน้าพี่แกตลกมาก ขำจนจะร้องไห้ ไม่เข้าใจว่าทำไมพี่ต้องทำร้ายตัวเองขนาดนี้ 555555555555  แล้วคือก็แบบลอยอยู่กลางทะเลหลายวัน จนอาหารและน้ำเริ่มจะหมด เราว่าคนอื่นแม่งถอดใจกันแล้วอะ มีแต่ซึงฮยอบกับฮเวซึงที่ยังอยู่ ส่องกล้องหานางเงือกกันอยู่นั่นอะ 555555555555



    ตอนสุดท้าย มีสัญญาณขึ้นว่านางเงือกอยู่ใกล้ๆ เนื่องจากว่านกมาหลายรอบแล้ว คราวนี้เลยเปลี่ยนแผนนิดหน่อย โดยการให้ฮเวซึงเป็นผู้เสียสละตัวเอง เป็นเหยื่อล่อเอาตัวเองติดกับเบ็ดแล้วหย่อนลงในน้ำ พอดูมาถึงตรงนี้แล้วแบบ โอ้ยยย พวกบ้า เอาน้องเป็นเหยื่อได้ไงวะ 55555555555555 แล้วก็อีหรอบเดิม เย่อเบ็ดกันอยู่นานพอสมควร (หน้าพี่ซึงฮยอบก็ตลกอีกแล้วอะ 5555555555) จนสุดท้ายก็ตกนางเงือกได้ นางเงือกไซส์ยักษ์ด้วยจ้า ผมยาวสวยเชียว พอหันหน้ามาเท่านั่นแหละ



    จางมุนบก 55555555555555555555555555555555555555



    ขำจนจะบ้า ขำเหนื่อย 55555555555555555555555555555555



    ปล. แบบไลฟ์สนุกมากกกกกกกกก ทุกคนหล่อมากกกก เห้อออออ





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
SallyK (@chalottae)
จริงๆไม่น่าสปอยตรงมุนบกเลยฮะ อันนั้นคือความพึีคที่เข้ามาดูเอ็มวีนี้แล้ว 555555555555555555
chxck (@daekk)
@chalottae อ่า จริงด้วย คือเราคิดว่าคนอ่านน่าจะดูเอ็มวีก่อนแล้วค่อยมาอ่านที่เราเขียนเลยเผลอสปอยไป แต่เอ็มวีพีคมากจริงๆ ขำเหนื่อย5555555555