เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
myfavoritesongschxck
Me You - San E Feat. Baek Yerin of 15&
  • เราว่าคุณซานอีเป็นคนที่น่าสนใจมาก



    หลายคนอาจเคยเห็นชื่อคุณซานอีบ่อยๆ เพราะเฮียแกเล่นไปร้องฟีทให้คนนู้นคนนี้เยอะมาก



    จนบางที พอเราเจอเพลงที่ชื่อต่อท้ายว่า Feat. San E จะเผลอพูดกับตัวเองออกมาตลอดว่า "อีกแล้วเหรอ..." (มันเยอะจริงๆนะ)



    คุณซานอีถึงจะเป็นแร็ปเปอร์ก็จริง แต่เพลงของเขาไม่ได้ดูดุดันเหมือนแร็ปเปอร์คนอื่นๆ เนื้อเพลงและท่อนแร็ปมีความหวานและนุ่มนวล เล่าถึงความรักได้ละมุนมาก (ไม่แปลกใจที่ผู้หญิงจะชอบเพลงของเขาเยอะ)



    แน่นอนว่าการที่เป็นแร็ปเปอร์แต่ทำเพลงออกมาหวานจ๋อยขนาดนี้ก็ต้องโดนดิสกันบ้าง คุณซานอีเคยพูดเรื่องนี้ในรายการ Happy Together ประมาณว่า โดนแร็ปเปอร์คนอื่นดิสใส่บ่อยเพราะเนื้อเพลงมันหวานเกินไป เขาก็ยอมรับ นั่นเพราะตัวเขาเองชอบแร็ปเกี่ยวกับความรักหวานๆนี่ (ก็คนเขาชอบจะให้ทำยังไงล่ะ) ในตอนหนุ่มๆ เขาก็เป็นคนเลือดร้อนเลยพยายามที่จะดิสคนอื่นๆบ้างเหมือนกัน แต่ก็มารู้ทีหลังว่า การทำแบบนี้ใส่คนอื่นมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ก็เลยเลิก



    เรานอกเรื่องไปเยอะเลยเนอะ กลับมาที่เพลงของคุณซานอีดีกว่า






    เพลงนี้คุณซานอีได้แบคเยรินจากวง 15& มาฟีทด้วย ปล่อยออกมาเมื่อปี 2015 อัลบั้ม The Boy Who Cried Wolf  เราชอบเพราะว่าทุกอย่างมันดูเข้ากันไปหมด เสียงแร็ปของคุณซานอีมันไม่ได้หนักมาก ส่วนเสียงร้องของแบคเยรินก็ใสและเพราะมากอยู่แล้ว ทุกอย่างมันดูลงตัวนะสำหรับเรา มันเป็นเพลงที่ค่อนข้างติดหูพอสมควร โดยเฉพาะท่อน Me You Me You ติดจนสลัดออกจากหัวไม่ได้ อะไรจะร้องซ้ำขนาดนั้น (ไม่เชื่อก็ลองฟังดู มันติดหูจริงๆนะ)



    เราว่าเนื้อเพลงมันน่ารักแบบกวนๆ ตัวคุณซานอีจะแร็ปประมาณว่า ผมกำลังมีความรัก นี่ไงแฟนของผม พวกแฟนเก่าทั้งหลายไม่ต้องโทรกับมาหาผมอีกแล้วนะ เพราะมันทำให้แฟนผมไม่สบายใจ ส่วนพวกแฟนเก่าของผู้หญิง ตอนดึกๆไม่ต้องโทรมาแล้วนะ เพราะผมอยู่กับเธอแล้ว โอยยยย มันดูน่ารักแบบกวนตีนอะ เหมือนหวงๆหน่อย อย่ามายุ่ง อย่าโทรมากวนแฟนฉันอีกงี้ 55555555555



    โดยส่วนตัวเราคิดว่านอกจากจะกวนตีนแล้ว ท่อนบางท่อนมันก็ดูแดกดัน แล้วมันตลกอะ เหมือนท่อนที่บอกแฟนเก่าว่า 



    "ไม่เหมือนคุณ เธอต่างจากพวกคุณ แต่ให้พูดตรงนี้ไม่ได้หรอกนะ ก็เพราะคุณต้องการแค่เงินของผม แต่เธอต้องการผมเพราะหัวใจไงล่ะ อุ๊ย! เผลอพูดไปแล้วอะ"



    เกลียดตรงท่อนอุทานตอนสุดท้ายนี่แหละ อุ๊ยเอ๊ยอะไร ไอ้บ้า 55555555555



    อีกท่อนที่พีคสุดๆสำหรับเราคือ ท่อนที่จะบอกให้แฟนเก่าของผู้หญิงเลิกโทรมา



    "ผมจะฝากข้อความให้แฟนเก่าของเธอแล้วกัน แค่อย่าโทรหาเธออีก ตอนนี้เธออยู่กับฉัน ตอนดึกก็ไม่ต้องโทรมาแล้วนะ ไม่ต้องถามหรอกว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ ถ้าขืนยังโทรมา นายอาจจะได้ยินเสียง โอ้ว.. โอ้ว..ก็ได้นะ"



    เสียงโอ้ว โอ้วอะไรล่ะ โอ้ย โคตรพีค เกลียดดดดดดดดดดด 55555555555555



    อีกอย่างที่เราชอบคือเอ็มวี เอ็มวีน่ารักมากๆ เราชอบสีของเอ็มวีด้วย ดูใช้สีแบบน้อยๆ มินิมอลดี (ส่วนใหญ่ในเอ็มวีเน้นสี เหลือง น้ำเงิน แต่มีชมพูนิดหน่อย)



    หลายคนค่อนข้างจะติดภาพของคุณซานอีร้องเพลงกับเรนะ ในเพลง A Midsummer Night's Sweetness (เพลงนี้มันก็เป็นเพลงที่ดีมาก เพราะมาก และเราก็ชอบมากๆด้วย อาจจะได้มาลงในตอนต่อๆไป) แต่หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้กันเยอะๆเหมือนกัน เพราะมันเพราะไม่แพ้กันเลย



    ป.ล. ในยูทูปมีคนทำซับไทยไว้ด้วย ลองไปหาดูกันได้นะ :)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in