เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
myfavoritesongschxck
My Wish - TheEastLight
  • เรากลับมาแล้ววววววววว ปิดเทอมแล้วด้วยจ้าาาาาาาาา



    หลังจากไปต่อสู้กับกองงานและการบ้านมา ไม่คิดว่าปีสามจะเป็นอะไรที่เหนื่อยขนาดนี้ งานเยอะแทบทุกวัน ทำงานแบบไม่มีหยุดพัก ไม่เคยออกจากมหาลัยก่อนพระะอาทิตย์ตกเลย ออกมานี่ก็สองทุ่มละ นี่คนหรือหุ่นยนต์ ฮือ แล้วก็เพิ่งปิดเทอมอย่างเป็นทางการ แบบ officially ไปเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมานี่เอง (โอ้โห เรียนมาราธอนมาก เรียนเอาโล่ห์) น้ำตาจะไหล ฮืออออออออออ



    แต่ปิดเทอมก็ไม่ได้ปิดนานอะ ให้อารมณ์เหมือนหยุดปีใหม่แล้วก็มาพบเจอกับความโหดร้ายต่อในเทอมสอง 55555555555555 แล้วเราคิดว่าพอเทอมสองก็คงจะไม่ได้เขียนมินิมอร์แน่ๆ เพราะโดนงานทับ ดังนั้นในตอนนี้เราจะพยายามเขียนมินิมอร์ให้ได้เยอะๆ (ใช้คำว่าพยายามแทนคำว่าสัญญา ไม่อยากสัญญา เพราะรู้ว่ารักษาสัญญาไม่ได้ 555555555555555)



    โอเค กลับมาเรื่องเพลง เนื่องจากว่าในช่วงนี้เป็นช่วงของเทศกาลคริสต์มาส แน่นอนว่าต้องมีเพลงเพราะๆ เพลงน่ารักๆ ที่เกี่ยวกับเทศกาลนี้ปล่อยออกมา ที่เราฟังๆก็มีประมาณสองสามเพลง คิดว่าจะทยอยๆเขียนนะ



    มาเริ่มที่เพลงนี้...






    ไม่ว่าเพลงไหนๆก็หนีเด็กปะดิ๊วไม่พ้นจริงๆ /ความทาส



    เพลงนี้ชื่อว่า My Wish ของวงเด็กน้อย TheEastLight ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 2560 เป็นเพลงพิเศษที่ปล่อยออกมาเป็นของขวัญให้แฟนคลับ โดยน้องจุนอุค (มือกีต้าร์) มีส่วนร่วมหมดเลย ทั้งการแต่งเนื้อร้องและทำนอง



    เพลงนี้น่ารักมากกกก ทำนองเพลงก็สนุกดี มีเสียงกระดิ่ง เสียงระฆังมา คือฟังปุ๊บก็รู้เลยว่าต้องเป็นเพลงเกี่ยวกับคริสต์มาส โดยรวมแล้วก็สดใสสมวัยของเจ้าเด็กพวกนี้อะ



    เนื้อเพลงก็น่ารักมากๆ ฟังแล้วแอบเขินอยู่เหมือนกันนะ 



    ขณะที่เดินไปบนถนนที่เต็มไปด้วยหิมะสีขาวบริสุทธิ์ ผมอยากจะใช้เวลาอยู่กับคุณตลอดทั้งวัน ผมยืนอยู่หน้ากระจกในตอนเช้า เปลื่อนเสื้อผ้าไปอยู่หลายรอบ เพราะคุณที่ทำให้หัวใจของผมเต้นแรง แรงสั่นนั่นทำให้ผมรู้สึกดีเหมือนครั้งแรกที่ได้ฉลองคริสต์มาสกับคุณ



    ถุงมืิอคู่รักและผ้าพันคอสวยๆ ทั้งหมดนั่นมันเป็นของคุณ ด้วยหัวใจที่เต็มไปด้วยรักของผม วันนี้จะเป็นวันที่ดีที่สุดที่ผมจะมอบให้คุณเป็นของขวัญ ผมมีความสุขมากๆ วันนี้ผมไม่สามารถมองคุณผู้เปล่งประกายได้เลย คุณเป็นของขวัญที่เยี่ยมที่สุด ซานตาคลอสจะรู้ไหมนะ



    โอ้โหเนื้อเพลง น่ารักมากๆ มันน่ารักแบบใสๆอะ ไม่ได้หวือหวาอะไร แต่มันก็น่ารักในแบบของมัน มันเป็นเพลงรักที่ยังมีความซื่อแบบเด็กๆซ่อนอยู่อะ อย่างท่อนที่บอกว่า



    ผมอยากอยู่กับคุณตลอดทั้งวัน ผมอยากจะปั้นตุ๊กตาหิมะและเล่นปาหิมะกับคุณ แค่คุณกับผม แค่เราสองคนเท่านั้น



