เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
myfavoritesongschxck
Same As You (Sweet Ver.) - Joo Young

  • ปกติเวลาเราทำงาน เรามักจะเปิดยูทูป เลือกเพลงขึ้นมาเพลงหนึ่งแล้วก็ปล่อยให้มันสุ่มเล่นเพลงอื่นๆต่อไปเรื่อยๆเสมอ เราเป็นพวกที่ทำงานในที่เงียบๆไม่ได้ (แต่เสียงดังเกินไปก็ทำไม่ได้เหมือนกัน /อะไรของแกวะ) เราชอบให้มีเสียงเพลงมาคลอๆเวลาทำงาน (หรือแม้แต่ตอนอ่านหนังสือสอบก็ด้วย) เพลงอะไรก็ได้ทั้งนั้น แต่ส่วนใหญ่เราจะฟังแต่เพลงเกาหลี เพลงที่สุ่มเลยจะมีแต่เพลงเกาหลีตลอด



    แต่มันจะมีอยู่ไม่กี่เพลงที่เรามักจะเปิดเป็นเพลงที่หนึ่ง ก่อนจะปล่อยให้ยูทูปทำหน้าที่ในการสุ่มเพลงอื่นๆต่อไป



    และเพลงนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น






    เพลงนี้ชื่อว่า Same As You (Sweet Ver.) ของ Joo Young เป็นเพลงแนว R&B ปล่อยออกมาเมื่อปี2014 เป็นเพลงที่ยูทูปสุ่มมาให้เราฟัง เราฟังครั้งแรกเราก็ติดเลย คือฟังเพลินมากอ่ะ ฟังๆไปก็แบบ อ้าวจบแล้วเหรอ 55555555 เราชอบเสียงเขานะ เสียงเขาออกทุ้มหน่อยแต่เสียงนุ่มและหวานมากๆ (ตอนแรกเราก็ว่าเสียงเขาคุ้นๆ เหมือนเคยฟังที่ไหน พอลองไปค้นดูก็เพิ่งนึกออกว่าเป็นคนเดียวกับที่ร้องเพลง Erase กับฮโยลิน วง Sistar)



    พอเราฟังจบ เราก็ลองไปหาซับไทยดู พอเรามาดูเนื้อเพลง เรายิ่งชอบเข้าไปอีก เราว่ามันเป็นเพลงที่หวานมาก รักหวานๆเลย ประมาณว่า ผมก็เหมือนกับคุณที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง (ยังรักกันเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไป) ชอบตั้งแต่แรกเจอ แล้วก็จะไม่มีใครอื่น เพราะไม่ว่ายังไงก็เปลี่ยนใจจากคุณไม่ได้ ผมจะรักคุณตลอดไปเลยได้ไหม แบบโอยยยยย ยอมแล้วววว เรายอมแล้ววววว /ดีดดิ้นอยู่หน้าคอม



    เมื่อฟังจบเราก็ลองไปหาเพลงอื่นๆของจูยองมาฟัง (ทั้งเพลงของเขาเองและที่ไปร้องกับคนอื่น) ปรากฏว่าติดเลย เพราะทุกเพลงเลย ให้ตายยยยยยย




    พอฟังแล้วก็ติดอะ เลิกไม่ได้ด้วย เปิดคอมทำงานทีไรก็ต้องฟังตลอด




     นี่เป็นเหตุผลที่เรามักจะเปิดเพลงนี้เป็นเพลงที่หนึ่งเสมอ...



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
matoey☂ (@matoeytoey)
ว้าว เราชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ ชอบเพลงอื่นๆของคุณจูยองด้วย TwT
ส่วนตัวเราชอบ from me to you สุดๆเลยค่ะคุณคงฟังแล้วเนาะเพราะสุดๆไปเล้ย♥
chxck (@daekk)
@matoeytoey เพลงนั้นเราก็ชอบค่ะ เพราะมากเลย /ยกนิ้วโป้ง แต่ส่วนตัวเราชอบเพลง all of you กับ you and me ที่ร้องกับkisumมากกว่านิดหน่อย เราว่าเพลงเพราะและเนื้อเพลงน่ารักมากๆ เลยย
matoey☂ (@matoeytoey)
@daekk ใช่เลยค่ะ ฮือฟังยูแอนด์มีแล้วแบบอยากเป็นแฟนสาวพี่เขาค่ะ กิ๊ด T////T แฮะว่างๆก็มาอัปมินิมอลดีเน้อเราจะรออ่าน มาแชร์เพลงกันๆ
chxck (@daekk)
@matoeytoey ได้เลย ขอบคุณนะคะ ตอนแรกคิดว่าจะลงไว้อ่านเองเฉยๆ ไม่คิดว่าจะมีคนรอด้วย /เขิน คิดว่าถ้าพ้นช่วงไฟนอลไปน่าจะได้ลงบ่อยๆนะคะ (คิดว่านะ) 55555555
ชอบเพลงนี้มากๆเหมือนกันค่ะ
ฟัง Erase ก่อน แล้วลองฟังเพลงนี้ สรุปชอบมากกกก ทั้งสองเพลงเลย
นี่ฟังมาสองปีแล้วเหรอเนี่ย 555
chxck (@daekk)
@krmonsterteam เราชอบเสียงเขาค่ะ นุ่มมาก ฟังแล้วเคลิ้มเลย5555 เคยฟังเพลงอื่นๆของเขาไหมคะ ถ้าไม่เคยลองไปหาฟังดูนะ เราว่าคุณต้องชอบแน่ๆเลย :)