    เนี่ย มีเพลงรักที่ไหนเขาชวนกันไปปั้นตุ๊กตาหิมะกับปาหิมะเล่นอะ เนี่ยยยย เพลงมันน่ารักตรงนี่เนี่ยยยยย โอ๊ยยยย ใจพีี่ /เอามือกุมใจ



    ท่อนที่เราชอบมากๆคือท่อนที่บอกว่า



    ตอนได้ฉลองคริสต์มาสกับคุณ เสียงระฆังแห่งรักกำลังดังอยู่บนถนน ผมอยากควงแขนคุณ กอดคุณแน่นๆ และจูบคุณอย่างแผ่วเบาบนแก้มสวยของคุณทั้งสองข้าง นี่คือคริสต์มาสของคุณและผม



    คือมันน่ารักแบบใสๆอะ ไม่รู้สิ เราว่ามันเหมาะกับเจ้าพวกนี้มากๆ แหม อายุเท่าไหร่กันเอง อย่าเอาเนื้อเพลงที่หวือหวามากเลย แบบนี้แหละ กำลังน่ารัก 55555555555555



    ส่วนเอ็มวี (จะเรียกว่าเอ็มวีก็เรัียกได้ไม่เต็มปาก) โอ้โห ดูเพลินมาก เจ้าเด็กพวกนี้มันน่ารักกันจริงๆโว้ยยย ดุ๊กดิ๊กตลอดคลิป โดยเฉพาะน้องซากัง (คนถือไมค์กางเกงเข่าขาด) กับน้องอึนซอง (คนถือไมค์ใส่ที่คาดผม) ไม่รู้น้องกินอะไรเข้าไปถึงได้ดูคึกๆ โดยเฉพาะน้องซากัง สนุกสนานมาก แต่เท่าที่ตามจากหลายๆคลิป ปกติน้องก็เล่นใหญ่อยู่แล้วนะ เล่นเกินเบอร์คนอื่นตลอด 5555555555555555555555



    ส่วนน้องอูจิน (มือคีย์บอร์ด) ก็น่ารักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือโตขึ้นเยอะ ถ้าเทียบจากตอนแข่งปะดิ๊วคือเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด น้องดูตัวยืดขึ้นอะ สูงขึ้นเยอะมาก ตอนนี้อายุ 14-15 ก็ปาไป 170 กว่าแล้ว เราว่าน้องมีสิทธิ์สูงถึง 180 อะ



    อีกอย่างคือเสียงน้องยังไม่แตกอะ ชอบตรงนี้ คือเสียงมีเปลี่ยนนะ ฟังแล้วเปลี่ยนจากตอนปะดิ๊วนิดนึง แต่ก็ยังไม่แตกหนุ่มดี ดูกึ่งๆ แต่แบบ โห ขอเวลาทำใจแป๊บนะ เสียงน้องจะเปลี่ยนแล้ว 5555555555555555



    ที่ประหลาดใจมากคือน้องจุนอุค (มือกีต้าร์) ร้องเพลงด้วย! คือปกติน้องจะดีดกีต้าร์เท่ๆไป ไม่เคยเห็นน้องร้องเพลงเลย ตกใจมาก ทั้งนี้ทั้งนั้นเสียงน้องน่ารักมากกกกกกก เสียงน่ารักพอๆกับเพื่อนน้องอะ เสียงยังไม่แตกหนุ่มเลยแต่ละคน เป็นการตอกย้ำถึงช่องว่างของวัยระหว่างเรากับน้องมาก ;_____;



    ไม่รู้ว่าเกี่ยวไหม แต่การที่เสียงของน้องๆยังไม่แตกหนุ่มดี มันทำให้เพลงน่ารักขึ้น เราว่าถ้าให้ผู้ใหญ่มาร้อง ทั้งเสียงและฟีลมันก็ไม่น่ารักเท่านี้อะ



    เห้อ ไอ้เด็กพวกนี้มันน่ารักจังโว้ย /หมั่นเขี้ยว



    ปล.น้องๆกำลังจะมีคอนเสิร์ตล่ะ เป็นคอนเสิร์ตที่มาพร้อมกับการคัมแบค คอนเสิร์ตมีวันที่ 18 มกราคม 2018 ส่วนคัมแบคไม่แน่ใจ แต่คงใกล้ๆคอนเนี่ยแหละ ยังไงก็ฝากติดตามน้องๆด้วยนะ บอกเลยว่าเหมือนน้องเปลี่ยนคอนเสปด้วย เป็นคอนเสปที่ดูโตขึ้น เท่ขึ้น เห็นรูปที่ปล่อยออกมาแล้วแบบ โหน้องงงง หล่อไม่บันยะบันยัง ใจบางไปหมดแล้วเด้อ



    โปสเตอร์คอนเสิร์ต



    TheEastLight.(더 이스트라이트) - 1st Concert Don't Stop TEASER
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in